Amply Marantz AV7706 11.2 Kênh 8K Ultra HD (Chính hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60 W/kênh
  • Đáp tuyến tần số: 20 HZ - 20 kHz
  • Công suất tiêu thụ: 60 W
  • Kích thước (W x H x D): 44,13 x 18,73 x 39,37 cm

Được tạo ra từ niềm đam mê và sự quan tâm đến từng chi tiết, Amply Marantz AV7706 đưa bạn đến gần hơn với thế giới âm thanh hoàn mỹ. Nó có khả năng xử lý thành thạo bất kì định dạng âm thanh đa kênh hoặc âm thanh nổi có độ phân giải cao nào. Nó cũng mang đến chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao cùng hiệu suất video ấn tượng lên đến 8K Ultra HD… AV7706 xứng đáng là bộ tiền khuếch đại nên có cho mọi hoạt động giải trí của bạn. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu thêm về AV7706 qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
59.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60 W/kênh
  • Đáp tuyến tần số: 20 HZ - 20 kHz
  • Công suất tiêu thụ: 60 W
  • Kích thước (W x H x D): 44,13 x 18,73 x 39,37 cm
Tổng quan sản phẩm

Kỹ thuật tinh vi

Với đầu ra XLR và RCA 11.2 kênh, AV7706 được thiết kế để hoạt động cùng với các power amply đa kênh như Marantz MM8077, MM7055 MM7025. Không chỉ là một bộ xử lý AV tuyệt vời, AV7706 còn là một bộ tiền khuếch đại tương tự đặc biệt với bảng mạch HDAM độc quyền của Maranzt.

Công nghệ này cung cấp khả năng tách kênh tối ưu, giảm thiểu nhiễu xuyên âm cùng khả năng đáp tuyến băng tần cực rộng (100 Hz, - 3 dB),đem lại âm tầng thoáng đạt và có chiều sâu. Ngoài ra, các tụ lọc ELANA của phần analog đảm bảo được nguồn điện, độ rõ nét, độ phân giải và độ động tối ưu cho toàn dải âm thanh, giúp truyền tải chất âm đúng chuẩn Maranzt.

Marantz AV7706 11

Kết nối HDMI 8K nâng cao với hỗ trợ eARC

Marantz AV7706 bao gồm 8 đầu vào HDMI và 3 đầu ra cho tất cả các nguồn yêu thích của bạn. Một đầu vào 8K chuyên dụng hỗ trợ khả năng truyền 8K / 60Hz hoặc 4K / 120Hz, lấy mẫu phụ 4: 4: 4 Pure Color, Dolby Vision, HLG, HDR10, video 21: 9, 3D và BT.2020. Các đầu vào HMDI được hỗ trợ HDCP 2.3 mới nhất giúp người dùng xem được những nội dung bản quyền. AV7706 còn có khả năng nâng cấp video gốc của bạn lên chất lượng 8K.

Bên cạnh đó, với hỗ trợ HDR10 +, Dynamic HDR, ALLM, VRR, QMS và QFT, AV7706 cho phép bạn nâng tầm giải trí tại nhà lên một tầm cao mới. AV7706 cũng được Marantz trang bị tính năng eARC ở ngõ ra HDMI, hỗ trợ các định dạng âm thanh 3D như Dolby Atmos và DTS: X mang lại trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Âm thanh vòm đắm chìm

Bằng việc tích hợp các công nghệ âm thanh 3D hiện đại, bao gồm Dolby Atmos, DTS: X, DTS Virtual: X, IMAX Enhanced và Auro 3D, Amply Marantz AV7706 giúp bạn được đắm mình trong âm thanh với trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất.

Marantz AV7706 13

Trong đó, IMAX Enhanced sẽ giải mã âm thanh nâng cao, cho ra hình ảnh và âm thanh với chất lượng tốt nhất; Dolby Atmos đưa người dùng hòa mình vào bộ phim với việc tái tạo âm thanh chuyển động xung quanh; âm thanh DTS: X tạo ra cảm giác âm thanh tự nhiên và trung thực nhất; DTS Virtual: X shỗ trợ hiệu ứng âm thanh ảo khi không có hệ thống âm thanh trên cao từ hệ thống 5.1 và 7.1.

Điều khiển bằng giọng nói Amazon Alexa

Trợ lý ảo Amazon Alexa giúp bạn thực hiện các điều khiển bằng giọng nói trên AV7706 thông qua các câu thoại đơn giản, như yêu cầu phát từ Pandora, Spotify hoặc Amazon Music, chuyển đổi giữa các đầu vào (Blu-ray, DVD, trình phát đa phương tiện),tăng hoặc giảm âm lượng, tạm dừng, tắt tiếng và phát bài hát tiếp theo... Để bắt đầu phát trực tuyến bằng lệnh thoại Alexa, bạn phải thêm và kích hoạt kỹ năng HEOS Home Entertainment thông qua ứng dụng Alexa.

Điều khiển bằng giọng nói của Google Assistant

Trợ lý ảo của Google cho phép người dùng kiểm soát nội dung trong môi trường nghe của bạn. Bạn chỉ cần bắt đầu phát nhạc trong HEOS App, sau đó yêu cầu Google Assistant điều khiển âm lượng, phát, tạm dừng, bỏ qua bản nhạc và hơn thế nữa.

Marantz AV7706 12

AirPlay 2 và Apple Siri Voice Control

Với Marantz AV7706, bạn có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc yêu thích như Apple Music và Spotify hoặc xem video trên YouTube và Netflix từ mọi thiết bị iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV tương thích và nghe âm thanh được đồng bộ hóa với các nguồn của bạn.

AirPlay 2 cũng hỗ trợ âm thanh đa phòng, cho phép bạn truyền trực tuyến không dây đến nhiều thiết bị tương thích AirPlay 2 và cho khả năng phát lại mượt mà. AirPlay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home. AirPlay 2 được sử dụng trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn qua Siri.

Khả năng tích hợp Bluetooth, Wi-Fi và AirPlay 2

AV7706 được trang bị hệ thống thu phát ăng-ten kép tiên tiến để phát trực tuyến mạnh mẽ ngay cả trong môi trường đô thị tắc nghẽn với Bluetooth và Wi-Fi. Kết nối bluetooth còn giúp người dùng truyền âm thanh từ AV7706 sang tai nghe bluetooth hoặc phát nhạc trên cả tai nghe và loa được kết nối đồng thời. Ngoài ra, bộ tiền khuếch đại này còn có khả năng tương thích với AirPlay 2 giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc từ các thiết bị của Apple một cách dễ dàng.

Giải pháp phát trực tuyến nhạc đa phòng HEOS

Công nghệ HEOS tích hợp cho phép bạn dễ dàng trải nghiệm âm thanh không dây hoàn hảo trong bất kì không gian nào của ngôi nhà. Bạn có thể phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối.

Marantz AV7706 15

HEOS cũng hoạt động với Amazon Alexa, cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói và âm thanh nâng cao cho mọi hoạt động giải trí tại nhà của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng trực tuyến như Spotify, TuneIn Internet radio, SoundCloud, Tidal, Napster, Deezer…

Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao

AV7706 cho phép bạn khám phá độ trung thực đáng kinh ngạc của các bài hát âm thanh có độ phân giải cao với khả năng giải mã lên đến 24-bit / 192-kHz các tệp ALAC, FLAC, WAV cũng như các bản nhạc DSD 2,8MHz và 5,6MHz (định dạng audiophile của SACD) thông qua bảng điều khiển phía trước cổng USB và các nguồn mạng. Bạn cũng có thể nghe các loại tệp phổ biến khác như MP3.

Chứng nhận Roon Tested

Roon Tested được biết đến như một hệ thống quản lý kho nhạc nội bộ lẫn nhạc trực tuyến thông minh và linh hoạt, cung cấp thông tin có thể tìm kiếm về các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Bạn có thể tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, bios, review...

Kết nối TV và các chức năng lựa chọn thông minh

Bạn có thể điều khiển Marantz AV7706 bằng điều khiển từ xa Smart TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với TV của bạn. Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt của AVR và bốn Lựa chọn thông minh.

Marantz AV7706 14

Bốn nút chức năng Smart Select này lưu trữ các cài đặt yêu thích hoặc thường xuyên sử dụng và gọi chúng dễ dàng ngay lập tức, bao gồm nguồn đầu vào, mức âm lượng, chế độ âm thanh, cấu hình Audyssey, thậm chí cài đặt All Zone Stereo. Chỉ với một nút nhấn, AV7706 ngay lập tức định cấu hình bộ thu theo cài đặt mong muốn của bạn bất cứ lúc nào.

Cài đặt dễ dàng

Khi kết nối TV với AV7706 qua HDMI, Marantz Setup Assistant sẽ xuất hiện trên màn hình TV và hướng dẫn bạn cách thiết lập, giúp bạn thiết lập các cài đặt quan trọng để có chất lượng âm thanh tốt nhất cho cấu hình hiện có. AV7706 cũng sẽ tự động đổi tên đầu vào HDMI khi được kết nối hoặc bạn có thể đổi tên chúng theo cách thủ công nếu muốn.

Ứng dụng Marantz AVR Remote

Ứng dụng Marantz AVR Remote dành cho iOS và Android cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với bộ thu và bộ tiền khuếch đại AV mạng Marantz mới nhất. Sử dụng nó để bật / tắt nguồn, điều chỉnh âm lượng, đầu vào và cài đặt hoặc chuyển ngay sang ứng dụng HEOS để truy cập nhiều nội dung phát trực tuyến.

Marantz AV7706 17

Audyssey nâng cao MultEQ XT32

Được trang bị bộ Audyssey Platinum đầy đủ các thuật toán DSP nâng cao, AV7706 có tính năng hiệu chỉnh âm thanh phòng tự động Audyssey MultEQ XT32. Với micro đo lường đi kèm, MultEQ XT32 phân tích đầu ra của từng loa (bao gồm cả loa siêu trầm) tại tối đa tám vị trí đo và tạo ra các bộ lọc kỹ thuật số chính xác tối ưu hóa từng kênh để có đáp ứng miền thời gian và tần số chính xác.

Audyssey Dynamic Volume làm dịu đi những bước nhảy đột ngột về âm lượng (chẳng hạn như quảng cáo trên TV),cho phép bạn nghe ở các mức thấp hơn trong khi vẫn thưởng thức được các đoạn hội thoại, âm nhạc và âm thanh rõ ràng.

Audyssey Dynamic EQ cung cấp độ rõ ràng toàn dải ở mọi cấp độ nghe và Audyssey Low Frequency Containment sử dụng các thuật toán âm thanh tâm lý tiên tiến để mang lại sự cân bằng toàn dải, bao gồm cả âm trầm sâu mà không làm phiền những người khác ngoài không gian phòng của bạn.

Marantz AV7706 18

Audyssey Sub EQ HT cung cấp khả năng điều chỉnh DSP riêng của từng loa siêu trầm trong một thiết lập loa siêu trầm kép để có âm trầm sâu hơn với độ nét được cải thiện. Ngoài ra, ứng dụng Audyssey MultEQ Editor có sẵn khi mua từ cửa hàng ứng dụng cho phép bạn xem và điều chỉnh cài đặt để điều chỉnh chi tiết và tùy chỉnh âm thanh chính xác hơn cho phù hợp với phòng và sở thích của bạn.

Khả năng kiểm soát bên ngoài

Marantz AV7706 cung cấp khả năng điều khiển IP cho các thiết bị điều khiển chính của bên thứ ba cũng như chứng nhận Control4 SDPP để tích hợp liền mạch với thiết bị tự động hóa gia đình Control4. Đầu vào và đầu ra điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) được bao gồm trên bảng điều khiển phía sau để điều khiển từ xa tương thích với các thành phần khác trong hệ thống rạp hát gia đình.

Để được trực tiếp trải nghiệm chất âm của Amply Marantz AV7706 và mua sắm nó, mời bạn ghé chân các showroom của Anh Đức Audio. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối thương hiệu Maranzt với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Marantz AV7706
  • Remote
  • Micro hiệu chuẩn âm thanh
  • 2 Ăng-ten Bluetooth / Wi-Fi
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM