Zeapon Micro 2 Plus Slider (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Di chuyển đa hướng
  • Quay phim ở nhiều góc độ
  • Thanh Trượt Micro 2 với đầu nghiêng để đạt được chế độ chụp 360°
  • Khoảng cách di chuyển: 56cm
  • Tải trọng khi nghiêng: 4.5Kg ; Khi thăng bằng: 8Kg
  • Vật liệu: Hỗn hợp nhôm và nhựa siêu bền
  • Độ ồn khi vận hành: 39dB
  • Thời lượng pin: F550 (4 giờ),F750 (7 giờ),F970 (14 giờ)
  • App điều khiển ZEAPON LAB tương thích cả Android & iOS
  • Nguồn tiêu chuẩn: 7V ~ 8.4V 1.5A

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus được thiết kế để mang tới sự linh hoạt và khả năng di chuyển đa chiều, hỗ trợ tối ưu cho các nhu cầu làm phim chuyên nghiệp. Phiên bản này sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng hỗ trợ tải trọng lên tới 4.5kg ở mọi góc độ. Khoảng cách di chuyển gấp đôi rút ngắn chiều dài thanh trượt cho chuyển động mượt mà hơn, đi kèm với đó là cấu trúc tự khóa tuabin có độ chính xác cao.

Liên hệ
6.390.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Di chuyển đa hướng
  • Quay phim ở nhiều góc độ
  • Thanh Trượt Micro 2 với đầu nghiêng để đạt được chế độ chụp 360°
  • Khoảng cách di chuyển: 56cm
  • Tải trọng khi nghiêng: 4.5Kg ; Khi thăng bằng: 8Kg
  • Vật liệu: Hỗn hợp nhôm và nhựa siêu bền
  • Độ ồn khi vận hành: 39dB
  • Thời lượng pin: F550 (4 giờ),F750 (7 giờ),F970 (14 giờ)
  • App điều khiển ZEAPON LAB tương thích cả Android & iOS
  • Nguồn tiêu chuẩn: 7V ~ 8.4V 1.5A
Tổng quan sản phẩm

Chuyển động linh hoạt và trơn tru

Slider Zeapon Micro 2 Plus được trang bị cấu trúc tự khóa tuabin với độ chính xác cao, giúp tối ưu hóa việc điều khiển điện tử mượt mà và linh hoạt hơn. Thiết bị có khả năng hỗ trợ chuyển động mượt mà ở các trục ngang, nghiêng và thậm chí cả trục thẳng đứng.

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 09

Đặc biệt, phiên bản này có thể chịu tải được lên đến 4.5kg ở mọi góc độ, đẩy giới hạn trọng lượng của một thanh trượt ray cơ giới cấp người tiêu dùng lên một bước tiến mới. Micro 2 Plus đảm bảo rằng bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề mất cân đối trong lúc di chuyển trên đường trượt, mang lại độ tin cậy cao khi kết hợp với các combo máy ảnh và thiết bị cỡ lớn.

Kích thước nhỏ gọn nhưng phạm vi di chuyển gấp đôi

Không chỉ tiếp nối những đặc điểm thiết kế ưu việt từ thế hệ trước, Zeapon Micro 2 Plus cũng mang tới nhiều điểm nâng cấp mới giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Trong đó, chiều dài của thanh trượt ray đã được tăng lên gấp đôi 54cm (21.2 inch),tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển linh hoạt hơn.

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 05

Sự kết hợp giữa khả năng chịu tải trọng lớn cùng với giá đỡ và chân đỡ cấu hình thấp tích hợp, giúp Micro 2 Plus vận hành một cách mượt mà với khoảng cách di chuyển gấp đôi trên nhiều bề mặt. Từ bàn làm việc, mặt đất cho đến gắn lên tripod và ballhead, biến nó trở thành một công cụ gia tăng độ ổn định hữu ích cho các nhiếp ảnh gia khi làm việc.

Cấu trúc đầu xích nam châm kết nối nhanh trong 30s

Với cấu trúc nhả nhanh của dây đai từ tính ban đầu, Zeapon Micro 2 Plus slider cho phép các nhiếp ảnh gia chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ thủ công và tự động chỉ trong vòng 30 giây. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian tháo lắp, gỡ lỗi thiết bị và tăng cường hiệu suất chụp ảnh trong các tình huống thực tế khác nhau, khi mà việc thay đổi giữa các chế độ hoạt động là cần thiết.

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 11

Thêm vào đó, phiên bản này cũng được tích hợp vít căng đai, nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh độ chặt của dây đai, để đảm bảo sự ổn định của máy ảnh gắn trên thanh trượt.

Định vị nhanh chóng chỉ với một nút

Nhằm mang lại tính linh hoạt cao khi sử dụng thiết bị, động cơ Micro 2 Plus cung cấp một nút chức năng nhanh cực tiện ích. Qua đó, bạn chỉ cần nhấn đúp vào nút định hướng, thanh trượt sẽ tự động di chuyển đến cuối, tiếp tục nhấn đúp vào nút một lần nữa, thanh trượt sẽ dừng lại.

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 10

Với trang bị này, người dùng không cần phải thao tác các nút quá phức tạp, điều khiển ứng dụng, vẫn có thể nhanh chóng hoàn thành việc định vị và chuẩn bị cho việc chụp ảnh. Vì vậy mà ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể bắt đầu chụp một cách dễ dàng trong một giây.

Tích hợp khóa an toàn, bảo vệ khi cố định tiêu cự 

Zeapon Micro 2 Plus được trang bị nút khóa đai ở một đầu của thanh trượt, giúp khoá lại ở mọi vị trí mà bạn muốn. Chức năng này giúp ngăn thiết bị và thanh trượt bị lệch nhau hoặc bị chấn động do tác động của ngoại lực trong quá trình di chuyển góc quay hay bảo quản trong túi, giữ cho chúng luôn ổn định và an toàn.

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 08

Thiết bị này còn có phần khoá pin, được bố trí để đảm bảo pin không vô tình bị tụt xuống gây dừng thanh trượt và khiến quá trình quay chụp của bạn bị gián đoạn giữa chừng.

Xem trước video timelapse, cài đặt hướng di chuyển

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus cung cấp cho người dùng tính năng xem trước video timelapse cực kỳ độc đáo và sáng tạo. Nó cho phép bạn quay clip hoặc xem trực tiếp qua màn hình camera sau khi thiết lập đường chuyển động, thông qua đó để kiểm tra tính chính xác của đối tượng và tốc độ di chuyển đã phù hợp hay chưa. 

Ứng dụng ZEAPON LAB sẽ giúp các nhà sáng tạo tính toán thời lượng video, ước tính thời gian chụp ảnh cũng như số lượng ảnh cần chụp, dựa trên tốc độ cũng như đường chuyển động mà bạn đã thiết lập trước đó. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể chuyển động với độ chính xác cao.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tùy chọn dòng thời gian khác nhau như bình minh, hoàng hôn, đường phố và sao, giúp bạn tạo ra những thước phim timelapse độc đáo và đa dạng.

Cấu tạo hoạt động êm ái ở vị trí thấp

So với thế hệ Micro 2 trước đó, phiên bản Micro 2 Plus này được tích hợp trực tiếp vào thân thanh ray trượt một giá đỡ có cấu hình thấp. Thiết kế này giúp loại bỏ nhu cầu lắp ráp và tháo rời phức tạp trong quá trình sử dụng. 

Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus (Chính hãng) 06

Ngoài ra, thiết kế ban đầu của chân đỡ hình bán cầu có khả năng điều chỉnh chiều cao, vì vậy mà thanh trượt có thể hoạt động một cách linh hoạt hơn, tương thích được với nhiều địa hình khác nhau. Đặc điểm này đã mang lại cho các nhiếp ảnh gia sự thuận tiện khi chụp ảnh con suối, hoa và những cảnh đẹp khác.

Chất liệu hợp kim nhôm chuẩn hàng không của thiết bị cung cấp độ bền bỉ cao khi sử dụng trong một thời gian dài, cũng như góp phần tối ưu hóa chế độ gấp xếp của đế chân.

Trang bị miếng đệm Silicon chống xước

Để đảm bảo an toàn cho bề mặt tiếp xúc giữa thiết bị và thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus, nhà sản xuất đã bổ sung các miếng đệm Silicon có khả năng chống xước hiệu quả tại ba điểm chính. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng máy móc vẫn sẽ giữ được vẻ ngoài hoàn hảo khi kết hợp sử dụng cùng Micro 2 Plus slider.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Thanh trượt Zeapon Micro 2 Plus
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM