Túi xách Tomtoc (USA) The Her Handbag for MacBook/ UltraBook 13” 14” | Gray

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Tương thích: MacBook/ UltraBook 13” 14”
  • Ngăn đựng phụ kiện thông minh
  • Thiết kế chống va đập, chống thấm nước

Túi chống sốc Tomtoc (USA) The Her Handbag là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và thiết kế thời trang, thanh lịch với nhiều gam màu khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách cá nhân. Túi mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo cho MacBook, Ultrabook có kích thước 13, 14 inch. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Tương thích: MacBook/ UltraBook 13” 14”
  • Ngăn đựng phụ kiện thông minh
  • Thiết kế chống va đập, chống thấm nước
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thời trang, thanh lịch

Tomtoc (USA) The Her Handbag chinh phục người dùng bởi kiểu dáng thiết kế mỏng gọn, tinh tế. Đi cùng với đó là tùy chọn màu sắc đa dạng bao gồm Blue, Cookie, Gray và Raspberry, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong việc khẳng định phong cách và cá tính của mình. 

Vẻ ngoài thời trang, thanh lịch

Túi được thiết kế gọn nhẹ để bạn dễ dàng mang theo mà không gây cảm giác cồng kềnh. Ngoài ngăn chính đựng MacBook, túi còn được thiết kế nhiều ngăn phụ để bạn có thể đựng phụ kiện cũng như các vật dụng khác như sạc cáp, pin sạc dự phòng, điện thoại, ví tiền, tai nghe. sách, tài liệu,... 

Hai mặt hai màu đầy phong cách 

Vỏ túi được hoàn thiện từ chất liệu vải mịn, mềm mại và chống nước, mang đến khả năng bảo vệ tối ưu cho MacBook của bạn khỏi những tác động bên ngoài, kể cả thời tiết xấu. 

Hai mặt hai màu đầy phong cách 

Túi được thiết kế hai mặt với 2 màu khác nhau, đem lại vẻ ngoài độc đáo nhưng vẫn đầy phong cách và đẳng cấp ở cả 2 mặt, đảm bảo sẽ không bao giờ lỗi mốt. Người dùng có thể thoải mái thay đổi màu sắc theo sở thích hoặc phối hợp với trang phục hàng ngày để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. 

Cấu trúc tốt, bảo vệ tốt

Túi xách Tomtoc (USA) The Her Handbag for MacBook/ UltraBook 13” 14” được thiết kế tối giản và mạnh mẽ. Kết hợp với kiểu dáng gọn nhẹ, cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy linh hoạt. Bên cạnh sử dụng như một túi xách tay, bạn cũng có thể gấp gọn tay cầm vào hai túi trước để biến nó thành một túi chống sốc đựng trong balo của bạn. 

Cấu trúc tốt, bảo vệ tốt

Túi được trang bị một lớp lót bằng lụa mềm mại và lớp đệm dày bên trong để bảo vệ toàn diện MacBook của bạn, tránh khỏi va chạm và trầy xước trong quá trình di chuyển. 

Khả năng lưu trữ thông minh 

Túi xách Tomtoc (USA) The Her Handbag for MacBook/ UltraBook 13” 14” được trang bị một ngăn chứa thông minh có thể đựng MacBook và UltraBook 13, 14 inch. Túi còn sở hữu các ngăn riêng biệt ở cả 2 bên để bạn có thể lưu trữ các vật dụng cần thiết như sạc, dây cáp, pin dự phòng, Magic Keyboard, iPad Mini, iPad Air hoặc iPad Pro 11 inch và cho phép người dùng lấy các vật dụng một cách nhanh chóng khi cần thiết. 

Khả năng lưu trữ thông minh 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi xách Tomtoc (USA) The Her Handbag for MacBook/ UltraBook 13” 14”
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM