Túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect Carry Laptop 14" / Macbook Pro 14" | Gray S114GY-14

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Vải microfleece, tay cầm da PU
  • Công nghệ ArmoredEdge
  • Tay cầm bằng da PU
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Màu sắc: Đen, Xám, Khaki

Túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect carry chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo vệ laptop và MacBook của mình một cách hiệu quả. Với thiết kế thông minh và khả năng bảo vệ tối ưu, sản phẩm sẽ là người đồng hành đáng tin cậy đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn trên mọi hành trình. 
 

Liên hệ
790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Vải microfleece, tay cầm da PU
  • Công nghệ ArmoredEdge
  • Tay cầm bằng da PU
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Màu sắc: Đen, Xám, Khaki
Tổng quan sản phẩm

Túi đựng đa năng cho laptop

Là một phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ máy tính, túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect carry được thiết kế để sẵn sàng cho bất kỳ hoàn cảnh nào, giúp bạn tổ chức, sắp xếp thiết bị di động, phụ kiện một cách gọn gàng. 

Túi đựng đa năng cho laptop

Với ngăn chính rộng rãi và khoang phụ riêng biệt, bạn có thể dễ dàng lưu trữ laptop, máy tính bảng và các phụ kiện như chuột, cáp sạc, điện thoại, tai nghe một cách có tổ chức và dễ dàng truy cập. 

Innostyle-OmniProtect-carry-02

Innostyle còn ưu ái trang bị cho túi một tay cầm chắc chắn để đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt của người dùng, cho phép bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo đi làm, công tác hoặc đi học để đảm bảo an toàn cho thiết bị bên trong. 

Ngăn chính rộng rãi 

Túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect carry ghi điểm với người dùng bởi ngăn chính có kích thước rộng rãi, tối đa 14 inch, vừa vặn hoàn hảo với Laptop và MacBook Pro có kích thước tương tự, túi xách này đáp ứng nhu cầu bảo vệ và mang theo thiết bị di động của bạn một cách dễ dàng. 

Bên cạnh việc chứa laptop hoặc MacBook Pro, túi xách còn có không gian đủ rộng để đựng các phụ kiện đi kèm và các vật dụng cá nhân khác. Ngăn trước được trang bị một túi đựng tablet và các ngăn phân chia để tổ chức phụ kiện và thiết bị ngoại vi một cách gọn gàng và ngăn nắp. Bạn có thể sắp xếp sạc, chuột, cáp kết nối và các vật dụng khác vào ngăn này để truy cập nhanh chóng khi cần thiết.

Ngăn chính rộng rãi 

Đặc biệt, Innostyle OmniProtect carry còn đi kèm với một túi ngoài có kích thước vừa phải được kín bằng nam châm. Đây là nơi lý tưởng để bạn đựng điện thoại, tài liệu hoặc các vật dụng cá nhân khác và dễ dàng tìm thấy mà không cần phải mở ngăn chính. 

Bảo vệ 360° toàn diện

Bên cạnh thiết kế ngăn chính rộng rãi, túi còn tích hợp công nghệ ArmoredEdge được cấp bằng sáng chế, đặt ở các góc dưới để mang đến khả năng bảo vệ toàn diện cho máy tính xách tay của bạn tránh khỏi va chạm, trầy xước không mong muốn trong quá trình vận chuyển, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Bảo vệ 360° toàn diện

Với ArmoredEdge, túi xách Innostyle OmniProtect Carry trở thành một người bảo vệ đáng tin cậy cho máy tính xách tay của bạn. Các góc dưới được bảo vệ một cách đặc biệt, giúp giảm lực tác động khi có va chạm. Điều này đảm bảo rằng laptop của bạn không bị tổn thương, trầy xước hay hỏng hóc trong quá trình di chuyển.

Innostyle-OmniProtect-carry-04

Bên ngoài túi được gia cố bằng vải chống nước, tạo nên một lớp bảo vệ mạnh mẽ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kết hợp với tấm lót mềm mịn bằng vải microfleece có độ dày cao được bọc quanh viền và bên trong, cung cấp lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt cạnh của thiết bị chống lại những tác động bất ngờ.

Túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect Carry là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ máy tính xách tay của bạn khỏi tác động của thời tiết và các yếu tố bên ngoài. Với vải chống nước và tấm lót microfleece, túi mang lại sự an tâm và sự đảm bảo cho thiết bị của bạn trong mọi hành trình.

Chất lượng tinh tế

Tay cầm của túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect carry được làm bằng da PU mềm mại, êm ái, giúp bạn mang theo dễ dàng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Ngoài ra, tay cầm bằng da còn góp phần tạo điểm nhấn thẩm mỹ và sang trọng cho túi, làm nổi bật phong cách của bạn khi mang theo sản phẩm này. 

Chất lượng tinh tế

Chưa dừng lại, túi còn được trang bị khóa kéo YKK chất lượng hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với độ bền và độ tin cậy cao, cho khả năng kéo mở trơn tru, mượt mà và thời gian sử dụng dài dâu. 

Chất lượng tinh tế

Sự kết hợp giữa tay cầm bằng da PU mềm mại và khóa kéo YKK chất lượng cao mang đến cho túi sự hoàn thiện và chất lượng hàng đầu. Bạn có thể tin tưởng vào tính bền bỉ và khả năng bảo vệ của túi trong mọi tình huống sử dụng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi xách chống sốc Innostyle OmniProtect Carry
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM