Túi máy ảnh Billingham 72 | Sage FibreNyte/Chocolate Leather (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu vải 3 lớp chống thấm nước và da thật
  • Đựng máy ảnh nhỏ, ống kính, phụ kiện
  • Thiết kế thời trang, cao cấp, bền bỉ
  • Dây đeo vai có thể điều chỉnh, tháo rời

Túi máy ảnh Billingham 72 sở hữu vẻ ngoài tinh tế và nhỏ gọn, được thiết kế để cất giữ máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, lens và các phụ kiện. Túi Billingham 72 khẳng định chất lượng qua thiết kế cao cấp với da thật và chất liệu vải 3 lớp chống thấm nước, là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia một chiếc túi máy ảnh bền bỉ, chất lượng. 

Liên hệ
4.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu vải 3 lớp chống thấm nước và da thật
  • Đựng máy ảnh nhỏ, ống kính, phụ kiện
  • Thiết kế thời trang, cao cấp, bền bỉ
  • Dây đeo vai có thể điều chỉnh, tháo rời
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang 

Túi máy ảnh Billingham 72 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước ngăn chính là 110mm x 90mm x 140mm, là không gian lý tưởng để cất giữ máy ảnh và một ống kính cùng một số phụ kiện khác. Với kích thước nhỏ, túi này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia muốn sự gọn gàng và nhẹ nhàng trong các chuyến đi chụp ảnh.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang 

Billingham 72 cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc với hai chất liệu là Canvas và FibreNyte, sự đa dạng này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn theo sở hữu thích và phong cách cá nhân. 

Đặc biệt, túi được sản xuất tại Anh với chất liệu vải 3 lớp chống thấm nước và sự tinh tế từ da thật. Sự kết hợp giữa chất liệu chống thấm nước và độ bền của da thật đảm bảo rằng máy ảnh và các phụ kiện bên trong túi được bảo vệ an toàn, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tính tiện ích cao 

Túi Billingham 72 là sự lựa chọn lý tưởng cho máy ảnh nhỏ như Leica M11 (với ống kính ngắn),Leica Q3 hoặc Fujifilm X100V, Sony RX100VII và hầu hết Fujifilm X-Series, Olympus, Sony và Lumix có ống kính ngắn kèm theo. Với kích thước nhỏ gọn, túi là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch, đảm bảo bảo vệ an toàn cho chiếc máy ảnh giá trị của bạn. 

Tính tiện ích cao 

Túi máy ảnh này được thiết kế một ngăn đựng phụ kiện ở phía trước với kích thước hoàn hảo để đựng hộ chiếu hoặc điện thoại di động. Chi tiết này không chỉ mang lại sự thuận tiện khi cần truy cập nhanh chóng đến các vật dụng cần thiết mà còn tăng thêm tính tiện ích cho người sử dụng khi di chuyển.

Thiết kế đệm mềm mại 

Bên trong túi được trang bị đệm mềm để cung cấp bảo vệ tối ưu cho thiết bị của bạn. Đệm êm ái và chống sốc giúp bảo vệ máy ảnh và các vật dụng của bạn an toàn ngay cả khi di chuyển nhanh chóng. 

Thiết kế đệm mềm mại 

Bộ chia nội bộ gắn với túi thông qua Velcro và có thể tháo rời. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng, cho phép bạn tự do tổ chức không gian bên trong túi theo cách phù hợp với nhu cầu và thiết bị sử dụng.

Dây đeo trước QRS

Dây đeo trước làm từ da có tính năng 'Quick Release System'. Chỉ cần trượt dây lên và ra khỏi quả cầu đồng mạ vàng ở phía trên, bạn có thể dễ dàng mở túi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt và thuận lợi khi bạn cần truy cập nhanh chóng đến thiết bị của mình.

Dây đeo trước QRS

Dây đeo vai có thể tháo rời 

Dây đeo vai được làm bằng vải dệt chắc chắn và có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao và phong cách chụp của bạn.​ ​Khi không cần sử dụng, bạn có thể tháo nó ra hoàn toàn, giúp túi trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn.

Dây đeo vai có thể tháo rời 

Vòng đai

Vòng đeo lưng được may chắc chắn ở phía sau túi Billingham 72 không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc mang theo, mà còn tạo ra một lựa chọn linh hoạt khi bạn không muốn đeo túi chéo mà có thể dễ dàng gắn túi vào thắt lưng. Được thiết kế chắc chắn và độ bền cao, vòng đai có thể ổn định túi trên bụng của bạn, rảnh tay để chụp ảnh một cách dễ dàng.

Vòng đai

Nắp túi điêu khắc 

Nắp túi Billingham 72 sở hữu thiết kế tinh tế với hình dạng được điêu khắc để ngăn tia nước hay tuyết xâm nhập vào ngăn chính. Chất liệu của lớp nắp này giống hệt như phần còn lại của túi, được làm từ loại vải chống thấm nước 3 lớp. Điều này không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho túi mà còn mang lại sự an toàn cho thiết bị bên trong khi bạn mang theo máy ảnh trong điều kiện thời tiết xấu. Với lớp nắp được thiết kế cầu kỳ này, bạn có thể yên tâm máy ảnh, ống kính của mình sẽ được bảo vệ an toàn khỏi ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Nắp túi điêu khắc 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi máy ảnh Billingham 72
  • Bộ chia dọc
  • Đế đệm
  • Dây đeo vai
SẢN PHẨM ĐÃ XEM