Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim Laptop 13"/ Macbook Air/Pro 13" | Black S112BLK-13

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ ArmoredEdge
  • Khóa kéo YKK cao cấp
  • Chất liệu 100% tái chế, bề mặt chống thấm nước
  • Màu sắc: Black, Mignight Blue, Light Gray, Lavender

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi chống sốc chất lượng, bền bỉ với đa dạng kích cỡ và màu sắc cho MacBook của mình thì túi Innostyle OmniProtect Slim chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, túi còn mang đến khả năng bảo vệ 360° với công nghệ ArmoredEdge độc quyền, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi va chạm, trầy xước trong quá trình di chuyển. 
 

Liên hệ
580.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ ArmoredEdge
  • Khóa kéo YKK cao cấp
  • Chất liệu 100% tái chế, bề mặt chống thấm nước
  • Màu sắc: Black, Mignight Blue, Light Gray, Lavender
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, tinh tế

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không kém phần thời trang, chuyên nghiệp. Mọi chi tiết của túi đều được trau chuốt tỉ mỉ để đem đến sự tiện lợi và phong cách thoải mái cho người đeo. 

Thiết kế thời trang, tinh tế Slim 06

Đồng thời, túi cũng sở hữu những cải tiến đáng chú ý để nâng cao khả năng bảo vệ và đơn giản hóa, mang lại sự tiện lợi, gọn gàng cho việc mang theo đến bất cứ đâu mà vẫn phù hợp với mọi phong cách và địa điểm. Bạn có thể sử dụng túi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, các buổi họp, chuyến công tác, du lịch. 

Innostyle OmniProtect Slim 05

Túi mang đến nhiều phiên bản màu sắc và kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho Laptop, MacBook Air/Pro 13”, 14” và 16”. Bốn phiên bản màu Black, Mid-Night Blue, Light Gray, Lavender cũng cho phép bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình. 

Innostyle OmniProtect Slim 01

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim không chỉ là một sự lựa chọn bảo vệ tối ưu cho thiết bị của mình mà còn mang đến phong cách và sự tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Truy cập nhanh và đơn giản

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim được thiết kế tối ưu cho sự tiện lợi và dễ sử dụng. Trong đó, túi ngoài được bảo vệ bằng nam châm, cho phép bạn dễ dàng truy cập các phụ kiện, vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng. Chỉ cần mở túi, các vật dụng cần thiết sẽ luôn sẵn sàng trong tầm tay bạn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm. Các ngăn bên trong túi chống sốc được tổ chức một cách thông minh để giữ cho các vật dụng của bạn được sắp xếp gọn gàng và an toàn.

Truy cập nhanh và đơn giản

Thiết kế với nam châm bảo vệ không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn bảo đảm rằng các phụ kiện và vật dụng của bạn không bị rơi ra khỏi túi trong quá trình di chuyển. Bạn có thể yên tâm mang túi theo mọi nơi mà không lo lắng về việc mất mát hoặc hỏng hóc các thiết bị. 

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim được thiết kế để đồng hành cùng bạn, mang đến sự tiện ích và linh hoạt trong cuộc sống. Giúp người dùng lưu trữ và truy cập các vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng mà không có sự cản trở. 

Bảo vệ toàn diện 360° OmniProtect 

Túi chống sốc đến từ Innostyle còn được gia cố với công nghệ ArmoredEdge độc quyền của hãng, giúp hấp thu lực va đập hiệu quả. Nhờ vào công nghệ này, túi có khả năng chịu được những va chạm mạnh mà laptop có thể gặp phải trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng hàng ngày.

Bảo vệ toàn diện 360° OmniProtect 

Bên cạnh đó, túi còn được thiết kế với các tấm nội thất và mép bọc bằng lớp mút microfleece có độ chặt và độ dày cao. Đảm bảo tăng cường khả năng bảo vệ, chống trầy xước và va chạm không mong muốn, góp phần bảo vệ mặt và cạnh sản phẩm khỏi các tác động từ bên ngoài. 

Innostyle OmniProtect Slim 08

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim tập trung vào việc cải tiến hướng tới môi trường với tiêu chuẩn tuyệt vời. Túi được chế tác với chất liệu cao cấp 100% tái chế, tạo nên bề mặt chống thấm nước và chống tràn đổ. Bên trong túi còn được trang bị lớp đệm mềm mại để bảo vệ thiết bị của bạn một cách tốt nhất. Innostyle sử dụng khóa kéo YKK trong thiết kế, không chỉ đem đến độ bền cao và khả năng kéo mở trơn tru mà còn góp phần bảo vệ hành tinh của chúng ta. 

Innostyle OmniProtect Slim 04

Khả năng tương thích cao

Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim Laptop 13"/ Macbook Air/Pro 13" được thiết kế để vừa vặn hoàn hảo với Macbook Air 13" 2022-2018 (M2/A2681, M1/A2337, A2179, A1932),MacBook Pro 13” 2022-2016 (M2/A2686, M1/A2338, A2251, A2289, A2159, A1989, A1706, A1708),iPad Pro 12.9” 5G 5th/4th/3rd Gen. (2018-2022). 

Innostyle OmniProtect Slim 02

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc Innostyle OmniProtect Slim
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM