Túi chống sốc bảo vệ loa AW V80 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ loa toàn diện, kháng nước và bụi
  • Khóa kéo mượt mà, dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn

Túi chống sốc bảo vệ loa AW V60/V80 là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ loa Alpha Works Classic V60/V80 khỏi những va đập và tổn thương trong quá trình di chuyển, đem đến sự tiện lợi và đảm bảo mọi yêu cầu của người dùng. 

Liên hệ
699.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ loa toàn diện, kháng nước và bụi
  • Khóa kéo mượt mà, dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, ngăn chứa rộng rãi

Túi chống sốc bảo vệ loa AW V60/V80 không chỉ mang đến khả năng bảo vệ vượt trội loa di động Alpha Works mà còn ghi điểm với thiết kế đơn giản và tinh tế. Túi sở hữu ngăn chứa rộng rãi và có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng ôm trọn và bảo vệ tối đa cho loa. Thiết kế quai đeo và dây khóa chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo túi trong suốt hành trình di chuyển. 

Thiết kế đơn giản, ngăn chứa rộng rãi

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ vẻ ngoài chắc chắn và các góc bo cong mềm mại, đem lại một vẻ ngoài thanh lịch và nhẹ nhàng. Logo Alpha Works đặt ngay giữa mặt trước để tăng khả năng nhận diện và khẳng định phong cách của thương hiệu. Ngoài ra, các bộ phận dậy kéo và khóa sơn tĩnh điện màu đen cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động hơn. 

Độ tiện lợi cao

Túi chống sốc bảo vệ loa AW V60/V80 là một phụ kiện tiện lợi, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của bạn mà vẫn đảm bảo an toàn cho chiếc loa quý giá. Túi được thiết kế đặc biệt gọn gàng để người dùng có thể dễ dàng mang theo đến mọi nơi, rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu di chuyển nhiều và liên tục. 

Độ tiện lợi cao

Khả năng chống va đập và chống sốc của túi giúp bảo vệ loa khi bạn di chuyển trên các chặng đường dài. Với túi chống sốc này, bạn không cần lo lắng về việc loa sẽ bị hư hỏng hay bị va đập trong quá trình di chuyển. Bạn có thể yên tâm đem theo loa Alpha Works V60 để tận hưởng âm nhạc chất lượng mọi lúc, mọi nơi. 

Chất liệu cao cấp, bảo vệ toàn diện

Túi chống sốc bảo vệ loa AW V60/V80 được chế tạo từ chất liệu cao cấp gồm EVA (Ethylene Vinyl Acetate Copolymer) và vải Oxford. Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu không chỉ mang đến một vẻ ngoài đẹp mắt, thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ cứng cáp, bền bỉ.

Chất liệu EVA được biết đến là một chất liệu thân thiện với môi trường, có tính mềm dẻo và đàn hồi tốt. Điều này đảm bảo rằng túi chống sốc không chỉ bền bỉ và an toàn, mà còn mang lại sự linh hoạt trong việc bảo vệ loa yêu quý của bạn.

Chất liệu cao cấp, bảo vệ toàn diện

Vải Oxford, với cấu trúc dệt kết hợp giữa sợi bông và sợi pha polyester, là một vật liệu chống thấm và trượt nước hiệu quả. Độ dày và độ bền của vải Oxford giúp ngăn chặn các vật sắc nhọn cứa vào trong quá trình sử dụng và bảo vệ loa khỏi bất kỳ sự tổn thương nào, vừa bảo vệ được chiếc loa yêu quý mà chiếc túi vẫn giữ được vẻ đẹp qua thời gian.

Với sự kết hợp giữa 2 chất liệu cao cấp EVA và vải Oxford giúp túi chống sốc AW V60/V80 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho loa với độ bền cao và khả năng chống thấm nước xuất sắc. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và vận chuyển loa Alpha Works Classic V60Alpha Works Classic V80 một cách an toàn và tiện lợi.

Chất liệu cao cấp, bảo vệ toàn diện

Dây đeo và dây kéo chắc chắn, êm ái

Túi chống sốc bảo vệ loa AW V60/V80 còn sở hữu dây đeo chắc chắn được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi đeo trong thời gian dài. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây đeo sao cho phù hợp với nhu cầu và chiều cao của người sử dụng. 

Dây đeo và dây kéo chắc chắn, êm ái

Đặc biệt, khóa kéo của túi cũng được gia công kỹ lưỡng và liền lạc, đảm bảo độ chắc chắn, khó bị bung ra hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Giúp bạn mang theo loa một cách an toàn trong mọi chuyến đi của mình. Hơn nữa, khóa kéo còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho túi, làm nổi bật loa nghe nhạc của bạn.

Túi chống sốc bảo vệ loa là một phụ kiện không thể thiếu đối với những ai sở hữu loa Alpha Works Classic V60/V80. Với dây đeo êm ái và khóa kéo chắc chắn, túi mang đến sự bảo vệ toàn diện và phong cách cho chiếc loa yêu quý của bạn trong mọi chuyến đi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc bảo vệ loa AW V80
SẢN PHẨM ĐÃ XEM