Trigger Godox Xpro II for Sony (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hoạt động với hệ thống Wireless Radio X
  • Tần số: 2.4 GHz
  • Phạm vi khả dụng: 100m
  • 32 kênh, 16 nhóm, 99 cài đặt ID không dây
  • Điều khiển nguồn từ xa cho các đèn flash chọn lọc
  • Bảng điều khiển LCD có đèn nền
  • High-Speed, 1st & 2nd Curtain Sync
  • Cổng đồng bộ 2.5mm; Cổng USB Type-C
  • Kết nối Bluetooth

Trigger Godox Xpro II là một bộ điều khiển đèn flash không dây được xây dựng dành riêng cho hệ thống Wireless Godox X 2.4 GHz. Phiên bản này có khả năng kết nối vô cùng ổn định và đáng tin cậy ở khoảng cách xa lên tới 100 m, hỗ trợ đồng bộ hoá tốc độ cao lên tới 1/8000 giây để chụp ảnh nhanh và chính xác hơn.

Hàng có sẵn
1.580.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hoạt động với hệ thống Wireless Radio X
  • Tần số: 2.4 GHz
  • Phạm vi khả dụng: 100m
  • 32 kênh, 16 nhóm, 99 cài đặt ID không dây
  • Điều khiển nguồn từ xa cho các đèn flash chọn lọc
  • Bảng điều khiển LCD có đèn nền
  • High-Speed, 1st & 2nd Curtain Sync
  • Cổng đồng bộ 2.5mm; Cổng USB Type-C
  • Kết nối Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Tương thích với hệ thống Wireless Godox X 2.4 GHz

Trigger Godox Xpro thế hệ thứ II được thiết kế để làm việc một cách liền mạch với hệ thống vô tuyến không dây Godox X 2.4 GHz. Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia kết nối và kiểm soát nhiều loại đèn flash của Godox từ khoảng cách xa, tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt và hiệu quả.

Godox Xpro II 01

Bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển này, người dùng có thể tận dụng tối đa chế độ TTL, trải nghiệm đồng bộ hóa tốc độ cao và nhiều tính năng kiểm soát chuyên sâu khác mà Godox cung cấp.

Phạm vi hoạt động khả dụng lên tới 100 m

Trigger Godox Xpro II cung cấp cho bạn khả năng điều khiển và kích hoạt đèn flash từ khoảng cách xa lên tới 100 m, đảm bảo hiệu suất kết nối đáng tin cậy và liên tục trong nhiều môi trường chụp ảnh khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần đặt đèn flash ở vị trí khó tiếp cận hoặc muốn giảm thiểu sự can thiệp vào bố cục tổng thể của cảnh quay.

Đồng bộ hoá tốc độ cao

Tự hào với tốc độ đồng bộ hoá lên tới 1/8000s, Godox Xpro II mang tới cho các nhiếp ảnh gia khả năng chụp ảnh với tốc độ màn trập nhanh, trong khi vẫn duy trì được khung hình phơi sáng hoàn hảo. Nó giúp đóng băng những khoảnh khắc chuyển động nhanh của đối tượng hoặc làm mờ nền trong ánh sáng mạnh.

Godox Xpro II for Canon 04

Điều này rất hữu ích khi người dùng muốn tạo ra hiệu ứng ánh sáng mềm mịn nhưng vẫn giữ được chi tiết sắc nét của chủ thể. Thêm vào đó, việc cung cấp tốc độ đồng bộ cao của Trigger Godox Xpro-II cũng góp phần kiểm soát ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng đèn flash một cách chính xác hơn, mang lại kết quả chụp ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng.

Thiết lập cấu hình đáng tin cậy, ổn định

Nhằm góp phần tăng cường độ ổn định, độ tin cậy cùng khả năng kiểm soát tối đa trong việc kết nối không dây, trigger Godox Xpro II cho phép bạn định cấu hình và phân loại thiết bị vào 16 nhóm khác nhau trên 32 kênh riêng biệt. Điều này giúp cho việc tổ chức, quản lý thiết bị trở nên dễ dàng hơn khi làm việc trong các môi trường có nhiều thiết bị.

Godox Xpro II 04

Không chỉ dừng lại ở đó, Godox Xpro-II cho phép bạn truy cập vào 99 cài đặt ID không dây để hạn chế nhiễu từ các hệ thống lân cận khác một cách tối đa. Chức năng này của trigger đặc biệt hữu ích trong các sự kiện lớn hoặc các buổi chụp ảnh có nhiều thiết bị đang hoạt động song song.

Chế độ High-Speed Sync và second-curtain sync

Trigger Godox Xpro II hỗ trợ chế độ đồng bộ đèn flash High-Speed Sync cung cấp khả năng chụp ảnh với tốc độ màn trập cao hơn so với tốc độ đồng bộ truyền thống của máy ảnh. Điều này hữu ích khi bạn muốn sử dụng đèn flash ở ngoài trời trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Godox Xpro II 03

Chế độ second-curtain sync, đèn sẽ phát sáng ngay trước khi màn trập đóng lại chứ không phải ngay khi màn trập mở ra như bình thường. Điều này giúp tạo ra hiệu ứng động đặc biệt cho một bức ảnh tĩnh, đặc trưng bởi hình ảnh chuyển động mờ (do di chuyển trong khoảng thời gian màn trập mở) và sau đó đóng băng đối tượng vào chuyển động cuối cùng bởi đèn flash.

Điều chỉnh bù phơi sáng từ -3 EV đến +3 EV

Đèn flash trong nhiều trường hợp có thể trở nên quá mạnh hoặc yếu, điều này dễ làm mất đi chi tiết và cân bằng trong bức ảnh. Godox Xpro II giúp người dùng giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp khả năng điều chỉnh bù phơi sáng từ -3 EV đến +3 EV. Nhờ tính năng này, bức ảnh sẽ đạt được sự cân bằng và chi tiết hoàn hảo, phản ánh đúng mong muốn của người chụp.

Nhiều tiện ích bổ sung mới

Trigger Godox Xpro II tạo điều kiện để người dùng có thể xử lý đồng thời 16 đèn flash khác nhau ngay trong một màn hình hiển thị với tốc độ đồng bộ lên tới 1/8000s, mang tới những bức ảnh chuyên nghiệp với hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo.

Godox Xpro II 05

Đặc biệt, phiên bản này cho thấy bước cải tiến lớn của mình so với người tiền nhiệm Godox Xpro về mặt giao diện điều khiển. Nó cung cấp một màn hình LCD ma trận cỡ lớn để hiển thị 5 nhóm đèn cùng một lúc với các nút lựa chọn chuyên dụng cho trải nghiệm trực quan và thân thiện hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, khả năng truyền dữ liệu một cách có chọn lọc của Xpro-II giúp tối ưu hoá việc sử dụng năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin. Tính năng phóng to, đem lại cho người dùng một cái nhìn sâu hơn vào cài đặt của từng nhóm đèn để có những thay đổi nhanh chóng khi cần.

Godox Xpro II cung cấp sự linh hoạt tối đa cho người dùng khi có thể điều chỉnh toàn bộ các đèn trong cùng hệ thống với các giá trị phơi sáng ở chế độ M, khóa FE, bù phơi sáng và 11 chức năng tùy biến khác nhau. Phiên bản này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và tình huống chụp ảnh, từ studio chuyên nghiệp tới những buổi chụp ngoại cảnh.

Godox Xpro II 02

Ngoài ra, còn phải kể đến chức năng TTL-Convert-Manual (TCM) mới trên trigger Godox Xpro II. Với tính năng này, bạn có thể tiến hành đo ánh sáng và cài đặt đèn trong chế độ TTL, sau đó chỉ cần nhấn một nút để chuyển sang chế độ Manual. Đèn flash sẽ được tự động điều chỉnh để cung cấp đầu ra ánh sáng tương đương.

Điều khiển từ xa qua Godox Photo

Thông qua công nghệ Bluetooth không dây, người dùng có thể kết nối Trigger Godox Xpro II với điện thoại thông minh và điều khiển từ xa bằng ứng dụng Godox Photo. Vì vậy mà việc điều chỉnh các chế độ đèn Flash như công suất đầu ra, lượng sáng, chế độ đồng bộ tốc độ cao,... chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Godox Xpro II 06

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Trigger Godox Xpro II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM