Tay Cầm Chơi Game Không Dây DualSense | Black

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dùng để kết nối chơi game không dây trên PS5
  • Công nghệ Haptic feedback và Adaptive Trigger
  • Tích hợp loa và micro
  • Tích hợp USB Type-C sạc nhanh
  • Dung lượng pin: 1560mAh

Tay cầm chơi game không dây Sony DualSense cho phép người dùng thực hiện các thao tác điều khiển máy PlayStation 5 một cách dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt, Sony đã bổ sung thêm một loạt tính năng hiện đại mới nhằm mang lại trải nghiệm chân thực hơn khi chơi game.

Liên hệ
1.999.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Dùng để kết nối chơi game không dây trên PS5
  • Công nghệ Haptic feedback và Adaptive Trigger
  • Tích hợp loa và micro
  • Tích hợp USB Type-C sạc nhanh
  • Dung lượng pin: 1560mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, cao cấp

Tay cầm DualSense sở hữu thiết kế công thái học cùng bề mặt ma sát tốt, cho phép bạn cầm nắm thoải mái trong một thời gian dài. Đặc biệt, lớp vỏ bên ngoài của tay cầm được cấu thành từ các vật liệu cao cấp giúp mang lại độ bền bỉ cao.

Bên cạnh đó, kiểu dáng của phiên bản này thoạt nhìn không có nhiều thay đổi so với mẫu DualShock 4 dùng cho PlayStation 4 trước đó, khi nó vẫn sở hữu cụm nút Analog và thanh light bar mang tính biểu tượng.

DualSense

Nhưng trên thực tế, Sony đã tinh chỉnh lại hình dạng của các nút bấm cũng như tổ chức lại cấu trúc bên trong nhằm giảm bớt trọng lượng cho tay cầm. Kích thước cụ thể của nó lần lượt là 160 x 66 x 106 mm và nặng 280g, trong khi của DualShock lại là 170 x 75 x 118 mm và nặng 331 kg.

Loạt tính năng mới cho trải nghiệm chân thực

Haptic Feedback

Tay cầm chơi game không dây DualSense được trang bị tính năng Haptic Feedback (phản hồi rung) tiên tiến. Theo đó, Sony đã sử dụng một bộ truyền động kép mới thay cho loại mô tơ rung chuyển thông thường, giúp tay cầm có khả năng phản hồi cực nhạy với các hành động diễn ra trong trò chơi.

Haptic Feedback

Các game thủ sẽ cảm nhận được nhiều đợt rung động khác nhau tùy theo từng hoàn cảnh thực tế của game. Loạt rung động này chính là sự mô phỏng lại mọi thứ đang diễn ra, từ độ giật khi dùng các loại vũ khí cho đến môi trường bên trong của tay cầm.

Tay chơi game DualSense

Adaptive Trigger

Công nghệ Adaptive Trigger (cò điều khiển thích ứng) trên tay cầm DualSense cho phép người dùng trải nghiệm chân thực sự khác biệt của từng loại vũ khí, mức lực và độ căng khác nhau khi chơi.

Adaptive Trigger

Đơn cử như việc khi bạn sử dụng cung tên, DualSense sẽ khiến bạn thật sự cảm nhận được dây cung đang ngày càng được kéo căng.Còn khi dùng súng thì tuỳ thuộc vào loại đang dùng là súng ngắn hay súng máy, mức độ tác động lực cũng cũng sẽ thay đổi cực linh hoạt.

Trải nghiệm chân thực

Create Button

Dễ dàng ghi lại toàn bộ cuộc chiến bùng nổ của bạn trong trò chơi và phát trực tiếp chúng lên mạng xã hội bằng nút Create trên tay cầm chơi game không dây Sony DualSense.

Create Button

Điều đặc biệt đó chính là chiếc nút này được thiết kế dựa trên nút Share của DualShock 4, nhưng có thêm nhiều cải tiến nhằm mang lại hiệu năng ấn tượng hơn trong việc tạo nội dung.

Tích hợp loa ngoài

Một số trò chơi được thiết lập với nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. Vì vậy tay cầm không dây Sony DualSense còn tích hợp thêm loa ngoài nhằm tái tạo âm thanh chính xác, có độ trung thực cao.

Jack cắm tai nghe và micro tích hợp

Không chỉ là một chiếc tay cầm điều khiển thông thường, DualSense còn được trang bị cả jack cắm tai nghe 3.5mm và micro tích hợp bên trong. Nhờ vậy mà bạn không cần phải sử dụng loại tai nghe có hỗ trợ micro vẫn có thể thoải mái giao tiếp với bạn bè của mình trong khi chơi.

Jack cắm tai nghe và micro tích hợp

Khi không cần dùng đến micro, nút Mute chuyên dụng sẽ giúp bạn tắt tính năng này ngay lập tức.

Thời gian sử dụng

DualSense sử dụng pin Lithium-Ion có dung lượng lên tới 1560 mAh, đủ để bạn sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, chiếc tay cầm này còn được bán kèm với một Hub sạc kép, cho phép bạn sạc đồng thời hai thiết bị cùng lúc vô cùng thuận tiện.

Dung lượng pin lên tới 1560 mAh

Với những cải tiến và tính năng hấp dẫn hiện có, Tay cầm chơi game không dây DualSense sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi trận game. Do đó, nếu là bạn một game thủ chính hiệu và đang sở hữu một chiếc PS5 thì đừng bỏ qua phiên bản này nhé.

Sony DualSense

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tay Cầm Chơi Game Không Dây DualSense Cosmic
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM