Tai nghe Sony WI-SP600N | Yellow (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 6mm loại vòm
  • Tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Tính năng chống ồn chủ động
  • Kết nối: Bluetooth 4.1, NFC
  • Chỉ số chống thấm nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 6 giờ

Những năm trở lại đây, dòng tai nghe không dây đang chiếm lĩnh dần thị trường khi ngày càng hoàn thiện về mặt công nghệ và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Nhận thấy thị trường tiềm năng đầy “màu mỡ”, các hãng âm thanh đã dày công nghiên cứu, cho ra nhiều sản phẩm tốt hơn và Sony cũng không ngoại lệ. Nằm trong bộ sưu tập tai nghe không dây tích hợp cơ chế chống ồn mới, Sony WI-SP600N với thiết kế nhỏ gọn cùng âm thanh mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trong giải trí, thư giãn và đặc biệt là việc tập luyện thể thao.

Liên hệ
3.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 6mm loại vòm
  • Tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Tính năng chống ồn chủ động
  • Kết nối: Bluetooth 4.1, NFC
  • Chỉ số chống thấm nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 6 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối ưu hóa

Nhằm hướng đến phân khúc khách hàng là những người thường xuyên luyện tập thể thao, tai nghe Sony WI-SP600N được thiết kế đặc biệt để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một tai nghe thể thao thế hệ mới. Sony WI-SP600N hoạt động bằng cơ chế không dây thông qua kết nối bluetooth, giảm thiểu được sự rườm rà của dây nối trong quá trình tập luyện. Thiết kế phía sau cổ không gây trở ngại cho hoạt động, bên cạnh đó, các nút tai nghe bằng cao su mềm được thiết kế khoa học nằm hẳn phía trong tai cùng móc cố định tiện lợi sẽ giúp giữ yên vị trí của tai nghe trong thời gian dài sử dụng.

Sony WI-SP600N 21

Khả năng chống nước mạnh mẽ

Đối với những người sử dụng tai nghe cho mục đích hỗ trợ việc tập luyện thể dục, chỉ số chống nước là khía cạnh rất đáng quan tâm. Mồ hôi hoặc nước mưa hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của tai nghe, tuy nhiên với Sony WI-SP600N, bạn sẽ yên tâm hơn nhờ chỉ số chống nước IPX4 mà nó sở hữu. Khả năng chống nước và mồ hôi giúp Sony WI-SP600N có thể hoạt động ổn định ngay cả khi bạn tập luyện và mồ hôi ra quá nhiều hoặc gặp mưa lúc bạn đang đi du lịch.

Sony WI-SP600N 25

Luôn sẵn sàng luyện tập

Sony WI-SP600N sử dụng màng loa 6.1mm có nam châm neodymium đáp ứng tần số rộng từ 20Hz đến 20kHz để phản hồi những dãy tần số thấp, giúp tăng cường khả năng tái tạo các âm bass mạnh mẽ. Việc tập luyện giờ đây sẽ trở nên hăng say hơn nhờ những bản nhạc sôi động từ tiếng bass của Sony WI-SP600N.

Sony WI-SP600N 24

Tính năng chống ồn

Sử dụng công nghệ chống ồn kĩ thuật số, Sony WI-SP600N sẽ loại bỏ mọi âm thanh xung quanh của môi trường và tạo cho bạn một không gian chỉ có bạn và bản nhạc từ nó. Chức năng này cực kì phù hợp với những người thích một mình, nhất là trong những môi trường nhiều người và quá ồn ào như phòng Gym hay công viên,… Bên cạnh đó, với tai nghe này, bạn vẫn có thể ý thức về môi trường xung quanh khi bạn để chế độ bình thường, tiếng nhạc sẽ hòa lẫn với âm thanh của những gì chuyển động xung quanh bạn. Ngoài ra, chế độ giọng nói cho phép bạn nghe hướng dẫn từ một huấn luyện viên cá nhân hoặc bạn tập luyện trong khi vẫn thưởng thức trọn vẹn bài hát mình đang nghe.

Sony WI-SP600N 20

Tận hưởng sự tự do của công nghệ không dây

Với chức năng gọi rảnh tay và micro tích hợp, bạn có thể nhận cuộc gọi mà không cần tìm kiếm điện thoại đang ở đâu. Bên cạnh đó, Sony WI-SP600N cũng tương thích với Google Assistant và Siri, bạn có thể sử dụng các trợ lí ảo để hỗ trợ việc tìm kiếm thông tin hay kiểm tra lịch,…

Sony WI-SP600N 26

Kết nối

Bluetooth 4.0 và kết nối NFC một chạm nhanh chóng cho phép bạn kết nối tai nghe với thiết bị smartphone ngay lập tức, điều khiển trình phát nhạc để Sony WI-SP600N hỗ trợ bạn tối đa trong tập luyện thể thao.

Sony WI-SP600N 22

Sở hữu nhiều công nghệ mới mẻ cùng thiết kế gọn nhẹ và sành điệu, Sony WI-SP600N là tai nghe đáng để sở hữu đúng không nào? Nếu đang phân vân nên chọn cho mình một tai nghe thế nào để phù hợp với việc tập luyện, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé. Anh Đức Digital cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe không dây Sony WI-600N
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp Micro USB
  • Móc cố định (M/L)
  • Miếng đệm tai
SẢN PHẨM ĐÃ XEM