Tai nghe Sony WF-SP800N | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tai nghe thể thao không dây
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Khả năng chống ồn kỹ thuật số & Extra Bass độc đáo
  • Chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 18 giờ

Sony vừa tung ra chiếc tai nghe thể thao True wireless thế hệ mới nhằm mang đến sự tiện lợi cao cho người dùng với tên gọi Sony WF-SP800N. Phiên bản này có tính năng kháng nước và mồ hôi chuẩn IP55, thời lượng pin dài, ứng dụng công nghệ tăng cường âm thanh 360 Reality Audio và đặc biệt có khả năng chống ồn kỹ thuật số cực kỳ tốt, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

Liên hệ
4.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tai nghe thể thao không dây
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Khả năng chống ồn kỹ thuật số & Extra Bass độc đáo
  • Chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 18 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Có thể nói Sony WF-SP800N thừa hưởng nhiều nét đặc trưng trong thiết kế từ WF-1000XM3. Đặc điểm đầu tiên là hai bên tai nghe của WF-SP800N có hình bầu dục, kiểu dáng nhỏ nhẹ hơn người đàn anh nên khi đeo lên tai rất vừa vặn và thoải mái.

Sony WF-SP800N 20

Phiên bản này hướng đến người dùng năng động nên có giá đỡ vòng cung mềm mại và thiết kế đường cong ba chiều khiến độ bám càng thêm chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể vận động thể thao cường độ mạnh mà không cần lo tai nghe sẽ bị rơi ra ngoài.

Sony WF-SP800N 21

Sony đã tinh chỉnh để giảm kích thước của hộp sạc này xuống nhỏ gọn hơn. Cả hộp sạc lẫn tai nghe đều được làm bằng chất liệu liệu nhựa có vân nhám, đem lại cảm giác chắc chắn, cao cấp và không để lại dấu vân tay. Phần nắp hộp sạc và phần hốc sạc được tích hợp cơ chế khoá hút bằng nam châm, giúp việc đóng mở hay tháo/cất tai nghe rất dễ dàng.

Sony WF-SP800N 23

Điểm đáng chú ý là mặt trong của WF-SP800N trang bị cảm biến, có thể tự động phát hiện và dừng âm thanh khi tháo tai nghe ra. Tính năng thông minh này không phải chiếc True Wireless nào cũng có được.

Khử tiếng ồn chủ động

Một trong những điểm nổi bật Sony WF-SP800N là nó được trang bị tính năng khử tiếng ồn kỹ thuật số, cho phép loại bỏ các tạp âm xung quanh ngay lập tức. Từ đó mang đến cho người dùng sự tập trung cao nhất trong công việc cũng như các hoạt động thể thao vận động náo nhiệt khác.

Sony WF-SP800N 22

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Với công nghệ Extra Bass độc đáo cho âm sắc ấm áp và phong phú, đảm bảo ba dải âm thấp, trung, cao được chuyển tải rõ ràng, chi tiết. Âm trường vừa rộng vừa sâu, điều mà các loại tai nghe nhét tai nhỏ hơn không thể tái tạo được. Nếu bạn muốn các bài tập của mình được hòa cùng nhịp điệu trầm bổng, thúc đẩy động lực mạnh mẽ thì chắc chắn bạn sẽ thích sản phẩm này.

Sony WF-SP800N 24

Bên cạnh đó, Sony WF-SP800N hỗ trợ âm thanh thực tế 360 độ mang lại không gian ngập tràn âm nhạc như thể đang tận hưởng buổi hòa nhạc trực tiếp hay ở tại phòng thu âm của nghệ sĩ. Âm thanh 360 Reality Audio này nhằm tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi kết hợp với điện thoại thông minh Android hoặc iPhone.

Sử dụng độc lập từng bên tai nghe

Khác với những dòng trước đây, SP800N có thể kết nối và hoạt động độc lập cho từng bên tai nghe. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng bằng cách đặt nhẹ ngón tay lên earbud. Ngoài ra, nó còn cho phép điều chỉnh các tác vụ nghe nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài thông qua ứng dụng Sony Headphones Connect.

Sony WF-SP800N 25

Kháng nước chuẩn IP55

Sony WF-SP800N tự hào về khả năng kháng nước chuẩn IP55, sử dụng được cả trong môi trường độ ẩm cao. Đặc biệt là khi tập luyện không thể tránh khỏi việc đổ mồ hôi, nên nếu bạn là một người đam mê thể thao thì chắc chắn WF-SP800N sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sony WF-SP800N 26

Thời lượng Pin khủng

Sony WF-SP800N có thời lượng pin khủng 18 giờ - 9 giờ cho tai nghe và 9 giờ cho hộp sạc. Nếu không bật tính năng khử tiếng ồn, tai nghe còn có thể kéo dài hơn nữa với 13 giờ năng lượng cho cả tai nghe và hộp sạc, nâng tổng số giờ chơi lên đến 26 giờ.

Kết nối Bluetooth 5.0 ổn định

Hơn hết, phiên bản này có khả năng kết nối Bluetooth 5.0 vô cùng linh hoạt và nhanh chóng, giúp tăng cường sự ổn định của tín hiệu. Từ đó khắc phục tình trạng kết nối chập chờn, đứt quãng, tăng tốc độ truyền phát.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe thời thượng như Sony WF-SP800N thì hãy đến ngay Anh Đức Digital. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WF-SP800N
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Hộp sạc
  • Dây cáp
SẢN PHẨM ĐÃ XEM