Tai nghe Sony MDR-MV1 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ màng loa: 40mm
  • Trở kháng: 24 Ohm ở 1 kHz
  • Tần số phản hồi: 5Hz - 80.000Hz
  • Độ nhạy: 100 dB/mW
  • Loại dây: Có thể tháo rời

Sony vừa mang đến cho người dùng một sản phẩm tai nghe kiểm âm phòng thu độc đáo và chất lượng vượt trội với tên gọi MDR-MV1. Sản phẩm nổi bật với thiết kế dạng Open back, được trang bị driver cao cấp 40mm và hỗ trợ công nghệ 360 Reality Audio. Các đặc tính âm thanh trung hòa với độ phân giải cao giúp tái tạo chính xác tất cả các yếu tố âm thanh vốn có, mang lại cảm giác đeo thoải mái cho các nhà sáng tạo phải làm việc ở phòng thu trong thời gian dài.
 

Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ màng loa: 40mm
  • Trở kháng: 24 Ohm ở 1 kHz
  • Tần số phản hồi: 5Hz - 80.000Hz
  • Độ nhạy: 100 dB/mW
  • Loại dây: Có thể tháo rời
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm đeo thoải mái 

Để đạt được chất lượng âm thanh tuyệt vời, các kỹ sư của Sony đã thiết kế phần Earcup của tai nghe Sony MDR-MV1, biến nó thành một cấu trúc âm thanh mở, cho khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác về mặt âm hình. Đồng thời, cấu trúc này cũng giúp cải thiện khả năng thoát khí trong housing, từ đó tạo ra dải trầm mạnh mẽ nhưng không bị pha màu, đảm bảo sự chính xác cho quá trình mixing/mastering.

Với sự chăm chút đặc biệt, housing cũng như các phần chính đều được làm từ kim loại, chủ yếu là hợp kim nhôm, mang đến sự chắc chắn và bền bỉ. Nhờ đó, trọng lượng của sản phẩm đã được giảm xuống chỉ còn 223g, cho cảm giác đeo nhẹ nhàng và dễ chịu mà không gây áp lực quá lớn lên người đeo. 

Trải nghiệm đeo thoải mái 

Phần bọc ngoài đệm tai của Sony MDR-MV1 được làm chủ yếu từ chất liệu giả da Suede, thường được sử dụng trên các mẫu xe thể thao hạng sang. Điều này giúp giảm khả năng kích ứng da và ngăn chặn tình trạng bị nóng tai khi đeo. Phần ruột của đệm tai được làm từ loại Foam Urethane dày nhưng vẫn mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Kích thước đệm tai cũng được Sony tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo rằng những người có vành tai lớn vẫn đeo thoải mái mà không gặp khó khăn hay cảm giác cấn, ép vùng tai.

Với những thiết kế đặc biệt này, tai nghe Sony MDR-MV1 đảm bảo sẽ mang lại cảm giác đeo thoải mái cho các nhà sáng tạo âm nhạc phải làm việc ở phòng thu trong thời gian dài. 

Âm thanh kiểm âm để phối và hoàn thiện

Với mong muốn tái tạo chính xác thông tin không gian của nguồn âm thanh, tai nghe Sony MDR-MV1 đã được thiết kế với cấu trúc âm thanh mở mặt sau được tinh chỉnh kỹ càng. Điều này hỗ trợ phối và hoàn thiện âm thanh không gian cũng như âm thanh nổi với khả năng High-Resolution Audio.

Âm thanh kiểm âm để phối và hoàn thiện

Trình điều khiển Dynamic 40mm trên tai nghe Sony MDR-MV1 đã được thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với kiểu thiết kế Open Back. Với tần số đáp ứng ấn tượng từ 5Hz - 80.000Hz, sản phẩm mang đến hiệu năng đáng kinh ngạc nhờ màng Diaphragm siêu mỏng, cho phép tái tạo mọi tần số một cách thuần khiết mà không gặp bất kỳ nhiễu động đáng kể nào. Điều này giúp tai nghe trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho môi trường sản xuất âm nhạc. 

Sáng tạo âm thanh nổi với High-Resolution Audio

Tai nghe Sony MDR-MV1 không chỉ tái tạo âm thanh trung hòa với khả năng High-Resolution Audio mà còn mang đến một trải nghiệm nghe nhạc đầy chân thực và chi tiết. Với High-Resolution Audio, sản phẩm này cho phép bạn theo dõi một cách chính xác từng yếu tố âm thanh, từ chi tiết nhỏ nhất đến không gian âm thanh tổng thể. Tai nghe hỗ trợ các giai đoạn phối và hoàn thiện bằng cách giúp bạn dễ dàng cảm nhận trọn vẹn địa điểm và không gian và các thay đổi trong chi tiết âm thanh. 

Sáng tạo âm thanh nổi với High-Resolution Audio

Bên cạnh đạt chứng nhận Hi-Res cao cấp, tai nghe còn tích hợp công nghệ 360 Reality Audio độc quyền từ Sony, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh 360 độ tuyệt hảo. Công nghệ này tái tạo chính xác từng vị trí và chuyển động của âm thanh trong không gian 360 độ, tạo ra một trải nghiệm âm thanh không gian trong tai nghe với sự sống động và chân thực như thể bạn đang ngồi trong một buổi biểu diễn trực tiếp.

Cấu trúc âm thanh mở được tinh chỉnh kỹ càng

Tai nghe Sony MDR-MV1 được thiết kế với cấu trúc âm thanh mở mặt sau, giúp tái tạo âm thanh không gian một cách chân thực và tinh tế. Khi phát các nguồn âm thanh không gian qua tai nghe, trường âm thanh được tái tạo ảo nhờ thực hiện quá trình xử lý tín hiệu có tính đến HRTF (Hàm truyền liên quan đến vùng đầu),giúp cho ra thông tin không gian của nguồn âm thanh.

Cấu trúc âm thanh mở được tinh chỉnh kỹ càng

Một ưu điểm nổi bật của cấu trúc âm thanh mở là khả năng giảm thiểu âm thanh phản xạ bên trong tai nghe. Với việc không bít kín âm thanh trong vỏ, âm thanh phản xạ được hạn chế, từ đó tái tạo trường âm thanh chính xác hơn, đảm bảo trải nghiệm âm thanh không gian một cách trọn vẹn và tự nhiên.

Ngoài ra, để kiểm soát tối ưu luồng không khí và loại bỏ hiện tượng dội âm trong không gian, tai nghe Sony MDR-MV1 sử dụng trở kháng âm trên diện tích rộng. Điều này giúp duy trì sự cân bằng và ổn định của âm thanh, đặc biệt là trong dải tần trầm. Kết quả là, âm trầm được tái tạo tự nhiên và phong phú, mà không bị biến dạng hay mất đi sự rõ ràng.

Các bộ màng loa HD được phát triển đặc biệt

Sony MDR-MV1 còn được tích hợp các bộ màng loa HD phát triển đặc biệt, cho khả năng tái tạo âm thanh vượt trội. Qua nhiều vòng mô phỏng và chế tạo nguyên mẫu, Sony đã tạo được hình dạng và nếp sóng của màng chắn loa có độ biến dạng thấp và co giãn tốt. 

Các bộ màng loa HD được phát triển đặc biệt

Cấu trúc của tai nghe cũng được thiết kế với các ống dẫn ở mặt sau, giúp đảm bảo âm lượng đầy đặn và tái tạo tần thấp nhanh chóng và mạnh mẽ. Các ống dẫn này giúp tách biệt giữa tần trung và tần thấp, mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng và cân bằng. 

Cáp có thể tháo rời

Tai nghe sử dụng đầu cắm chuẩn âm thanh nổi 6.3 mm, đây là loại đầu cắm phổ biến trong các khâu sản xuất âm nhạc. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu kết nối với các thiết bị có giắc cắm mini âm thanh nổi 3.5 mm, tai nghe cũng đi kèm bộ chuyển đổi đầu cắm. Điều này cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính xách tay hoặc máy nghe nhạc có giắc cắm 3.5 mm. Phần kết nối với bộ phận chính có thể tháo rời bằng hệ thống vít, cho phép kết nối an toàn và thay thế cáp.

Cáp có thể tháo rời

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony MDR-MV1
  • Cáp 3.5 mm
  • Bộ chuyển đổi đầu cắm
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM