Tai nghe Samsung Galaxy Buds3 Pro | White (Chính hãng)

48 Đánh giá
2 Câu hỏi, 2 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thời gian phát: 7.3 giờ khi tắt ANC và 6.26 giờ khi bật ANC
  • Thời gian sạc: 2.25 giờ
  • Kháng nước: IP57
  • Phạm vi kết nối: 10m
  • Bluetooth: Ver 5.4
  • Công nghệ chống ồn chủ động
  • Phương thức điều khiển: Cảm ứng chạm và Nhấn thanh bar
  • Trọng lượng: 5.4g

Cải thiện trải nghiệm âm nhạc của bạn với Galaxy Buds3 Pro. Trải nghiệm từng âm thanh một cách rõ ràng và chân thực nhờ vào công nghệ CODEC 24 bit. Hệ thống amply kép tiên phong trên dòng Galaxy Buds giúp giảm thiểu méo tiếng. Đắm chìm trong âm thanh chi tiết nhờ loa 2 chiều được nâng cấp, một tính năng mới trên Galaxy Buds. Tận hưởng sự nâng cao trải nghiệm nghe của bạn với khả năng Kiểm soát tiếng ồn được tinh chỉnh bởi Galaxy AI và tính năng Phiên dịch viên trực tiếp. Khám phá Galaxy Buds mới nhất.

Liên hệ
5.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thời gian phát: 7.3 giờ khi tắt ANC và 6.26 giờ khi bật ANC
  • Thời gian sạc: 2.25 giờ
  • Kháng nước: IP57
  • Phạm vi kết nối: 10m
  • Bluetooth: Ver 5.4
  • Công nghệ chống ồn chủ động
  • Phương thức điều khiển: Cảm ứng chạm và Nhấn thanh bar
  • Trọng lượng: 5.4g
Tổng quan sản phẩm

Ảnh tổng quan (2)

Samsung Galaxy Buds3 Pro được thiết kế công thái học 

So với dòng tai nghe Samsung, Galaxy Buds3 Pro mang đến trải nghiệm thiết kế hoàn toàn mới. Tai nghe được thiết kế nhỏ gọn, với các góc cạnh tinh tế và chế tạo dựa trên dữ liệu tai 3D, đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn. Thanh ánh sáng Blade Lights giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân. Hộp đựng thời thượng với vỏ trong suốt và các đường bo tròn tinh tế, kèm cổng USB-C và khả năng sạc tai nghe.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-1

   Điều khiển liền mạch mượt mà 

Galaxy Buds3 Pro mang đến trải nghiệm điều khiển liền mạch và mượt mà, cho phép bạn dễ dàng tương tác với tai nghe mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi. Dù bạn vuốt nhanh hay sử dụng các cử chỉ phức tạp, tai nghe vẫn đảm bảo độ chắc chắn và không bị rơi ra, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho người dùng.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-2

    Samsung Galaxy Buds3 Pro có cử chỉ điều khiển chi tiết 

  • Vuốt: Để điều chỉnh âm lượng, bạn chỉ cần vuốt lên hoặc xuống cạnh của tai nghe. Điều này giúp bạn kiểm soát âm lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải sử dụng điện thoại.
  • Điều khiển chạm: Chỉ cần một lần chạm để phát hoặc tạm dừng bài hát đang nghe. Nếu muốn khởi chạy ứng dụng yêu thích, bạn chỉ cần chạm và giữ. Tính năng này không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách mượt mà, không bị gián đoạn.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-3

Âm thanh hoàn hảo từng nốt nhạc

Galaxy Buds3 Pro mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, cho phép bạn đắm mình trong từng chi tiết phức tạp của âm nhạc – từ âm trầm sâu lắng đến những nốt cao rõ ràng và sắc nét. Với loa 2 chiều được tăng cường, bạn có thể cảm nhận được độ rung của các nhạc cụ với độ biến âm tối thiểu nhờ vào hệ thống amply kép đầu tiên của chúng tôi.

  • Wind Shield: Giúp giảm thiểu tiếng ồn của gió, đảm bảo âm thanh luôn rõ ràng ngay cả khi bạn đang ở ngoài trời.
  • Blade Lights: Đèn LED thời thượng giúp tăng tính thẩm mỹ và hỗ trợ theo dõi, điều chỉnh tai nghe.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-4

Hệ thống amply kép của tai nghe Samsung Galaxy Buds3 Pro 

Galaxy Buds3 Pro được trang bị hệ thống amply kép, với loa trầm và loa tweeter được điều khiển độc lập. Thiết kế này giúp giảm nhiễu giữa các loa, cho phép bạn trải nghiệm một dải âm thanh rộng hơn và sự cân bằng tuyệt vời trên các tần số khác nhau. Nhờ vậy, âm nhạc của bạn sẽ trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Loa 2 chiều được nâng cấp

Khám phá âm thanh tuyệt vời của một dàn nhạc giao hưởng với Galaxy Buds3 Pro. Hãy để âm trầm trọn vẹn của đàn cello từ loa trầm và âm thanh rung động tinh tế của dây đàn qua loa tweeter phẳng kết hợp một cách hài hòa. Thiết kế loa 2 chiều được nâng cấp này giúp gợi lên những làn sóng cảm xúc và tiết lộ những chi tiết nhỏ mà bạn có thể bỏ lỡ trước đây.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-5

Âm thanh chuẩn studio

Bảo toàn âm thanh chất lượng cao chuẩn studio trên Galaxy Buds3 Pro của bạn. Bộ giải mã âm thanh Samsung Seamless Codec nén và mã hóa âm thanh lên đến 24bit/96kHz, sau đó giải mã trên Galaxy Buds3 Pro, duy trì âm thanh 24bit/96kHz với độ trung thực cao. Điều này giúp bạn nghe được các chi tiết phức tạp như dự định của nhà sản xuất.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-6

Âm thanh tinh chỉnh bởi Galaxy AI

Khám phá âm thanh cá nhân hóa với Adaptive EQ và Adaptive ANC được hỗ trợ bởi Galaxy AI. Dựa trên hình dạng tai và thói quen đeo của bạn, Thuật toán AI hỗ trợ tăng cường phân tích âm thanh được phát hiện thông qua các micrô bên trong và bên ngoài trong thời gian thực. Sau đó, Galaxy AI tối ưu hóa trải nghiệm nghe bằng cách điều chỉnh âm thanh để phù hợp với độ chính xác cao nhất.

Adaptive Noise Control 

Với Galaxy Buds3 Pro, bạn có thể duy trì kết nối với thế giới xung quanh mà vẫn tận hưởng âm nhạc trọn vẹn. Công nghệ Galaxy AI thông minh giúp nhận diện và loại bỏ tiếng ồn không mong muốn bằng các thuật toán tiên tiến. Hệ thống này sẽ tự động điều chỉnh giữa chế độ Chống ồn chủ động (ANC) và chế độ Âm thanh xung quanh, tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn được thưởng thức những giai điệu yêu thích mà không bị gián đoạn.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-7

Cuộc trò chuyện đơn giản với Samsung Galaxy Buds3 Pro

Tính năng Voice Detect trên Galaxy Buds3 Pro mang đến sự tiện lợi vượt trội cho người dùng. Khi tính năng này phát hiện giọng nói của bạn, nó sẽ tự động điều chỉnh giữa chế độ Chống ồn chủ động (ANC) và chế độ Âm thanh xung quanh. Điều này có nghĩa là khi bạn bắt đầu nói chuyện, tai nghe sẽ giảm ANC để bạn có thể nghe rõ giọng nói của mình và người đối diện, sau đó tự động kích hoạt lại ANC khi bạn ngừng nói.

Cảnh báo/Báo động

Tận hưởng âm nhạc một cách an toàn với tính năng Siren Detect trên Galaxy Buds3 Pro. Tính năng này lọc bỏ tiếng ồn không cần thiết, nhưng vẫn giữ lại các âm thanh cảnh báo quan trọng như chuông báo động và còi xe. Nhờ đó, bạn có thể nghe nhạc thoải mái mà vẫn nhận biết được các tín hiệu cảnh báo xung quanh, giúp bạn tránh được những nguy hiểm kịp thời.

Samsung-Galaxy-Buds3-Pro-8

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 Tai nghe và Hộp sạc
  • 01 Cáp sạc Type-C
  • 01 Đệm tai
SẢN PHẨM ĐÃ XEM