Tai nghe Oladance OWS Pro | Misty Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước driver: 23mm
  • Kết nối: Bluetooth 5.3
  • Thời lượng sử dụng 16 tiếng
  • Thời lượng sử dụng (cùng hộp): 58 tiếng
  • Thời gian sạc: 1.5 - 2 tiếng
  • Khả năng kháng nước: IPX4

Oladance OWS Pro là mẫu tai nghe true wireless thế hệ mới của thương hiệu Oladance, được thiết kế để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái và an toàn với thính giác. Sở hữu thiết kế thời thượng, âm thanh đỉnh cao và khả năng chống nước IPX4, Oladance OWS Pro hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích âm nhạc và hoạt động thể thao.

Liên hệ
6.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước driver: 23mm
  • Kết nối: Bluetooth 5.3
  • Thời lượng sử dụng 16 tiếng
  • Thời lượng sử dụng (cùng hộp): 58 tiếng
  • Thời gian sạc: 1.5 - 2 tiếng
  • Khả năng kháng nước: IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời thượng, thoải mái mọi hoạt động

Tai nghe Oladance OWS Pro sở hữu thiết kế dạng open-ear, chú trọng vào sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Kiểu dáng này giúp người dùng có thể theo dõi môi trường xung quanh trong khi thưởng thức âm nhạc, tăng cường độ an toàn khi tập thể dục hoặc thể thao.

Thiết kế thời thượng, thoải mái mọi hoạt động

Tai nghe có vỏ ngoài được thiết kế theo hình dáng Mobius Design, ôm nhẹ lấy tai người dùng, cho cảm giác đeo thoải mái suốt cả ngày dài. Thiết kế công thái học và các đường nét bo cong mềm mại đem đến một tổng thể trẻ trung, hiện đại. Chất liệu Liquid silicone cao cấp được sử dụng cho phần tiếp xúc với da, trong khi khung móc vòng bên trong được làm từ titan chắc chắn siêu nhẹ, tạo nên 3 điểm trợ lực giúp phân bổ trọng lượng tai nghe đều hơn.

Thiết kế thời thượng, thoải mái mọi hoạt động

Tai nghe Oladance OWS Pro được thiết kế với 5 màu sắc trẻ trung và sang trọng: Misty Black, Luminous Titanium, Porcelain White, Vivid Green, và Pearly Haze Pink. Mỗi màu sắc được chăm chút với vỏ nhựa dạng nhám cho hai màu Misty Black và Luminous Titanium, và vỏ nhựa được phủ tới 8 lớp sơn để tạo độ bóng rực rỡ đối với ba màu Porcelain White, Vivid Green, và Pearly Haze Pink. Thiết kế này không chỉ mang lại trải nghiệm âm thanh xuất sắc mà còn làm cho tai nghe trở thành một phụ kiện thời trang đẳng cấp.

Chất âm sống động mạnh mẽ

Là mẫu tai nghe cao cấp của Oladance, OWS Pro được tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến như Virtual Bass 2.0, 360° Superior Sound và công nghệ điều chỉnh âm thanh theo môi trường được tích hợp, mang đến một không gian âm nhạc đầy phong cách.

Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Oladance OWS Pro được thiết kế để giảm rò rỉ âm thanh ra ngoài mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tính năng Focus Mode được tích hợp hoạt động tương tự như công nghệ ANC, giúp giảm tiếng ồn môi trường, tạo ra một không gian âm thanh riêng tư, hạn chế tạp âm hơn các dòng sản phẩm giá thành rẻ. 

Chất âm sống động mạnh mẽ

Oladance OWS Pro được trang bị trình điều khiển kép 23mm và 10mm, cùng với mạch amp riêng trên từng bên tai nghe, không chỉ mang đến chất âm sống động, chân thực mà còn khắc phục những hạn chế của dòng tai nghe này. Công nghệ tăng cường âm trầm Virtual Bass 2.0 đem đến trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng với dải bass uy lực, sống động. 

Oladance Pro cũng được trang bị công nghệ 360° Superior Sound, giúp tái tạo âm thanh đa chiều, cho bạn cảm giác như đang ở trong một không gian âm nhạc thực thụ.

Chất âm sống động mạnh mẽ

Kết nối ổn định

Oladance OWS Pro sử dụng chip Bluetooth 5.3 mới nhất, mang đến kết nối ổn định và nhanh chóng với các thiết bị di động. Hơn nữa, tai nghe có thể hoạt động độc lập từng bên khi cần. Sản phẩm hỗ trợ kết nối đa điểm Multipoint Connection, cho phép bạn kết nối với hai thiết bị cùng lúc cũng như dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị.

Kết nối ổn định

Thời lượng pin khủng 

Tai nghe Oladance OWS Pro cung cấp thời lượng chơi nhạc 16 giờ liên tục và lên đến 58 giờ khi sử dụng kèm theo hộp sạc, là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động hàng ngày. 

Thời lượng pin khủng 

Chống nước IPX4

Là dòng sản phẩm ưu tiên cho thể thao, tai nghe Oladance Pro được trang bị chuẩn kháng nước IPX4, cho phép người dùng thoải mái thực hiện các hoạt động thể thao mà không ngại mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chuẩn kháng nước IPX4 không chỉ giúp bảo vệ tai nghe trong các buổi tập thể dục mà còn đảm bảo hoạt động bền bỉ trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Điều khiển dễ dàng 

Tai nghe Oladance Pro hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng với khả năng nhận biết chính xác các cử chỉ, cho phép người dùng có thể điều khiển tai nghe một cách dễ dàng, từ việc chuyển bài, điều chỉnh âm lượng.

Điều khiển dễ dàng 

Kết hợp với ứng dụng Oladance để tuỳ biến âm thanh theo ý muốn, cũng như điều chỉnh các tính năng khác, đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng qua ứng dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Oladance OWS Pro
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM