Tai nghe Klipsch T5 Neckband | Black (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 5mm Dynamic Moving Coil Micro Speaker
  • Mic/Remote: 2 Mic CVC 8.0
  • Tần số: 10Hz-19kHz
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 15 giờ

Klipsch T5 Neckband là mẫu tai nghe in-ear được sản xuất từ thương hiệu âm thanh lâu đời tại Mỹ. Tai nghe thu hút sự chú ý của người dùng bởi thiết kế sang trọng và khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, chống nước chuẩn IPX4, cho khả năng hoạt động hiệu quả tại nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, mang lại trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng khó quên. 

Hàng có sẵn
2.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 5mm Dynamic Moving Coil Micro Speaker
  • Mic/Remote: 2 Mic CVC 8.0
  • Tần số: 10Hz-19kHz
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 15 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Tai nghe Klipsch T5 Neckband nổi bật với kiểu dáng thiết kế dạng vòng cổ đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng. Nổi bật trong đó là phần eartip được thiết kế độc quyền với dạng núm nhét tai silicone và buồng tai hình oval cho phép người dùng có thể gắn vào ống tai một cách dễ dàng. 

Thiết kế này góp phần cải thiện khả năng chống ồn thụ động, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa, cộng hưởng âm trầm tuyệt vời khi nghe nhạc và giúp tai nghe giữ chắc trên tai, không bị rơi rớt trong quá trình di chuyển. 

Tai nghe Klipsch T5 Neckband

Là sản phẩm được thiết kế để hướng đến đối tượng nhân viên văn phòng nên phần đai choàng cổ đã được Klipsch cao cấp hóa với lớp bọc da sang trọng, tạo cảm giác êm ái khi đeo. Toàn bộ phần da đều được khâu một cách thủ công bởi đội ngũ nhân viên lành nghề và có tính kháng nước, chống bám mồ hôi tốt. 

Chất lượng âm thanh vượt trội

Mang đến những màn trình diễn âm thanh ấn tượng cho Klipsch T5 Neckband chính là driver Dynamic Moving Coil Micro có đường kính 5mm do chính hãng Klipsch thiết kế. Nhờ đó, tai nghe có thể đem đến cho người dùng chất âm mạnh mẽ, uy lực nhưng vẫn đầy chi tiết, mượt mà khi mở âm lượng lớn. 

Chất lượng âm thanh vượt trội

Kết nối Bluetooth 5.0 aptX HD

Nổi bật trong tính năng của tai nghe Klipsch T5 Neckband chính là sở hữu công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, cho khả năng kết nối ổn định và nhanh chóng với các nguồn phát ngay cả khi đang ở khoảng cách xa. 

Kết nối Bluetooth 5.0 aptX HD

Bên cạnh đó, tai nghe còn được hỗ trợ codec aptX HD giúp kết nối bluetooth đạt độ ổn định cao hơn và hạn chế tối đa sự trễ tiếng, cho trải nghiệm xem phim và chơi game trở nên tuyệt vời hơn. Ưu điểm tiếp theo của AptX HD chính là có thể cung cấp âm thanh độ phân giải cao không dây 24-bit qua kết nối Bluetooth, giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức nhạc hi-res 24-bit từ nguồn phát cao cấp. 

Thời lượng pin khủng 

Tai nghe Klipsch T5 Neckband cung cấp thời lượng sử dụng pin lên đến 15 giờ liên tục, đủ để bạn có thể sử dụng thoải mái cho cả ngày dài làm việc, giải trí trước khi sạc lại. 

Thời lượng pin khủng 

Đồng thời, tai nghe còn được trang bị công nghệ khử ồn trên micro theo tiêu chuẩn cVc 8.0, cho chất lượng đàm thoại luôn trung thực và rõ ràng ngay khi bạn đang di chuyển tại những môi trường ồn ào, nhiều xe cộ. 

Chống nước chuẩn IPX4

Bên cạnh các tính năng nổi trội trên, tai nghe Klipsch T5 Neckband còn sở hữu khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX4, cho phép người dùng thoải mái sử dụng khi luyện tập thể thao mà không ngại bởi mồ hôi và mưa, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và yên tâm hơn bao giờ hết. 

Chống nước chuẩn IPX4

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Klipsch T5 Neckband
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM