Tai nghe JBL Live Pro 2 TWS | Black (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 11mm
  • Công nghệ âm thanh: JBL Signature Sound
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chống nước IPX5
  • Thời lượng pin: 40 giờ (tai nghe 10 giờ + case sạc 30 giờ)

Tại sự kiện CES 2022, JBL đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true wireless Live Pro thế hệ thứ 2. Tai nghe nổi bật với thiết kế thời trang năng động cùng nhiều nâng cấp đáng kể về tính năng như: công nghệ chống ồn thông minh, chống nước IPX5, thời lượng pin khủng,... hứa hẹn đem đến những phút giây giải trí đỉnh cao cho người dùng.

Liên hệ
2.990.000 ₫
Giá cũ 3.990.000 ₫
Tiết kiệm 1.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 11mm
  • Công nghệ âm thanh: JBL Signature Sound
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chống nước IPX5
  • Thời lượng pin: 40 giờ (tai nghe 10 giờ + case sạc 30 giờ)
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thời trang, cá tính

Tổng quan về thiết kế, tai nghe JBL Live Pro 2 vẫn sở hữu vẻ ngoài tương tự phiên bản tiền nhiệm Live Pro+ với kiểu dáng nhỏ gọn và trình điều khiển 11mm. Đi kèm với đó là eartips hình oval mềm hơn, êm hơn và cách ly tiếng ồn tốt hơn.

JBL Live Pro 2-10

Tai nghe mang đến 4 tùy chọn màu sắc vô cùng năng động, trẻ trung gồm đen, xanh, trắng và hồng để người dùng có đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính của mình.

Công nghệ chống ồn thông minh

Nổi bật trong tính năng của JBL Live Pro 2 chính là công nghệ chống ồn thông minh với khả năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh, cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào nội dung nghe, cho trải nghiệm sử dụng trở nên tuyệt vời hơn.

JBL Live Pro 2-7

Bên cạnh đó, tai nghe cũng có thể tự động điều chỉnh hiệu suất chống ồn theo môi trường xung quanh để người dùng cảm nhận các âm thanh bên ngoài như tiếng còi xe, thông báo hay những lúc trò chuyện với bạn bè mà không cần phải tháo tai nghe.

Chất âm JBL Signature Sound

Tương tự các sản phẩm khác đến từ thương hiệu JBL, tai nghe Live Pro 2 cũng được hãng ưu ái trang bị công nghệ JBL Signature Sound độc quyền với khả năng mang đến âm bass ấn tượng, bùng nổ trong từng nhịp điệu. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức podcast hay các playlist yêu thích với chất âm đỉnh cao, mang đậm nét đặc trưng của JBL.

JBL Live Pro 2-8

Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp đến 6 micro, cùng với công nghệ cách ly tiếng ồn và gió, mang đến cho người dùng trải nghiệm đàm thoại chất lượng, liền mạch, không bị gián đoạn bởi các yếu tố bên ngoài.

Sử dụng cả ngày dài với thời lượng pin lên đến 40 giờ

So với thế hệ trước, tai nghe JBL Live Pro 2 sở hữu thời lượng pin được cải thiện lên đến 25%, cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng 10 giờ liên tục và lên đến 30 giờ với case sạc. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái đàm thoại, nghe nhạc không gián đoạn suốt cả ngày dài.

JBL Live Pro 2-9

Tai nghe Live Pro thế hệ thứ 2 cũng được trang bị tính năng sạc nhanh với khả năng sạc 15 phút cho 4 giờ sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng. Hơn nữa, thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây Qi cho trải nghiệm sạc pin đa dạng hơn.

Chống nước chuẩn IPX5

Ở tai nghe Live Pro thế hệ thứ 2, JBL đã ưu ái nâng cấp chỉ số chống nước lên IPX5 để cải thiện khả năng kháng nước, cho phép tai nghe có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ hoặc sử dụng trong hoạt động thể thao mà không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm. Chuẩn IPX5 có thể chống tia nước áp suất cao lên đến 3 phút liên tục.

Tích hợp trợ lý giọng nói

Tai nghe JBL Live Pro 2 còn được trang bị tính năng gọi trợ lý ảo, cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói thông qua ứng dụng JBL để gọi trợ lý ảo Alexa hoặc Google Assistant, rất thuận tiện trong những trường hợp làm việc dở tay.

JBL Live Pro 2-11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Live Pro 2
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM