Tai nghe gaming JBL Quantum TWS (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 10mm
  • Dải tần: 20Hz – 20kHz
  • Kết nối: Dongle hoặc Bluetooth 5.2
  • Chống nước IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ (Tai nghe),16 giờ (Hộp sạc)

JBL Quantum TWS là mẫu tai nghe không dây chất lượng được JBL thiết kế để nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng. Không chỉ nổi bật với thiết kế năng động, tai nghe còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại như chống ồn ANC, kết nối bluetooth 5.2, chống nước IPX4, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng. 
 

Liên hệ
4.390.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 10mm
  • Dải tần: 20Hz – 20kHz
  • Kết nối: Dongle hoặc Bluetooth 5.2
  • Chống nước IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ (Tai nghe),16 giờ (Hộp sạc)
Tổng quan sản phẩm

JBL-Quantum-TWS-16

Thiết kế năng động, hiện đại 

Kế thừa ưu điểm thiết kế của những model TWS cùng dòng, JBL Quantum TWS mang đến một diện mạo thu hút với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Tai nghe sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, cho cảm giác đeo thoải mái khi chơi các trận game dài. Kết hợp với kích thước nhỏ gọn của case sạc giúp bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình đến bất cứ đâu. 

Thiết kế năng động, hiện đại 

JBL Quantum TWS được hoàn thiện với tone màu đen lịch lãm. Điểm nhấn đến từ logo JBL được dập chìm ở mặt trên, vừa giúp Quantum TWS trở nên nổi bật hơn bao giờ hết vừa tăng độ nhận diện của thương hiệu cao cấp. 

Case sạc được làm mới với những đường cong mềm mại và các góc bo gọn gàng cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Bên trong case sạc là phần kết nối housing với cơ chế hút nam châm tiện lợi để bạn có thể cố định và sạc lại tai nghe của mình. 

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSURROUND

Tai nghe JBL Quantum TWS được tích hợp công nghệ âm thanh vòm QuantumSURROUND độc quyền, giúp mang đến trải nghiệm nghe vô cùng chân thực. Cho phép bạn cảm nhận âm thanh vòm đầy chân thực và sống động ngay trong thế giới game yêu thích của họ. 

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSURROUND

Tính năng chống ồn và xuyên âm 

Bên cạnh công nghệ âm thanh hiện đại, tai nghe JBL Quantum TWS còn đi kèm với tính năng chống ồn ANC và Ambient Aware, đáp ứng nhu cầu của người dùng khi muốn tận hưởng âm thanh mà không bị làm phiền bởi tạp âm xung quanh. 

Công nghệ chống ồn thông minh của tai nghe có thể tự nhận biết và loại bỏ hiệu quả tiếng ồn trong môi trường xung quanh, tạo ra một không gian riêng tư và tĩnh lặng cho người chơi, giúp họ tận hưởng âm nhạc và trò chơi một cách tối đa mà không bị quấy rầy bởi tiếng ồn bên ngoài.

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSURROUND

Tuy nhiên, tai nghe cũng có thể tự điều chỉnh mức độ tiếng ồn phát ra xung quanh để nghe được những âm thanh quan trọng như thông báo trong nhà ga, sân bay hay tiếng còi xe cộ trên đường mà không cần phải tháo tai nghe. Thậm chí bạn có thể thoải mái giao tiếp, trò chuyện với mọi người, duy trì tương tác với môi trường xung quanh một cách an toàn.

Đàm thoại rõ nét 

Tai nghe Gaming JBL Quantum TWS còn chinh phục người dùng bởi khả năng đàm thoại rõ nét nhờ 6 micro tạo chùm tia tích hợp. Nhờ đó, giọng nói của bạn sẽ được truyền tải rõ ràng và chính xác ngay cả trong môi trường ồn ào, mang đến trải nghiệm đàm thoại tuyệt vời.

Đàm thoại rõ nét 

Thời lượng pin ấn tượng

Nếu bạn là một game thủ và có niềm đam mê bất tận với xê dịch thì tai nghe JBL Quantum TWS chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết bị sở hữu thời lượng pin lên đến 8 giờ trên tai nghe và 16 giờ khi dùng hộp sạc, cho tổng thời lượng sử dụng 24 giờ - một con số rất ấn tượng để đồng hành với bạn suốt cả ngày dài. 

Dễ dàng chơi game cho hệ đam mê xê dịch 

Bên cạnh đó, tai nghe còn được thiết kế nhẹ, tinh xảo và bền bỉ với khả năng kháng nước chuẩn IPX4, đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết kể cả ở những môi trường khắc nghiệt. Với những tính năng này, bạn có thể tận hưởng trò chơi một cách thoải mái và liên tục trong thời gian dài mà không cần lo lắng về pin hay tác động của môi trường xung quanh.

kháng nước ipx4

Kết nối không dây với độ trễ cực thấp 

Tai nghe JBL Quantum TWS hỗ trợ hai kết nối cùng lúc để người chơi có thể kết nối với thiết bị chơi game ưa thích của họ thông qua USB-C dongle song song với kết nối Bluetooth 5.2 hiện đại.

Với kết nối USB-C dongle, tai nghe Quantum TWS thiết lập kết nối 2.4GHz độ trễ cực thấp với các thiết bị tương thích. Điều này mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị trễ hình, giúp người dùng tận hưởng mọi chi tiết âm thanh trong trò chơi. 

Kết nối không dây với độ trễ cực thấp

Ngoài ra, tai nghe cũng có thể kết nối với tất cả thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại, máy tính bảng để người dùng sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. 

Ngay cả khi bạn đang chơi game và nhận cuộc gọi đến, tai nghe JBL Quantum TWS cũng không làm bạn bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng. Sau khi kết nối qua băng tần không dây 2.4GHz chuẩn lossless với thiết bị tương thích, bạn có thể dễ dàng nhận cuộc gọi qua Bluetooth và sau đó quay lại kết nối không dây 2.4GHz với JBL Dual Source. Giúp bạn linh hoạt chuyển đổi giữa trò chơi và cuộc gọi mà không mất đi hiệu suất và chất lượng âm thanh.

Tương thích với app JBL QuantumENGINE và Headphones

Tai nghe JBL Quantum TWS tương thích hoàn hảo với phần mềm JBL QuantumENGINE và ứng dụng JBL Headphones, mang đến cho người dùng toàn quyền kiểm soát âm thanh stereo không dây từ bất kỳ nơi nào. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các cài đặt âm thanh như EQ (Equalizer),micro và điều chỉnh âm thanh vòm để tạo ra trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và sở thích cá nhân của bạn. 

JBL Quantum TWS 10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Quantum TWS
  • Dongle không dây USB Type-C
  • Hộp sạc
  • Bộ eartips các cỡ
  • Cáp sạc USB Type-C
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM