Tai nghe Gaming JBL Quantum 800 | Black (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 50mm
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 20 kHz
  • Điều khiển và Mic trên tai nghe bên trái
  • Micro Flip-up Boom
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 14 giờ

JBL Quantum 800 là một trong những mẫu tai nghe chơi game không dây dòng JBL Quantum được hãng JBL ra mắt năm 2020. Quantum 800 mang đến cho bạn lợi thế vượt trội khi chơi game với công nghệ định vị âm thanh không gian chuẩn xác, khả năng chống ồn chủ động, kết nối không dây lossless 2.4Ghz, kết nối Bluetooth chuẩn dual-wireless cùng thời lượng pin lên đến 14 giờ. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu sâu hơn về tai nghe này qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
4.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 50mm
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 20 kHz
  • Điều khiển và Mic trên tai nghe bên trái
  • Micro Flip-up Boom
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 14 giờ
Tổng quan sản phẩm

QuantumSURROUND cho âm thanh chuẩn xác

Công nghệ JBL QuantumSURROUND sử dụng các thuật toán nâng cao và âm thanh bổ sung trên không, cung cấp âm thanh đa hướng chuẩn mực và chính xác, đưa bạn vào trung tâm của trải nghiệm và tăng độ đắm chìm trong mỗi màn đấu. Tai nghe này cũng được trang bị chuẩn âm thanh vòm DTS headphone: X 2.0.

JBL Quantum 800 20

JBL QuantumSOUND Signature

Từ tiếng bước chân mong manh đến những pha cháy nổ khốc liệt, công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature được thiết kế để làm cho mọi cảnh game trở nên hoành tráng hơn và mỗi game thủ trở nên cạnh tranh hơn. Trình điều khiển Neodymium 50mm chuẩn Hi-Res mang đến một đường cong âm thanh sống động được tinh chỉnh bởi những nghệ nhân âm thanh từ JBL và được thiết kế đặc thù cho game thủ. Tất cả đem tới không gian âm thanh đa hướng chân thực, tạo lợi thế canh tranh thực thụ trong bất kì trận chiến nào.

JBL Quantum 800 21

Kết nối không dây dual-wireless

JBL Quantum 800 được trang bị cả kết nối không dây lossless 2.4Ghz và Bluetooth 5.0 chuẩn dual-wireless cùng thời lượng pin lên đến 14 giờ, giúp bạn thoải mái đi lại mà không cần tháo tai nghe. Nó thực sự là đẳng cấp gaming mới mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu.

JBL Quantum 800 22

Khử tiếng ồn chủ động

Được thiết kế dành riêng cho môi trường gaming, tính năng khử tiếng ồn chủ động trên JBL Quantum 800 loại bỏ những tạp âm không mong muốn xung quanh để bạn tập trung cao độ khi tham gia chiến đấu.

Game-chat balance chứng nhận bởi DISCORD

Vòng xoay cân bằng trò chuyện (game-chat balance) được chứng nhận Discord cho phép bạn điều chỉnh âm thanh một cách nhanh chóng. Các card âm thanh trò chơi và trò chuyện được tách riêng, giúp bạn thiết lập độ cân bằng thích hợp trên tai nghe mà không cần phải rời khỏi trò chơi. Game-chat Balance cũng tương thích với TeamSpeak, Skype và một số dịch vụ khác.

JBL Quantum 800 23

Phần mềm hiệu chỉnh JBL QuantumENGINE tùy biến mạnh mẽ

JBL Quantum 800 hoạt động với phần mềm QuantumENGINE độc đáo của JBL cho phép người dùng chọn cài đặt âm thanh vòm yêu thích, cá nhân hóa tai nghe của họ và tạo các cấu hình riêng biệt cùng hiệu ứng ánh sáng RGB. Bạn cũng có thể điều chỉnh bộ chỉnh âm hoặc chọn từ 6 cài đặt trước.

Mic Boom linh hoạt

Micro của JBL Quantum 800 có thể điều chỉnh, nhờ vậy nó có khả năng thu giọng nói qua cách bạn gạt mic lên hay xuống. Việc bật hoặc tắt tiếng trên tai nghe này cũng được thực hiện dễ dàng nhờ nút điều khiển tích hợp trên chụp tai.

JBL Quantum 800 24

Khả năng tương thích

Ngoài khả năng tương thích không dây RF hoàn toàn với các nền tảng Windows, Mac, PlayStation và VR, tai nghe này còn tương thích với các nền tảng Xbox, Nintendo Switch và di động khi sử dụng cáp âm thanh 3,5 mm đi kèm.

Thiết kế

JBL Quantum 800 nặng chỉ 410 gam với dải trùm đầu nhẹ và thoáng khí cùng hai cúp tai được bọc da cao cấp với lớp đệm mút hoạt tính bên trong. Thiết kế này nhằm mang lại sự thỏa mái tối ưu cho các game thủ, ngay cả khi bạn chinh chiến trong một thời gian dài.

JBL Quantum 800 25

Được đánh giá là một trong những mẫu tai nghe gaming có chất lượng cao cấp nhất dòng Quantum, JBL Quantum 800 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn là công cụ đắc lực giúp các gamer – dù là game thủ chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu tập luyện – chơi tập trung hơn, hay hơn, qua đó thăng tiến kĩ năng nhanh hơn. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để “tậu” ngay một em Quantum 800 đỉnh cao này chưa nào? Ghé chân ngay các showroom của Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu JBL với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Gaming JBL Quantum 800
  • USB không dây Dongle
  • Cáp sạc USB
  • Cáp âm thanh 3,5 mm
  • Bọt kính chắn gió cho micro
SẢN PHẨM ĐÃ XEM