Tai nghe Devialet Gemini II | Matte Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 10 mm
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 5 giờ (tai nghe),22 giờ (hộp sạc)
  • Cổng sạc: Type-C USB
  • Sạc không dây chuẩn Qi

Devialet Gemini II là thế hệ true wireless thứ 2 đến từ thương hiệu âm thanh nước Pháp Devialet hi-end danh giá. Tai nghe nổi bật với kiểu dáng sang trọng khi lấy cảm hứng từ dòng loa Phantom đình đám, được tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh độc quyền cho trải nghiệm nghe đầy phong phú, mang đậm nét đẳng cấp không thể so sánh. 
 

Liên hệ
11.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 10 mm
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 5 giờ (tai nghe),22 giờ (hộp sạc)
  • Cổng sạc: Type-C USB
  • Sạc không dây chuẩn Qi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng thời thượng 

Tai nghe Devialet Gemini thế hệ thứ 2 khẳng định sức hút qua vẻ ngoài tinh tế, thời thượng với hình dáng biểu tượng của phiên bản trước nhưng được thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai và linh hoạt hơn. 

Bằng các nghiên cứu sâu hơn về thiết kế tai người dùng, Devialet đã tái thiết kế Gemini II để tạo hình dạng phổ quát, cho trải nghiệm đeo vừa vặn và thoải mái suốt cả ngày dài. Hình dạng phổ quát cũng đảm bảo sự ổn định thậm chí khi bạn đang di chuyển hoặc tập thể dục.

Thiết kế sang trọng thời thượng 

Sự linh hoạt được thể hiện thông qua bốn kích thước nút tai - XS, S, M, L cho phép bạn lựa chọn eartips phù hợp để mang lại sự thoải mái tối ưu. Dù sở hữu thiết kế nhỏ hơn 40% phiên bản Gemini tiền nhiệm, tai nghe vẫn đảm bảo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, phong phú. 

Mọi chi tiết của tai nghe đều được hoàn thiện tỉ mỉ, tên thương hiệu và logo của hãng được bố trí nổi bật trên case sạc và đầu tai nghe. Vỏ ngoài được làm từ nhựa polymer cao cấp, mang lại độ cứng cáp và chắc chắn. Các lựa chọn màu Iconic white, Matte Black và phiên bản Opéra De Paris đặc biệt mạ vàng 22 carat mang đến cho bạn nhiều tùy chọn trong việc khẳng định phong cách và sở thích cá nhân. 

Chất âm đặc trưng, tinh tế

Devialet Gemini II mang đến không gian âm thanh đắm chìm nhờ được tích hợp nhiều công nghệ đột phá, có thể tự động tinh chỉnh tín hiệu âm thanh theo hình dạng tai người dùng, cho bạn trải nghiệm chất âm chặt chẽ đầy cảm xúc. 

Chất âm đặc trưng, tinh tế

Tai nghe còn được nâng cấp âm thanh bằng việc sử dụng trình điều khiển phủ titan 10mm tùy chỉnh hoàn toàn mới. Kết hợp với codec Qualcomm® aptX™ mang lại trải nghiệm âm thanh sâu sắc hơn nữa. Kết quả là bạn sẽ nghe thấy âm thanh chi tiết, rõ ràng với độ trung thực cao và cân bằng trên mọi dải tần số.

Công nghệ chống ồn ANC

Tai nghe Devialet Gemini II sử dụng công nghệ Chống ồn chủ động ANC độc quyền mang tên Devialet Adaptive Noise Cancellation™ để tạo ra trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Công nghệ này tùy chỉnh âm thanh chống ồn dựa trên hình dạng tai của bạn, giúp giảm tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh và thời lượng pin của tai nghe. Điều này đảm bảo bạn có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng cao mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm khi ở môi trường ồn ào.

Công nghệ chống ồn ANC

Active Wind Reduction (AWR)

Công nghệ Giảm gió chủ động (AWR) của tai nghe Devialet Gemini II là một đột phá đáng chú ý trong việc cải thiện trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Mỗi micrô trong tai nghe được bọc bởi lớp vật liệu chống gió đặc biệt, giúp làm giảm tiếng ồn và tác động của gió lên chất lượng âm thanh. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đang ở ngoài trời hoặc trong môi trường có gió mạnh.

Active Wind Reduction (AWR)

Bên cạnh đó, tai nghe còn trang bị cảm biến dẫn truyền qua xương, giúp micro duyệt qua tiếng ồn và gió để giữ giọng nói của bạn luôn rõ ràng khi thực hiện cuộc gọi điện thoại trong điều kiện gió mạnh.

Công nghệ bluetooth hiện đại

Tai nghe Devialet Gemini II được trang bị công nghệ bluetooth 5.2, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop để bạn thoải mái thưởng thức playlist yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. 

Đặc biệt, phiên bản này hỗ trợ kết nối đa điểm, cho phép bạn kết nối tai nghe với đồng thời hai thiết bị khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị mà không cần ngắt kết nối và ghép nối lại.

Công nghệ bluetooth hiện đại

Ngoài ra, tai nghe Devialet Gemini II hỗ trợ công nghệ giải mã âm thanh Qualcomm® aptX™ qua kết nối Bluetooth, mang lại chất lượng âm thanh cao cấp với độ trễ thấp, giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách rõ ràng và sắc nét hơn. Chất lượng âm thanh xuất sắc cùng với khả năng kết nối linh hoạt làm cho tai nghe này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích âm nhạc.

Thời lượng pin ấn tượng

Mỗi lần sạc đầy, tai nghe Devialet Gemini II có thể hoạt động trong khoảng thời gian 5 giờ liên tục. Thời lượng pin sẽ được nâng lên khi bạn sử dụng cùng hộp sạc đi kèm. Hộp sạc cung cấp khả năng sạc lại nhanh chóng với thời lượng pin đến 22 giờ, cho bạn đắm chìm trong chất âm yêu thích suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Thời lượng pin ấn tượng

Chống nước IPX4

Tai nghe Devialet Gemini II mang lại trải nghiệm đáng tin cậy với khả năng chống nước IPX4, có thể chống chịu mồ hôi và những cơn mưa nhỏ. Khả năng chống nước này giúp bảo vệ tai nghe khỏi các tác động bên ngoài như nước, độ ẩm và môi trường ẩm ướt, cho phép bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động thể thao và môi trường ẩm ướt. 

Chống nước IPX4

Ứng dụng điều khiển Devialet Gemini

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Devialet Gemini để tinh chỉnh mọi khía cạnh của âm thanh, cá nhân hóa bộ chỉnh âm và tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của mình. Bạn có thể điều chỉnh cường độ âm bass, treble, và cân bằng âm thanh tổng thể để đảm bảo rằng âm nhạc được phát ra từ tai nghe đúng với ý muốn của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Devialet Gemini II
  • Hộp sạc
  • Cáp sạc USB-C
  • Bộ nút tai 4 size (XS/S/M/L)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM