Tai nghe Denon AH-C630W | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 10mm
  • Bluetooth: 5.0 với LE
  • Codec được hỗ trợ: AAC / SBC
  • Kháng nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ (Tai nghe),18 giờ (Case sạc)
  • Trọng lượng: 4,7g x 2/ 43g
  • Kích thước: 58 x 46 x 30 mm

Tai nghe Denon AH-C630W đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh xuất sắc và tính di động linh hoạt, được thiết kế hướng đến những người dùng muốn tận hưởng âm nhạc khi đi du lịch, làm việc, thư giãn hoặc tập thể dục để thêm phần hứng khởi. Tai nghe hội tụ nhiều tính năng hiện đại, khả năng kết nối không dây qua bluetooth 5.0, kháng nước IPX4, là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hàng ngày, đưa bạn vào một thế giới âm nhạc đích thực mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. 

Liên hệ
2.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 10mm
  • Bluetooth: 5.0 với LE
  • Codec được hỗ trợ: AAC / SBC
  • Kháng nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ (Tai nghe),18 giờ (Case sạc)
  • Trọng lượng: 4,7g x 2/ 43g
  • Kích thước: 58 x 46 x 30 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ 

Tai nghe true wireless Denon AH-C630W chinh phục người nhìn bởi thiết kế thời trang, hiện đại. Áp dụng phương pháp thiết kế công thái học, Denon đã tận dụng mọi chi tiết để tạo ra một sản phẩm vừa vặn hoàn hảo với kích thước của tai người dùng mà không gây cảm giác đau hay vướng víu khi sử dụng.

Hộp sạc của tai nghe được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, có trọng lượng nhẹ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nắp gập từ tính vừa đảm bảo tính tiện lợi vừa bảo vệ an toàn tai nghe bên trong. Mặt trước case sạc là đèn báo tín hiệu, mặt sau là cổng sạc USB-C cùng nút bật bluetooth.

Thiết kế gọn nhẹ 

Với hai phiên bản màu đen và trắng, tai nghe Denon AH-C630W cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế công thái học vừa vặn, tai nghe không chỉ mang lại sự thoải mái trong mọi hoạt động mà còn là điểm nhấn phong cách.

Denon AH-C630W 16

Việc kèm theo đầu mút tai bằng silicon với 3 kích thước khác nhau là minh chứng cho sự chăm sóc đặc biệt đến trải nghiệm người dùng, đảm bảo sự thoải mái và ôm sát tai tối ưu. Với kích thước 58 x 46 x 30 mm và mỗi chồi nặng 4.7g, tai nghe hoàn toàn nhỏ gọn để nằm trong balo, túi xách và đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu. Mang lại cho bạn trải nghiệm nghe nhạc đắm chìm khi đi du lịch, làm việc hoặc tập thể thao,... 

Âm thanh sống động mạnh mẽ 

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, tai nghe Denon AH-C630W còn chinh phục người dùng bởi chất âm hoàn hảo. Sự hoàn thiện này đến từ trình điều khiển Dynamic 10mm và tính năng điều chỉnh Denon Sound Master, hai yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng âm thanh của AH-C630W. 

Âm thanh sống động mạnh mẽ 

Trình điều khiển Dynamic 10mm được tích hợp tái tạo mọi chi tiết của âm nhạc, dải trầm sâu lắng, cải cao trung nhẹ nhàng, bay bổng đều được truyền đạt một cách chân thực. Tính năng điều chỉnh Denon Sound Master góp phần nâng cao mức độ hoàn hảo của âm thanh. Mỗi bản nhạc trở nên sống động hơn bao giờ hết, người nghe sẽ cảm nhận được sự chất lượng cao cấp ngay từ những giây đầu tiên.

Kết hợp với hai tùy chọn giải mã âm thanh codec Bluetooth AAC và SBC, tai nghe mang lại trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao trên mọi thiết bị, từ iOS đến Android. 

Điều khiển đơn giản 

Tai nghe Denon AH-C630W được tích hợp điều khiển cảm ứng rất nhạy, mang lại trải nghiệm thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, điều chỉnh trực tiếp trên tai nghe bên phải là một ưu điểm đặc biệt. 

Điều khiển đơn giản 

Bạn có thể kiểm soát mọi khía cạnh của trải nghiệm âm nhạc và cuộc gọi chỉ bằng vài lần chạm nhẹ. Một lần nhấn để điều khiển quá trình phát lại, hai lần nhấn để chuyển tiếp, nhấn đúp để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi.

Chống mồ hôi và chống nước chuẩn IPX4

Tai nghe sở hữu chỉ số chống nước đạt chuẩn IPX4, có thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là khi trời mưa bất ngờ. Hơn nữa, tai nghe còn có thể đồng hành cùng bạn trong những buổi tập thể dục mạnh mẽ hay các hoạt động vận động mà không sợ mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Điều này mang lại cho người dùng sự thoải mái và an tâm trải nghiệm sản phẩm.

Chống mồ hôi và chống nước chuẩn IPX4

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Denon còn ưu ái trang bị cho tai nghe AH-C630W micro tích hợp để có trải nghiệm đàm thoại mượt mà và rõ ràng Ngay cả khi có cuộc gọi đến trong lúc đang phát nhạc, bạn cũng có thể bắt đầu trải nghiệm đàm thoại một cách nhanh chóng chỉ với một chạm vào tai nghe mà không phải đụng đến smartphone. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra sự thuận tiện tối đa trong mọi tình huống.

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Thời lượng pin ấn tượng 

Tai nghe Denon AH-C630W còn mang đến trải nghiệm nghe nhạc dài lâu nhờ vào thời lượng pin ấn tượng. Với thời lượng pin 4.5 giờ khi nghe nhạc qua bluetooth chỉ với một lần sạc và lên đến 18 giờ khi sạc lại với case sạc đi kèm, tai nghe là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài, cho bạn thưởng thức mọi playlist yêu thích một cách dễ dàng. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Cáp USB-C đi kèm giúp bạn dễ dàng sạc pin lithium-ion từ bất kỳ nguồn năng lượng USB nào, bao gồm cả bộ sạc di động hoặc cổng USB trên máy tính. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Denon AH-C630W
  • Hộp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM