Tai nghe chống ồn Bose Sleepbuds II (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bluetooth 5.0
  • Chống mồ hôi & chống nước
  • Ứng dụng Bose Sleep dành cho thiết bị iOS và Android
  • Thư viện 40 âm thanh thư giãn cho giấc ngủ
  • Thời lượng pin: 10 giờ

Hãng Bose vừa cho ra mắt mẫu earbuds Sleepbuds II với tính năng cực kì ấn tượng: mang đến cho bạn giấc ngủ ngon nhất có thể. Để đạt được điều này, Sleepbuds II đã sử dụng các công nghệ che tiếng ồn tinh vi cùng thư viện âm thanh đa dạng giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu thêm về cặp tai nghe này qua bài viết sau nhé!

Liên hệ
7.690.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bluetooth 5.0
  • Chống mồ hôi & chống nước
  • Ứng dụng Bose Sleep dành cho thiết bị iOS và Android
  • Thư viện 40 âm thanh thư giãn cho giấc ngủ
  • Thời lượng pin: 10 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thư viện âm thanh cho giấc ngủ

Nếu bạn là một người thuộc tuýp khó ngủ nhưng lại dễ bị đánh thức bởi hàng tá các loại tiếng ồn như: tiếng còi xe, tiếng mưa, tiếng ngáy của người bên cạnh… thì Bose Sleepbuds II có thể là một giải pháp phù hợp. Bằng cách sử dụng công nghệ chống ồn tinh vi, Sleepbuds II sẽ tạo ra âm thanh nhẹ nhàng để che đi những tiếng ồn không mong muốn, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn để đi vào giấc ngủ.

Bose Sleepbuds II 10

Sleepbuds II chỉ hoạt động với ứng dụng Bose Sleep. Thư viện âm thanh trên Bose Sleep khá đa dạng, được thiết kế đặc biệt cho giấc ngủ với 50 giai điệu thuộc 3 thể loại khác nhau (nhiều hơn gấp 5 lần so với phiên bản tiền nhiệm Sleepbuds):

  • Noise Masking: Âm thanh giấc ngủ được tối ưu hóa để hoạt động suốt đêm với thiết kế chặn tiếng ồn của Sleepbuds II giúp che đi những tiếng ồn như tiếng ngáy, tiếng xe cộ và cuộc trò chuyện.
  • Tranquilities: Âm thanh được thiết kế để mang lại sự yên bình cho tâm trí, loại bỏ căng thẳng giúp bạn ngủ nhanh và ngủ sâu.
  • Naturescapes: Âm thanh êm dịu từ thiên nhiên, giúp bạn xoa dịu mọi cảm giác để đi vào giấc ngủ một cách thỏa mái và dễ dàng nhất

Bose Sleepbuds II 11

Cài đặt linh hoạt

Sleepbuds II là một thiết bị hỗ trợ giấc ngủ, vì vậy nó được Bose hỗ trợ tính năng hẹn giờ để làm mờ dần âm thanh cho đến khi tắt hẳn, qua đó tiết kiệm pin hơn cho tai nghe của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt báo thức cá nhân cho Sleepbuds II, chọn chế độ Không có điện thoại hoặc điều chỉnh âm lượng phù hợp để khi ngủ bạn vẫn lắng nghe được một số âm thanh mang tính khẩn cấp như báo động cháy, tiếng khóc trẻ em 

Bose Sleepbuds II 12

Thiết kế vừa vẹn, đẹp mắt

Sleepbuds II có “ngoại hình” khá nhỏ nhắn. Nó nặng chỉ 2.3 gam với kích thước 2,5 x 2,8 x 1,3 cm. Hai đầu tai của Sleepbuds II được làm từ chất liệu silicon mềm mại với các cạnh được bo tròn tinh tế và khéo léo mang lại cảm giác thỏa mái nhất khi đeo. Lớp vỏ chống ma sát giúp bạn đổi bên dễ dàng khi nằm trên gối mà không bị âm thanh sột soạt làm phiền. Với 3 kích cỡ nút tai được trang bị, Sleepbuds II đem đến sự vừa khít cho đôi tai của mọi đối tượng người dùng. Khả năng chống mồ hôi và chống nước cũng là một ưu điểm trong thiết kế của cặp tai nghe giúp ngủ ngon này.

Bose Sleepbuds II 13

Hai tai nghe của Sleepbuds II được đựng trong hộp có thiết kế dạng tròn đẹp mắt. Chất liệu nhôm phay xước vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa cho cảm giác cầm tay thích thú. Nó cực nhỏ gọn để bạn dễ dàng bỏ túi và đem theo bên mình đến bất kì đâu.

Bose Sleepbuds II 14

Thời lượng pin ấn tượng

Bose Sleepbuds II tuy có thời gian sử dụng pin thấp hơn 6 giờ so với người anh Bose Sleepbuds nhưng nó có tổng thời lượng pin ấn tượng hơn nhờ 3 lần sạc bổ sung có sẵn trong hộp đựng kiêm dock sạc đi kèm.

Bose Sleepbuds II 15

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt cùng công nghệ giấc ngủ Bose đã được chứng minh lâm sàng, Sleepbuds II hứa hẹn tiếp tục là mẫu tai nghe giúp ngủ ngon được nhiều người săn tìm trong thời gian tới. Còn bạn, bạn có muốn thử sự tuyệt vời mà Sleepbuds II đem đến cho giấc ngủ của mình chưa nào? Nhanh chân đến ngay các showroom của Anh Đức Digital để được trải nghiệm nhé! Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe chống ồn Bose Sleepbuds II
  • Case sạc
  • 3 cặp đầu silicon (3 size)
  • Cáp USB Type-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM