Tai nghe B&O Beoplay H9i | Bronze Tone (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver Electro-dynamic đường kính 40mm
  • Dải tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Chế độ chống ồn ANC
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2
  • Thời lượng pin: 18 giờ
  • Cảm biến tiệm cận tự động tắt nhạc khi bỏ tai nghe

Beoplay H9i là dòng tai nghe được thiết kế hoàn toàn giống Beoplay H9 3rd gen từ hình dáng bên ngoài đến các chức năng bên trong. Tuy sở hữu thời lượng pin ít hơn Beoplay H9 3rd, nhưng Beoplay H9i vẫn được trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ chống ồn ANC, trợ lý ảo Google Assistant, Microphone trả lời cuộc gọi,...

Liên hệ
16.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Lưu ý :

👉️ LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver Electro-dynamic đường kính 40mm
  • Dải tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Chế độ chống ồn ANC
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2
  • Thời lượng pin: 18 giờ
  • Cảm biến tiệm cận tự động tắt nhạc khi bỏ tai nghe
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Nhìn tổng thể về mặt thiết kế, Beoplay H9i không có nhiều khác biệt so với dòng tai nghe Beoplay H9 3rd gen. Thay vì sở hữu kích thước dày dặn như ở Beoplay H9 3rd gen, Beoplay H9i được thiết kế với kích thước nhỏ hơn một chút 195 x 200 x 52mm nhưng vẫn giữ nguyên trọng lượng 295g. Phần đai ôm đầu vẫn được làm từ chất liệu nhôm mờ chắc chắn và được bọc cẩn thận bằng da bò giúp ôm sát vào đầu. Phần ear-cup được cải tiến về kết cấu với khoảng trống bên trong rộng hơn, kết hợp với đệm tai làm bằng làm bằng memory foam bọc da cừu mềm mại có khả năng tự điều chỉnh để vừa vặn với vành tai của mỗi người dùng.

B&O Beoplay H9i 23

Ngoài ra, tấm ốp kim loại ở bên ngoài cùng phần ear-cup được làm từ nhôm phủ anod, tích hợp các phím bấm thông dụng như tăng giảm âm lượng, bật/tắt, chọn bài và chuyển chế độ trả lời cuộc gọi khi sử dụng với Smartphone. Khác với những dòng tai nghe trước đây, Beoplay H9i có thêm một phím bấm giúp người dùng có thể nhanh chóng truy cập trợ lý ảo của Google để dễ dàng điều khiển tai nghe bằng giọng nói.

B&O Beoplay H9i 24

Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Tương tự những đặc tính có trong Beoplay H9 3rd gen, Beoplay H9i tiếp tục được hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Chỉ cần chạm nhẹ vào nút chuyên dụng như đã đề cập ở trên, bạn có thể yêu cầu phát bản nhạc yêu thích, điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi đến, nhận tin nhắn mới nhất mà không cần sử dụng đến điện thoại hoặc phím bấm thông dụng trên tai nghe.

B&O Beoplay H9i 25

Không chỉ dừng lại với tính năng điều khiển bằng giọng nói, Beoplay H9i còn được nâng cấp khả năng kết nối Bluetooth 4.2 với phạm vi phủ sóng lên đến 10m. Nhờ khả năng kết nối nhanh chóng, Beoplay H9i cho ra tín hiệu ổn định, để bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không sợ bị ngắt quãng. Không chỉ vậy, chiếc tai nghe này có khả năng kết nối tốt và chạy mượt mà với cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

B&O Beoplay H9i 26

Công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling)

Nói về khả năng chống ồn, Beoplay H9i chiếc tai nghe Over-ear không dây được trang bị tính năng chống ồn đầu tiên của B&O. Công nghệ chống ồn chủ động ANC ở Beoplay H9i được cải thiện hơn về mặt hiệu suất, đồng thời cho phép người dùng lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Nếu bật ANC, người dùng hoàn toàn có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc riêng biệt của mình mà không sợ bị tiếng nói, tiếng gió ảnh hưởng. Đồng thời, ở những không gian yên tĩnh, bạn có thể tắc tính năng ANC để tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

B&O Beoplay H9i 27

Âm nhạc sống động

Beoplay H9i sở hữu một Driver Electro-Dynamic rộng 40 mm, tái tạo âm thanh trong dải tần số 20Hz đến 22.000Hz, mang lại dải trầm mạnh mẽ, đầy uy lực, âm trung và cao dịu dàng. Nhờ vậy, Beoplay H9i là dòng tai nghe thể hiện trọn vẹn đa dạng những thể loại âm nhạc như jazz, rock, pop, giao hưởng, hòa tấu, hip-hop, nhạc tình Việt Nam,... Cách thiết kế màng loa lớn kết hợp vẻ ngoài chụp tai, Beoplay H9i cho bạn những giây phút tuyệt vời với chất âm rõ ràng, sống động ở bất cứ đâu, thậm chí trong môi trường có nhiều tạp âm, tiếng ồn.

B&O Beoplay H9i 28

Cảm biến tiệm cận

Điểm nâng cấp ở dòng tai nghe Beoplay H9i so với các dòng tai nghe thông thường là được trang bị cảm ứng tiệm cận với khả năng nhận biết và tự động ngắt nhạc khi người dùng bỏ tai nghe ra. Ngay sau đó, chỉ cần bạn đeo tai nghe trở lại vị trí ban đầu, Beoplay H9i sẽ lập tức chơi nhạc một cách trơn tru và liền mạch. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời lượng pin cũng như linh hoạt trong việc phát nhạc để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn giai điệu âm nhạc yêu thích.

B&O Beoplay H9i 29

Thời gian chơi nhạc 18 giờ

Đặc tính để phân biệt giữa Beoplay H9 3rd gen và Beoplay H9i là thời gian chơi nhạc. Nếu ở Beoplay H9 3rd gen có thời lương pin lên đến 25 giờ ở chế độ nghe nhạc sử dụng cả kết nối Bluetooth và tính năng ANC, thì Beoplay H9i lại có thời lượng hạn chế hơn, chỉ hoạt động trong khoảng 18 giờ. Để nâng cao thời lượng pin, bạn có thể sử dụng tai nghe kết hợp với dây dẫn đi kèm và kích hoạt tính năng ANC, lúc này thời lượng pin có thể lên đến 24 giờ liên tục.

B&O Beoplay H9i 30

Ngoài ra, thời gian đầy pin của Beoplay H9i cũng khá nhanh, bạn chỉ cần cắm sạc thông qua cổng cắm USB-C trong 2.5 giờ là có thể sử dụng tai nghe trong chuyến hành trình của mình. Trong trường hợp hết pin, người dùng chỉ việc cắm dây tín hiệu vào nguồn phát qua cổng 3.5mm để nghe nhạc có dây mà không gặp trở ngại nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O Beoplay H9i
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp sạc
  • Cáp âm thanh
  • Túi đựng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM