Tai nghe B&O Beoplay H95 Lunar New Year (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trở kháng: 12 Ohm +/- 15%
  • Âm thanh tùy chỉnh EQ
  • Thời lượng pin: lên đến 38 giờ
  • Kết nối: Bluetooth V5.1
  • Độ nhạy: 101.5 dB, 1mW @1kHz
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 22 kHz

Là mẫu tai nghe được ra đời nhân dịp kỉ niệm 95 năm thành lập hãng, Beoplay H95 thừa hưởng tất cả những gì vượt trội nhất trong di sản âm thanh của B&O, cả về thiết kế lẫn tính năng. Nó mang lại trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao cho người dùng với sự thỏa mái dài lâu, chất âm ấn tượng cùng khả năng chống ồn chủ động hiệu quả. Beoplay H95 hiện vẫn là mẫu headphone sở hữu mức giá cao nhất B&O tính tới thời điểm hiện tại.

Liên hệ
32.110.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trở kháng: 12 Ohm +/- 15%
  • Âm thanh tùy chỉnh EQ
  • Thời lượng pin: lên đến 38 giờ
  • Kết nối: Bluetooth V5.1
  • Độ nhạy: 101.5 dB, 1mW @1kHz
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 22 kHz
Tổng quan sản phẩm

Tính năng chống ồn chủ động

Beoplay H95 mang đến chất lượng âm thanh vượt trội thông qua các trình điều khiển titan tùy chỉnh và tính năng khử tiếng ồn chủ động thích ứng tiên tiến nhất của B&O. Những tiếng ồn xung quanh như xe cộ đi ngoài đường, tiếng quạt gió, tiếng nói chuyện, tiếng động cơ máy bay… đều được H95 loại bỏ một cách xuất sắc, giúp bạn đắm mình trong thứ âm thanh thuần khiết. Đó thực sự là sự im lặng quyến rũ để bạn bước vào khung cảnh âm thanh riêng tư của mình. Ngay cả khi không phát nhạc, công nghệ ANC cũng được B&O tinh chỉnh khéo léo để không tạo ra tiếng rít, gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

B&O Beoplay H95 6

Chất âm tuyệt vời, đậm chất B&O

Với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm thanh, B&O luôn khiến người yêu nhạc hài lòng, thậm chí vỡ òa đầy bất ngờ trước những hiệu ứng âm thanh cực kì ấn tượng mà những chiếc loa hay những chiếc tai nghe đem lại. Beoplay H95 là một trong số đó.

B&O Beoplay H95 7

Bằng việc sử dụng hai trình điều khiển titan 40mm tùy chỉnh với nam châm neodymium và công cụ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) độc quyền, các kỹ sư của B&O đã tạo ra trải nghiệm nghe không dây vô song, đậm chất B&O. Các dải âm của Beoplay H95 được tái hiện một cách chi tiết, trung thực và đầy trung tính. Âm bass sâu, đầy uy lực; âm trung sáng rõ, ấm áp và hài hòa; âm cao thanh mảnh, chi tiết và không bị chói.

B&O Beoplay H95 8

Thoải mái và sang trọng

Được chế tác chuyên nghiệp bằng vật liệu cao cấp, tai nghe Beoplay H95 cho cảm giác đeo thật thỏa mái, nhẹ nhàng tựa như một cái ôm. Hai chụp tai hình bầu dục làm bằng da cừu non mềm mại kết hợp mút hoạt tính dẻo. Những miếng đệm này được cố định bằng nam châm để người dùng có thể tháo ra dễ dàng khi bị rách hoặc muốn vệ sinh tai nghe. Phần đai chụp đầu bọc bởi da bò Cowhide cao cấp, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu ngay cả khi đeo tai nghe trong một thời gian dài.

B&O Beoplay H95 9

Các nút điều khiển và cổng kết nối được đặt ở bên dưới của củ tai trái, bao gồm: đèn LED thông báo tình trạng pin khi sạc hoặc kết nối, nút gạt để bật/tắt nguồn và kết nối bluetooth, cổng mic, cổng 3.5mm, cổng sạc USB-C, trợ lý giọng nói ảo. Củ tai phải cho phép bạn điều chỉnh các thao tác trình phát nhạc hoặc từ chối/nhận cuộc gọi một cách dễ dàng thông qua bề mặt cảm ứng. Ngoài ra, hệ thống 4 mic đảm nhận việc thu nhận âm thanh từ môi trường bên ngoài cho tính năng khử tiếng ồn chủ động cũng được chia đều cho hai bên củ tai. Và bạn có thể sử dụng các núm xoay để thực hiện tùy chỉnh mức độ chống ồn trên H95.

B&O Beoplay H95 10

Beoplay H95 là mẫu tai nghe mang tính biểu tượng của sự cao cấp và tinh tế. Từng đường nét thiết kế được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Nó đem lại cảm giác thích thú và ấn tượng ngay lần đầu tiên “chạm mặt”. Ngay cả hộp đựng, các kỹ sư B&O vẫn dành cho H95 sự ưu ái đặc biệt. Nó vuông vức và đầy sang trọng bởi chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, nhìn không khác gì một chiếc hộp đựng các món đồ trang sức quý giá.

B&O Beoplay H95 11

Thời lượng pin ấn tượng

Beoplay H95 có khả năng phát 38 giờ liên tục ở mức nghe bình thường khi bật ANC, giúp bạn chơi nhạc cả ngày dài trong những chuyến đi xa mà không phải lo lắng về chuyện hết pin. Thông số này của H95 hoàn toàn vượt mặt các mẫu tai nghe over-ear chống ồn đình đám của các đối thủ như JBL Everest 710 BT, Sony WH-1000XM3, Bose Noise Cancelling Headphones 700 và “đốn gục” luôn cả AirPods Max – chiếc tai nghe mới nhất của Apple.

B&O Beoplay H95 12

Trong cuộc chạy đua giữa các thương hiệu sản xuất âm thanh hiện nay, sự cạnh tranh giữa các mẫu tai nghe tích hợp tính năng ANC khá đa dạng và phong phú, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ở phân khúc cao cấp, Beoplay H95 vẫn thể hiện được những ưu thế vượt trội của mình so với các đối thủ. Nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra để sở hữu. Để được mua sắm B&O Beoplay H95, mời bạn ghé chân các showroom của Anh Đức Digital hoặc liên hệ hotline: 0905 34567 để được tư vấn. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu B&O tại miền Trung với chất lượng và giá bán tốt nhất cùng chính sách bảo hành chu đáo nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O Beoplay H95
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Hộp đựng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM