Tai nghe Beats Powerbeats Pro | Cloud Pink (Chính Hãng)

18 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chip H1
  • Kết nối: Bluetooth, không dây
  • Pin: Pin Li-ion có thể sạc lại
  • Thời gian nghe lên tới 9 giờ
  • Earhooks có thể điều chỉnh
  • Chống nước chuẩn IPX4

Beats Powerbeats Pro là mẫu tai nghe bluetooth mới nhất vừa được Apple giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe nổi bật với thiết kế móc tai độc đáo, chất lượng âm thanh sống động cùng khả năng chống nước chuẩn IPX4, là sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong những buổi luyện tập thể dục thể thao.

Liên hệ
6.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chip H1
  • Kết nối: Bluetooth, không dây
  • Pin: Pin Li-ion có thể sạc lại
  • Thời gian nghe lên tới 9 giờ
  • Earhooks có thể điều chỉnh
  • Chống nước chuẩn IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đặc biệt cho người chơi thể thao

Tai nghe Beats Powerbeats Pro sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng móc tai, đảm bảo luôn cố định chắc chắn trên vành tai của bạn và không bị rơi rớt trong quá trình luyện tập thể dục thể thao.

So với thế hệ tiền nhiệm Powerbeats3, tai nghe gây ấn tượng với nhiều cải tiến hơn. Điển hình trong đó là thiết kế mượt mà, trau chuốt hơn, loại bỏ hoàn toàn phần dây kết nối, mang lại vẻ ngoài đầy tinh tế chứ không hề thô kệch, lộ liễu.

Tai nghe Beats Powerbeats Pro

Theo thương hiệu Beats công bố, Powerbeats Pro có kích thước nhỏ hơn 23% và trọng lượng nhẹ hơn 17% so với thế hệ cũ. Do vậy, sản phẩm tai nghe thế hệ mới này có thể cải thiện cảm giác đeo lên tới 40%, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc thoải mái, êm ái trong hàng giờ đồng hồ.

Nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng cấu tạo của củ loa để thiết kế nên phần housing dạng in ear lai với earbuds vừa vặn hoàn hảo với hốc tai người dùng. Nhờ đó, tai nghe sở hữu khả năng chống ồn thụ động ấn tượng, có thể loại bỏ được hầu hết tạp âm từ môi trường xung quanh.

Thiết kế đặc biệt cho người chơi thể thao

Nhờ sở hữu kiểu dáng thiết kế đặc biệt mà Powerbeats Pro được trang bị hộp sạc có kích thước khá to so với các dòng tai nghe in ear khác. Tuy nhiên, hộp sạc vẫn được thiết kế rất tinh tế với các góc cạnh bo cong mềm mại và nắp bật đóng mở êm nhẹ.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Chất lượng âm thanh vượt trội

Các sản phẩm tai nghe của Beats luôn chinh phục người dùng bởi âm bass mạnh mẽ và Powerbeats Pro cũng không ngoại lệ. Tai nghe sở hữu điểm mạnh thiên về dải trầm với lực bass táo bạo, kết hợp với âm mid ngọt ngào, trong trẻo, rất phù hợp để thưởng thức các bản nhạc sôi động như EDM, Rap, R&B,... Bên cạnh đó, nếu muốn thả lỏng với các bản nhạc ballad nhẹ nhàng thì âm thanh vẫn thật hoàn chỉnh với âm bass và treble tách biệt, rõ ràng.

 Chất lượng âm thanh vượt trội

Hơn thế nữa, tai nghe còn được áp dụng cấu trúc cải tiến với khả năng đẩy nhiều hơn luồng khí qua các buồng âm thanh để mang đến phản ứng âm thanh mạnh mẽ nhất, hạn chế độ méo tiếng và giúp cân bằng âm tốt hơn.

Kết nối ổn định

Bên cạnh các tính năng nổi trội trên, Apple còn ưu ái trang bị cho Beats Powerbeats Pro chip H1 mới nhất của hãng. Con chip hiện đại mang đến khả năng kết nối bluetooth ổn định hơn, chuyển đổi nhanh chóng giữa các thiết bị và đặc biệt là tính năng gọi trợ lý ảo “Hey Siri” để điều khiển nhanh chóng. Khi mở nắp hộp, tai nghe sẽ tự động hiển thị pop-up yêu cầu kết nối đối với hệ điều IOS một cách nhanh chóng.

Kết nối ổn định

Điểm nhấn trong tính năng của tai nghe chính là sở hữu công nghệ cảm biến tiệm cận, cho phép tai nghe có thể tự động dừng/phát nhạc khi người dùng tháo/đeo lên tai, góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Để cải thiện chất lượng đàm thoại cho tai nghe, hãng đã trang bị đến 2 microphone ở mỗi bên để gia tăng khả năng thu tiếng, cho âm thanh rõ ràng hơn.

Thời lượng pin lên đến 9 giờ

Beats Powerbeats Pro có thể cung cấp cho người dùng 9 giờ nghe nhạc và đàm thoại liên tục trên tai nghe và lên đến 24 giờ khi sử dụng với case sạc, cho trải nghiệm sử dụng suốt ngày dài.

Thời lượng pin lên đến 9 giờ

Tính năng sạc nhanh 5 phút cho 1.5 giờ sử dụng và 15 phút cho 4.5 giờ sử dụng cũng góp phần tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng. Thiết bị sạc pin qua cổng sạc Lightning tiêu chuẩn của Apple.

Thời lượng pin lên đến 9 giờ

Chống nước chuẩn IPX4

Là sản phẩm tai nghe được sản xuất hướng tới những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, Beats Powerbeats Pro sở hữu khả năng chống nước, chống mồ hôi cực ấn tượng với chỉ số chuẩn IPX4. Giờ đây, bạn có thể thoải mái đeo tai nghe để tận hưởng các bài nhạc yêu thích trong lúc chơi thể thao mà không phải lo lắng vấn đề mồ hôi ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chống nước chuẩn IPX4

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Beats Powerbeats Pro
  • Dây cáp Lightning
  • Hộp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM