Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4SFP-UP-H(V3.0)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 24-cổng 10/100/1000BASE-T for downlink and 4-port Gigabit SFP (non-combo) for uplink.
  • Hỗ trợ HPOE (Port 1~4),POE+, POE, 1 console port.
  • Tốc độ chuyển mạch: 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: 96Mpps.
  • Nguồn điện: AC 100~240V, 50/60Hz.
  • Kích thước (W x D x H): 440×260×44 mm.
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C~50°C

RG-S2910-24GT4SFP-UP-H(V3.0) là thiết bị chuyển mạch Ruijie thuộc RG-S2910-H Series, gây ấn tượng với khả năng đẩy mạnh tiêu chuẩn IEEE802.3bt hàng đầu, cung cấp công suất 60W cho mỗi cổng, đảm bảo mang đến trải nghiệm bảo mật, hiệu suất, ổn định và tiết kiệm năng lượng tốt nhất.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 24-cổng 10/100/1000BASE-T for downlink and 4-port Gigabit SFP (non-combo) for uplink.
  • Hỗ trợ HPOE (Port 1~4),POE+, POE, 1 console port.
  • Tốc độ chuyển mạch: 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: 96Mpps.
  • Nguồn điện: AC 100~240V, 50/60Hz.
  • Kích thước (W x D x H): 440×260×44 mm.
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C~50°C
Tổng quan sản phẩm

Switch RG-S2910-24GT4SFP-UP-H(V3.0) không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu truy cập PoE cao cho các kịch bản sử dụng điện năng thấp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng điểm phát sóng Wi-Fi công suất cao tại các địa điểm ngoài trời. Sự linh hoạt và hiệu quả của sản phẩm này đáp ứng tốt những yêu cầu ngày càng cao về kết nối mạng đa dạng và đòi hỏi hiệu suất cao.

Tính bảo mật cao 

Với sự hỗ trợ của nhiều loại Access Control Lists (ACLs),bảo mật cổng, IP-MAC-port binding và các công nghệ bảo mật khác, RG-S2910-H có thể ngăn chặn hiệu quả nhiều loại tấn công như ARP spoofing và tích cực bảo vệ chống lại nhiều cuộc tấn công DoS và DDoS.

Tính bảo mật cao 

Switch RG-S2910-24GT4SFP-UP-H(V3.0) hỗ trợ Chính Sách Bảo vệ CPU (CPP) và Chính Sách Bảo vệ Nền Tảng Mạng (NFPP) của Ruijie. Hai công nghệ này có thể được sử dụng để phân biệt luồng dữ liệu dành cho CPU và gán ưu tiên cho các hàng đợi xử lý khác nhau. Hơn nữa, thiết bị cung cấp giới hạn băng thông thời gian thực để bảo vệ CPU khỏi việc bị chiếm đóng bởi lưu lượng không ủy nhiệm và tấn công độc hại, đảm bảo hoạt động ổn định của CPU. Nó giới hạn tốc độ truyền của gói tin ARP, gói tin yêu cầu ICMP và gói tin yêu cầu DHCP được gửi bởi người dùng trên mạng và loại bỏ các gói tin với tốc độ truyền vượt quá giới hạn. Đảm bảo hoạt động an toàn và ổn định của toàn bộ mạng.

Tính năng VSU

Đơn vị Chuyển mạch ảo (VSU) là tính năng mạnh mẽ cho phép nhiều thiết bị vật lý được ảo hóa thành một thiết bị logic duy nhất. Các thiết bị vật lý này sử dụng cùng địa chỉ IP, quy trình Telnet và giao diện dòng lệnh (CLI) để quản lý, và hỗ trợ kiểm tra phiên bản tự động cũng như cấu hình tự động. Trong ngữ cảnh này, một quản trị mạng chỉ quản lý một thiết bị logic, nâng cao hiệu quả làm việc và trải nghiệm.

Đơn giản hóa quá trình quản lý: Quản trị mạng có thể quản lý nhiều switch một cách đồng nhất mà không cần kết nối vào từng switch để thiết lập và quản lý riêng lẻ.

Đơn giản hóa cấu trúc mạng: Một VSU hoạt động như một switch trên mạng và kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua các liên kết tổng hợp. Do đó, không có vòng lặp Layer 2 xảy ra và không cần thiết lập MSTP. Các giao thức điều khiển khác nhau có thể chạy trên VSU.

Tính năng VSU

Sửa lỗi trong vài mili giây: Một VSU kết nối với các thiết bị ngoại vi qua các liên kết tổng hợp. Nếu một thiết bị hoặc liên kết thành viên trong VSU gặp sự cố, dữ liệu và dịch vụ có thể chuyển đến một liên kết thành viên khác chỉ trong khoảng 50 ms đến 200 ms.

Khả năng mở rộng cao: Thiết bị có thể được thêm vào hoặc loại bỏ khỏi mạng ảo mà không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các thiết bị khác.

Tương tác thiết bị dễ dàng hơn 

Các switch của dòng RG-S2915-L hỗ trợ công nghệ Ethernet Ring Protection Switching (ERPS),một giao thức dựa trên Layer 2 được thiết kế cho Ethernet lõi. đồng thời thiết bị không phải chính sẽ báo cáo trực tiếp trạng thái liên kết đến thiết bị chính mà không thông qua xử lý. Do đó, quá trình loại bỏ và khôi phục vòng lặp của ERPS nhanh hơn so với STP. ERPS hỗ trợ khôi phục liên kết trong vòng vài mili giây. Điều này giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn và duy trì tính ổn định của mạng, cung cấp một giải pháp hiệu quả cho việc bảo vệ liên kết và giảm rủi ro về thời gian chết trong môi trường Ethernet hạt nhân.

Tương tác thiết bị dễ dàng hơn 

Ngoài ra, RG-S2910-H hỗ trợ OpenFlow và có thể sử dụng với SDN của Ruijie Networks để dễ dàng thực hiện kiến trúc mạng 2 tầng quy mô lớn. Nó cũng hỗ trợ nâng cấp mạng toàn bộ một cách mượt mà lên mạng SDN, giúp giảm đơn giản hóa quản lý mạng đồng thời giảm chi phí bảo trì. Điều này mở ra cơ hội cho việc phát triển dịch vụ trong tương lai, khiến cho mạng trở nên linh hoạt và dễ quản lý hơn, đồng thời hỗ trợ sự tiện lợi và linh hoạt trong triển khai các dịch vụ mới và cải thiện hiệu suất toàn diện của hệ thống.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4SFP-UP-H(V3.0)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM