Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3.0)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 24 cổng 10/100/1000BASE-T ports (PoE/PoE+).
  • Hỗ trợ 4 cổng 1G/10G SFP+ (noncombo) uplink.
  • Port 1-4 for HPoE.
  • Tốc độ chuyển mạch: 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: 96Mpps.
  • Nguồn điện: AC 100~240V, 50/60Hz.
  • Kích thước (W x D x H): 440×260×44 mm.
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C~50°C

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3.0) là một thiết bị chuyển mạch thuộc dòng sản phẩm RG-S2910-H High Power over Ethernet (HPoE),đưa tiêu chuẩn IEEE802.3bt lên tầm cao mới bằng cách cung cấp công suất lên đến 60W cho mỗi cổng. Switch HPoE đảm bảo mang đến trải nghiệm bảo mật, hiệu suất, ổn định và tiết kiệm năng lượng tối ưu.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 24 cổng 10/100/1000BASE-T ports (PoE/PoE+).
  • Hỗ trợ 4 cổng 1G/10G SFP+ (noncombo) uplink.
  • Port 1-4 for HPoE.
  • Tốc độ chuyển mạch: 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: 96Mpps.
  • Nguồn điện: AC 100~240V, 50/60Hz.
  • Kích thước (W x D x H): 440×260×44 mm.
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C~50°C
Tổng quan sản phẩm

Sự linh hoạt cao của Switch HPoE này giúp giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến chi phí triển khai đắt đỏ, chu kỳ triển khai chậm chạp, nguồn cung điện không ổn định, quản lý phức tạp, và vấn đề bảo mật, những thách thức mà nhiều giải pháp thay thế gặp khó khăn trong việc giải quyết. Switch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu về truy cập PoE cao, từ các kịch bản sử dụng công suất thấp cho đến ứng dụng điểm truy cập Wi-Fi công suất cao trong khu vực ngoài trời. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến và tích hợp các tính năng đặc biệt, RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3.0) hứa hẹn là một giải pháp toàn diện và linh hoạt cho các hạng mục mạng đòi hỏi sự ổn định và hiệu suất cao.

Cung cấp năng lượng cao 

HPoE được sử dụng để giải quyết những vấn đề như chi phí triển khai cao, thời gian xây dựng lâu dài, nguồn cung cấp không ổn định, quản lý và bảo trì khó khăn, và hệ số an toàn thấp do triển khai độc lập của hệ thống cung cấp điện yêu cầu cho các thiết bị kỹ thuật số yêu cầu công suất lớn. HPoE có thể được sử dụng rộng rãi trong các kịch bản triển khai mới và tái cấu trúc hạ tầng, đáp ứng yêu cầu cung cấp điện cho các thiết bị công suất lớn trong các hệ thống như giám sát video, kiểm soát cửa, công bố thông tin, bãi đỗ xe và DDC. Điều này mang lại một giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho việc cung cấp nguồn điện đồng thời trên toàn bộ hệ thống mạng.

Cung cấp năng lượng cao 

Triển khai đơn giản 

Triển khai đơn giản của hệ thống HPoE mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho quá trình triển khai và vận hành mạng. Một trong những ưu điểm quan trọng nhất là không cần hệ thống cung cấp điện độc lập. Điều này giúp loại bỏ những phức tạp và chi phí cao liên quan đến việc triển khai các hệ thống cung cấp điện độc lập cho từng thiết bị hoặc khu vực.

Triển khai đơn giản 

Các cáp mạng và cung cấp điện được tích hợp thành một, giúp tối ưu hóa quá trình triển khai và giảm đáng kể sự rối bời của dây cáp. Điều này không chỉ giúp tạo ra một hệ thống gọn gàng mà còn giảm thiểu thiệt hại có thể gặp phải do lỗi kết nối hoặc hiểu suất không ổn định.

Thời gian xây dựng cũng được rút ngắn đáng kể với việc không cần thiết phải triển khai các hệ thống cung cấp điện độc lập. Việc tích hợp cáp mạng và nguồn điện vào một dây duy nhất giảm đáng kể thời gian và công sức cần thiết cho việc kết nối và cấu hình. Quan trọng hơn nữa, chi phí tổng cộng giảm xuống đáng kể.

Vận hành và bảo trì dễ dàng 

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3) mang đến trải nghiệm tuyệt vời ở mọi khía cạnh, từ vận hành và bảo trì thiết bị cho đến quản lý và kiểm soát dịch vụ. 

Khả năng kết nối hệ thống cung cấp điện với mạng để khởi động lại từ xa không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình bảo trì mà còn tăng cường tính linh hoạt trong quản lý hệ thống.

Vận hành và bảo trì dễ dàng 

Quản lý ảo hóa đã được đơn giản hóa để mang lại trải nghiệm thuận lợi và hiệu quả. Sự tích hợp và tương tác mạnh mẽ giữa các thành phần của hệ thống giúp giảm bớt độ phức tạp trong quản lý và theo dõi hiệu suất, từ đó giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho các nhiệm vụ quản lý hàng ngày.

Quản lý và kiểm soát dịch vụ theo yêu cầu không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất mà còn mang lại sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh dịch vụ theo nhu cầu cụ thể của hệ thống. 

Thiết bị chuyển mạch RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3.0) đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong việc chuyển tải dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Được xem xét kỹ lưỡng, sản phẩm này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người sử dụng.    

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch Ruijie 24 cổng RG-S2910-24GT4XS-UP-H(V3.0)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM