Surface Book 2 | 13.5"/Core i5/RAM 8GB/SSD 128GB

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • CPU: 2.6 GHz Intel Core i5-7300U Dual-Core
  • Màn hình: 13.5 inch, 10 point multi-touch G5, 3000 x 2000, 267 PPI
  • Card đồ họa: VGA: NVIDIA Geforce GTX 1060 (6GB GDDR5)
  • Cổng kết nối: 2 x Surface Connect ports, 1 x USB 3.1 Type-C2 x USB 3.1 Gen 1
  • Camera: 8PM (sau) + 5MP (trước)

Mặc dù có mặt trên thị trường công nghệ chưa lâu nhưng Surface thực sự đã tạo nên cơn sốt trong giới đồ họa. Thiết kế tích hợp tính di động nhỏ gọn của một tablet, khả năng đa dụng của một laptop và khả năng giải quyết các vấn đề đồ họa đặc trưng của một bảng vẽ chuyên nghiệp, Surface Book 2 chính là chìa khóa vạn năng của một designer.

Thông tin nổi bật
  • CPU: 2.6 GHz Intel Core i5-7300U Dual-Core
  • Màn hình: 13.5 inch, 10 point multi-touch G5, 3000 x 2000, 267 PPI
  • Card đồ họa: VGA: NVIDIA Geforce GTX 1060 (6GB GDDR5)
  • Cổng kết nối: 2 x Surface Connect ports, 1 x USB 3.1 Type-C2 x USB 3.1 Gen 1
  • Camera: 8PM (sau) + 5MP (trước)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đa di năng

Surface là một phiên bản cải tiến từ những chiếc tablet truyền thống có khả năng tương thích hoàn toàn với bàn phím và các công cụ hỗ trợ từ bên ngoài. Surface Book 2 có thể kết hợp với bàn phím chuyên dụng để trở thành một chiếc laptop, kết hợp với Surface Dial và Surface Pen để trở thành một bảng vẽ hoặc hoạt động đơn thuần như một tablet. Surface Book 2 được thiết kế trên hai kích thước 13.5 và 15 inch, trọng lượng khoảng 1,5 kg, phù hợp để bạn mang theo mợi lúc mọi nơi. Tùy vào mục đích sử dụng, người dùng có thể cài đặt Surface theo từng cấu hình đặc trưng.

Thiết kế đa di năng

Đối với Surface Book 2, khả năng kết nối giữa màn hình và bàn phím được cải tiến, bản lề có khả năng giữ màn hình vững hơn so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Với kết nối này, Surface Book 2 sẽ trở thành một chiếc laptop hoàn toàn cho bạn trải nghiệm chân thực, thoải mái và an toàn hơn khi đặt lên chân hay những bề mặt không bằng phẳng.

Surface Book 2

Bên cạnh đó, Surface Book 2 cũng tương thích với nhiều công cụ hỗ trợ, đặc biệt là Surface Dial. Công cụ này cho phép người sử dụng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ phù hợp khi thao tác trên màn hình của thiết bị trong các ứng dụng về đồ họa và thiết kế.

Surface Book 2

Màn hình Pixel Sense

Công nghệ màn hình Pixel Sense có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa, thế nhưng những cải tiến liên tục của Microsoft luôn làm cho giới mộ đạo bất ngờ về công nghệ màn hình này. Surface Book 2 sở hữu màn hình có độ phân giải là 3240 x 2160 (260 PPI),cảm ứng 10 point multi-touch G5 cho hình ảnh sắc nét và trải nghiệm xúc giác trực tiếp trên màn hình “chân thực tới từng pixel”.

Màn hình Pixel Sense

Đồ họa tuyệt vời

Surface Book 2 được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1060, cung cấp sức mạnh đồ họa vượt trội. Do đó, Surface Book 2 có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ đồ họa từ những ứng dụng chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro, SOLIDWORKS hay Autodesk Revit. Bên cạnh đó, tích hợp bộ xử lí lõi kép Intel Core-i5 thế hệ thứ 7, tích hợp HD Graphics 620, Ram 8GB và ổ cứng SSD 128GB cho phép Surface Book 2 xử lí các tựa game và ứng dụng 3D nhẹ nhàng, mượt mà.

Đồ họa tuyệt vời

Vẽ tay tự nhiên

Surface Pen trên Surface Book 2 được hỗ trợ để đổ bóng nghiêng cùng với khả năng tương tác chính xác tuyệt đối, mang lại cảm giác viết, vẽ, phác thảo tự nhiên như trên giấy. Chế độ định dạng Surface Pen đa dạng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn kích cỡ và chế độ bút phù hợp để thao tác trên thiết bị.

Vẽ tay tự nhiên

Để lựa chọn một chiếc Surface Book phù hợp với nhu cầu làm việc và giải trí của mình, đừng quên ghé Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng những chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Surface Book 2
  • Sạc
  • Cáp kết nối
SẢN PHẨM ĐÃ XEM