Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng)

62 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nội thất bạc phản quang hiệu suất cao
  • Thiết kế cài đặt nhanh
  • Tích hợp lưới vải 40°, Giá đỡ gel
  • Dành riêng cho đèn Aputure Light Storm 120 và 300 Series

Softbox Aputure Light Dome Mini II là một chiếc phụ kiện hữu ích dành cho đèn LED Aputure Light Storm 120 và 300 series. Thiết kế lục giác 16 cạnh hỗ trợ tạo ánh sáng tròn vô cùng tự nhiên, dễ chịu và có độ bao phủ rộng. Nội thất bạc phản quang giúp tối đa hoá hiệu suất của đèn, phần mái vòm nông cũng khiến nó trở nên lý tưởng trong các không gian làm việc hạn chế hơn.

 
Liên hệ
3.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nội thất bạc phản quang hiệu suất cao
  • Thiết kế cài đặt nhanh
  • Tích hợp lưới vải 40°, Giá đỡ gel
  • Dành riêng cho đèn Aputure Light Storm 120 và 300 Series
Tổng quan sản phẩm

Light Dome Mini II - Công cụ tạo hình ánh sáng hàng đầu

So với chiếc Light Dome Mini đời đầu, phiên bản này được tối ưu hơn về mặt thiết kế, kiểu dáng softbox dạng lục giác đem lại hiệu quả vượt trội khi góp phần làm cho màu sắc của ánh sáng trở nên đồng đều. Phạm vi bao phủ ban đầu của nguồn sáng cũng được mở rộng hơn đáng kể với hiệu ứng chiếu sáng dịu nhẹ, tinh tế.

Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng) 03

Thiết kế mái vòm nông lý tưởng

Softbox Aputure Light Dome mini II có thiết kế nông hơn nhiều so với các mẫu Light Dome cỡ lớn. Điều này đã làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các nhà sáng tạo, để sử dụng trong những tình huống cần tạo ánh sáng dịu nhẹ trong một không gian phòng có phần hạn chế.

Kiến tạo vòng tròn ánh sáng hoàn hảo

Aputure Light Dome Mini II được xây dựng một cách chắc chắc chắn với 16 thanh thép Hadfield chống chịu có khả năng giảm hao mòn hiệu quả. Cấu tạo này cho phép người dùng tạo ra một trường ánh sáng tròn hoàn hảo, vùng bao phủ rộng và đèn bắt sáng tự nhiên.

Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng) 05

Bên cạnh đó, phần nội thất bạc phản quang bên trong softbox có tính chất phản chiếu cao, giúp loại bỏ hiện tượng tràn ánh sáng cực kì ấn tượng. Kết quả là hiệu suất chiếu sáng được tối ưu hoá một cách đáng kể, tạo điều kiện tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim hay người làm sáng tạo nâng cao chất lượng nguồn sáng trong mỗi tác phẩm của mình.

Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng) 11

Kiểm soát ánh sáng hiệu quả

Softbox Aputure Light Dome mini II là một công cụ cần thiết cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim chuyên nghiệp. Nhờ có tấm lưới vải tích hợp hỗ trợ đánh sáng ở một góc 40 độ, người dùng dễ dàng tạo ra hiệu ứng ánh sáng tập trung và đạt được các hiệu ứng chiếu sáng độc đáo.

Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng) 13

Giờ đây, với Light Dome mini II, bạn có thể kiểm soát và sáng tạo với ánh sáng thuận tiện hơn bao giờ hết. Đay cũng là lí do giúp phiên bản này trở nên lý tưởng trong các buổi chụp chân dung, quay video phỏng vấn, phim tài liệu, MV âm nhạc,...

Cài đặt nhanh chóng, thao tác thuận tiện

Sự thuận tiện và tốc độ trong cài đặt là một yếu tố quan trọng đối với những người làm công việc sáng tạo. Aputure đã nắm bắt điều này bằng việc thiết kế vòng khóa Quick-Release kiểu mới cho chiếc softbox Light Dome Mini II.

Softbox Aputure Light Dome mini II (Chính hãng) 04

Với vòng khóa này, việc cài đặt và tháo rời Light Dome Mini II trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài bước đơn giản và không cần phải sử dụng thêm bất kì công cụ đặc biệt nào khác. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần phải di chuyển nhanh hoặc thay đổi cài đặt ánh sáng một cách đột ngột trong quá trình quay chụp.

Chuẩn ngàm quốc tế

Light Dome Mini II được thiết kế để có thể sử dụng trên tất cả các mẫu đèn LED từ dòng Light Storm COB của Aputure, điển hình là tương thích với LS C120D II và 300 series. Ngoài ra, nó cũng phù hợp với nhiều hệ thống chiếu sáng khác sử dụng ngàm gắn Bowens tiêu chuẩn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aputure Light Dome Mini II
  • Lưới vải 40°
  • Speed Ring
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM