Aputure Lantern Softbox (Chính hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chiếu sáng chùm 270 °
  • Đường kính 26
  • Khả năng kiểm soát ánh sáng
  • Thiết lập nhanh chóng trong vài giây
  • Sử dụng trên đèn LED hoặc Strobe Lights

Aputure Lantern là chiếc softbox hình cầu gắn trên đèn LED để tạo ra nguồn sáng mềm dịu. Phiên bản này cung cấp chất lượng ánh sáng đa hướng tương tự như mẫu China Balls truyền thống nhưng có cấu trúc bền bỉ hơn, phù hợp với các nhu cầu tăng cường mức độ chiếu sáng xung quanh hoặc sử dụng trên cao của người dùng.

Liên hệ
2.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chiếu sáng chùm 270 °
  • Đường kính 26
  • Khả năng kiểm soát ánh sáng
  • Thiết lập nhanh chóng trong vài giây
  • Sử dụng trên đèn LED hoặc Strobe Lights
Tổng quan sản phẩm

Lý tưởng cho các quy trình làm phim nhanh

Aputure Lantern được thiết kế để người dùng có thể bật mở dễ dàng và tạo ra ánh sáng mềm dịu một cách nhanh chóng ở bất kỳ đâu chỉ trong vài giây. Sự kết hợp giữa phiên bản này với đèn LED hứa hẹn sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả quay chụp của bạn.

Aputure Lantern 03

Bên cạnh đó, softbox có kiểu dáng di động với kích thước đường kính cùng chiều cao khi mở ra lần lượt là 65 x 56 cm. Điều này đã giúp nó trở thành một công cụ điều chỉnh ánh sáng lý tưởng cho các nhà làm phim yêu thích phong cách sản xuất nhanh, linh hoạt và ít cầu kỳ.

Aputure Lantern 06

Giải pháp tái tạo Soft Light linh hoạt

Aputure Lantern sở hữu cấu tạo khung nhả nhanh được xây dựng dựa trên lực căng, cho phép người dùng thiết lập và chia tách softbox thành các hộp nhỏ hơn trong thời gian ngắn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng ít đèn hơn và tái tạo ánh sáng mềm nhanh hơn.

Aputure Lantern 08

Ánh sáng mềm dịu, đa hướng

Thiết kế hình cầu có đường kính lớn 65cm (26 inch) của Aputure Lantern, giúp lan tỏa ánh sáng phát ra từ đèn LED hay các dòng đèn chuyên sử dụng trong phòng thu studio hoặc trường quay theo mọi hướng, với góc chiếu của chùm sáng lên tới 270°.

Aputure Lantern 07

Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng chiếu sáng và lấp đầy toàn bộ không gian quay chụp chỉ bằng một nguồn sáng duy nhất. Softbox cũng đảm bảo cung cấp hiệu ứng ánh sáng mềm dịu, đồng đều hơn trong mọi tình huống.

Kiểm soát ánh sáng tối ưu

Một trong những tiện ích hấp dẫn không thể bỏ qua khi nói đến Aputure Lantern, chính là hỗ trợ người dùng kiểm soát và điều chỉnh ánh sáng mềm một cách linh hoạt, chính xác nhất. Phiên bản này hiện là chiếc softbox duy nhất trên thị trường có thể làm được điều này.

Aputure Lantern 02

Theo đó, nhà sản xuất đã trang bị cho Lantern các lá vải có thiết kế dạng băng dính gai (hook-and-loop),cho phép bạn tháo rời hoặc gắn vào nhanh chóng ở bất kỳ vị trí nào. Chúng giúp các shot ảnh và cảnh quay trông có chiều sâu hơn, góp phần nâng cao tính điện ảnh tuyệt vời cho tác phẩm của bạn.

Aputure Lantern 05

Tương thích với mọi loại đèn có ngàm Bowens

Aputure Lantern Softbox mang tới cho người dùng trải nghiệm tương thích đa dạng, gắn kết linh hoạt với mọi loại đèn LED, đèn studio strobe của Aputure có ngàm Bowens. Điển hình như phiên bản Aputure LS C120D II, Aputure LS LS C300D, Aputure LS LS C300D II,...

Aputure Lantern 04

Aputure Lantern Softbox hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu cho các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia khi sáng tạo nội dung. Phiên bản này đặc biệt lý tưởng cho các quy trình quay, phim chụp ảnh chuyên nghiệp, yêu cầu hiệu ứng ánh sáng mềm dịu trên một khu vực rộng lớn trong khi vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát tối ưu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aputure Lantern Softbox (2.2')
  • Skirt Set
  • Carry Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM