SmallRig L Bracket For Fujifilm GFX100S/50SII - 3232

69 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế chuyên dụng cho Fujifilm GFX 100S, GFX50S II
  • Tích hợp nhiều lỗ ốc ren 1/4
  • Tương thích với tấm Arca Swiss để chụp ảnh dọc và ngang
  • Tấm bên có thể mở rộng
  • Đi kèm tuốc nơ vít đầu phẳng

SmallRig L Bracket - 3232 là một món phụ kiện vô cùng lý tưởng dành cho người dùng Fujifilm GFX 100S và GFX 50S II. Thiết kế đặc biệt của phiên bản này góp phần nâng cao trải nghiệm cầm nắm và giúp cho việc chuyển đổi giữa việc chụp dọc và chụp ngang diễn ra một cách nhanh chóng và linh hoạt hơn.

Liên hệ
1.890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế chuyên dụng cho Fujifilm GFX 100S, GFX50S II
  • Tích hợp nhiều lỗ ốc ren 1/4
  • Tương thích với tấm Arca Swiss để chụp ảnh dọc và ngang
  • Tấm bên có thể mở rộng
  • Đi kèm tuốc nơ vít đầu phẳng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thông minh, gọn nhẹ

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII có thiết kế hình chữ L đơn giản, ít các chi tiết phức tạp. Kích thước của nó trông khá nhỏ gọn với số đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 159.8 x 95.3 x 65mm cùng cân nặng 158g, hoàn toàn phù hợp với hình dạng của GFX 100S và GFX 50S II.

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII

Phiên bản này được chế tác từ hợp kim nhôm có đặc tính chịu nhiệt, chịu lực và chống oxy hóa mạnh mẽ, đảm bảo độ bền bỉ cao để bạn sử dụng được trong một thời gian dài. Chất liệu này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ, đem lại một diện mạo bóng bẩy và hoàn thiện cho sản phẩm.

Đặc biệt, khả năng kết dính của chiếc L Bracket này rất ấn tượng, khi nó sử dụng các đinh vít 1/4”-20 để cố định máy ảnh lên trên một cách chắc chắn. Nhờ đó mà người dùng có thể lắp ráp thiết bị được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII 2

Không chỉ vậy, ở mặt trong của Smallrig L Bracket, nhà sản xuất còn trang bị thêm một lớp đệm cao su, có tác dụng chống trầy cực kỳ hiệu quả khi thiết bị tiếp xúc trực tiếp với máy ảnh. Đồng thời, nó cũng giúp ngăn chặn tối đa hiện tượng vặn xoắn xảy ra.

Gia tăng trải nghiệm cầm nắm

Chiếc SmallRig L Bracket dành cho máy ảnh Fujifilm GFX100S và GFX 50S mark II này đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và khả năng cầm nắm tốt hơn nhiều so với khi chỉ làm việc đơn thuần với máy ảnh. Cấu trúc giá đỡ được tính toán kỹ lưỡng và chi tiết để không làm chắn mất màn hình, của pin hay các nút điều khiển,... của máy ảnh.

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII 3

SmallRig L Bracket còn cho phép bạn mở rộng tấm bên sang trái khoảng 24mm khi cần thêm không gian để kết nối hoặc tháo dỡ dây cắm. Phiên bản này cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa việc chụp ảnh theo hướng dọc hoặc ngang khi gắn máy ảnh lên tripod hay monopod tương thích vô cùng thuận tiện.

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII 4

Tích hợp các lỗ ren 1/4” - 20 và ngàm Arca tiêu chuẩn

SmallRig L-Bracket được trang bị nhiều lỗ ren 1/4"-20 ở tấm cạnh bên và tấm đế nhằm cho phép người dùng gắn thêm các thiết bị và phụ kiện hỗ trợ ngoài như gimbal, đèn LED, micro,...

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII 5

Ngoài ra, trên cả hai cạnh trên và dưới này còn được tích hợp ngàm Arca tiêu chuẩn và đi kèm với một chiếc tuốc nơ vít đầu phẳng, giúp việc tháo lắp máy ảnh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

SmallRig L Bracket cho Fujifilm GFX100S/50SII 6

Với tất cả những tiện ích mà giá đỡ SmallRig L Bracket mang lại, quá trình làm việc cùng máy ảnh Fujifilm GFX100S hay Fujifilm GFX 50S Mark II hứa hẹn sẽ trở nên thuận lợi và thú vị hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig L Bracket for Fujifilm GFX100S/50SII
  • Hex Spanner
  • Flat-Head Screwdriver
SẢN PHẨM ĐÃ XEM