SmallRig L-Bracket for Sony Alpha 7 IV / Alpha 7S III / Alpha 1 3660 (Chính hãng)

28 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giá đỡ SmallRig dành cho Sony Alpha A7 IV, Sony Alpha A7S III và Sony Alpha A1
  • Nâng cao trải nghiệm cầm nắm
  • Tương thích với tấm tháo nhanh Arca
  • Trang bị lỗ ren 1/4
  • Mặt bên có thể mở rộng sang trái để cắm cáp
  • Kích thước: 142.2 x 88.8 x 65.1mm

SmallRig L-Bracket dành cho Sony Alpha 7 IV / Alpha 7S III / Alpha 1 3660 là một phiên bản giá đỡ đến từ thương hiệu SmallRig - một cái tên đình đám trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện cho máy ảnh, gimbal và cả smartphone. Thiết kế thông minh và cực kỳ an toàn với máy ảnh của nó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên hệ
1.550.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giá đỡ SmallRig dành cho Sony Alpha A7 IV, Sony Alpha A7S III và Sony Alpha A1
  • Nâng cao trải nghiệm cầm nắm
  • Tương thích với tấm tháo nhanh Arca
  • Trang bị lỗ ren 1/4
  • Mặt bên có thể mở rộng sang trái để cắm cáp
  • Kích thước: 142.2 x 88.8 x 65.1mm
Tổng quan sản phẩm

 

SmallRig L-Bracket 1

Thiết kế SmallRig L-Bracket

SmallRig L-Bracket có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn đặc trưng. Theo đó, số đo ba chiều cụ thể của giá đỡ lần lượt là 142.2 x 88.8 x 65.1mm, kích thước này giúp nó có thể kết nối hoàn hảo với các mẫu máy ảnh mirrorless của Sony gồm A7 IV, A7S III và Sony Alpha A1.

SmallRig L-Bracket 2

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bám dính của SmallRig L-Bracket, bởi thiết bị này được trang bị một đinh vít và chốt định vị 1/4” - 20 giúp giữ cho máy ảnh nằm cố định bên trên một cách chắc chắn. Thiết kế này cũng cho phép người dùng thực hiện thao tác lắp đặt giá đỡ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bề mặt bên trong của L-Bracket, nhà sản xuất còn tích hợp thêm một miếng đệm bằng silicon nhằm ngăn chặn việc gây ra các vết trầy xước lên máy ảnh khi tiếp xúc trực tiếp với thiết bị, đồng thời nó cũng có tác dụng chống vặn xoắn cực hiệu quả.

SmallRig L-Bracket 3

Bên cạnh đó, với chất liệu chế tác chính là hợp kim nhôm cùng thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống mài mòn mạnh mẽ, chiếc giá đỡ này đạt được độ bền bỉ cao để sử dụng trong một thời gian dài.

Gia tăng trải nghiệm cầm nắm

Thiết kế công thái học của SmallRig L-Bracket giúp người dùng có nhiều không gian để đặt ngón tay hơn so với khi chỉ cầm nắm thông thường, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thao tác cùng máy ảnh.

SmallRig L-Bracket 4

Đặc biệt, SmallRig còn cho thấy sự tỉ mỉ và toàn diện của mình trong khâu sản xuất khi thiết kế giá đỡ bám sát với hình dạng của máy ảnh trong khi không làm chắn mất các nút điều khiển, cửa pin hay màn hình LCD,... Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng giá đỡ sang bên trái khoảng 20mm khi cần gắn thêm hoặc tháo cáp HDMI cực kỳ tiện ích.

Phiên bản này cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa việc chụp ảnh theo hướng dọc hay ngang vô cùng linh hoạt.

SmallRig L-Bracket 5

Tích hợp các lỗ ren 1/4” - 20

SmallRig L-Bracket dành cho Sony Alpha 7 IV / Alpha 7S III / Alpha 1 được trang bị các lỗ ren 1/4” - 20 ở mặt bên dưới để người dùng có thể dễ dàng kết nối với phụ kiện ngoài như Tripod hay gimbal (DJI RS 2, RSC 2). Thiết bị này cũng có lỗ xỏ dây đeo cổ tay ở cạnh bên phải và tương thích với tấm tháo lắp nhanh (Quick release plates).

SmallRig L-Bracket 6

Với những tiện ích mà SmallRig L-Bracket mang lại, thiết bị này hứa hẹn sẽ giúp quá trình làm việc với máy ảnh của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig L-Bracket for Sony Alpha 7 IV / Alpha 7S III / Alpha 1 3660
SẢN PHẨM ĐÃ XEM