SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ
  • Thiết kế vừa vặn cho X-H2s body
  • Hạn chế xây xước do các va chạm nhẹ
  • Thiết kế thông minh: Nhiều lỗ vít để lắp thêm các phụ kiện hỗ trợ quay phim
  • Không bị vướng ổ pin, các cổng kết nối...

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 là chiếc phụ kiện chất lượng được thương hiệu Smallrig chế tác cho Fujifilm X-H2S. Cấu trúc khung lồng được xây dựng một cách thông minh không làm suy giảm tính linh hoạt của máy ảnh hay chắn mất các vị trí quan trọng như màn hình, khe cắm thẻ, cổng pin,...

Hàng có sẵn
1.890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ
  • Thiết kế vừa vặn cho X-H2s body
  • Hạn chế xây xước do các va chạm nhẹ
  • Thiết kế thông minh: Nhiều lỗ vít để lắp thêm các phụ kiện hỗ trợ quay phim
  • Không bị vướng ổ pin, các cổng kết nối...
Tổng quan sản phẩm

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934

Thiết kế tiện ích

Smallrig Cage được thiết kế vừa vặn với kiểu dáng của Fujifilm X-H2S. SmallRig cũng lựa chọn hợp kim nhôm có đặc tính chịu lực, chịu nhiệt và chống oxy hóa tốt làm vật liệu chế tác chính nhằm đảm bảo độ bền bỉ cao cho thiết bị.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 2

Ngoài ra, tại các điểm tiếp xúc trực tiếp với X-H2S còn được trang bị lớp đệm cao su chống trầy xước cực kỳ êm ái, giúp đem lại hiệu quả bảo vệ tối ưu hơn cho máy ảnh.

SmallRig Cage cho phép người dùng truy cập và sử dụng các chức năng của máy ảnh một cách linh hoạt và dễ dàng như khi chưa gắn thêm phụ kiện. Nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng để khung lồng không làm chắn mất các vị trí quan trọng như màn hình cảm ứng, cửa pin, khe thẻ nhớ hay các cổng kết nối.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 3

Đặc biệt là phần nhô ra ôm sát cửa pin cung cấp nhiều không gian hơn để bạn đặt ngón út để có trải nghiệm cầm nắm thoải mái, thuận tiện trong suốt quá trình làm việc.

Nhiều lỗ ren tiện ích

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 cố định chắc chắn máy ảnh bên trong thông qua vít 1/4"- 20 nằm phía dưới và các lỗ khoá ở mặt bên trái khung lồng. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn không phải lo lắng thiết bị của mình bị vặn xoắn hay dịch chuyển khỏi khung trong quá trình sử dụng.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 4

Phiên bản này cũng được tích hợp một loạt các lỗ ren 1/4"- 20 và ARRI 3/8" - 16 cho phép bạn gắn thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ để quá trình quay chụp với máy ảnh đạt hiệu quả hơn.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 5

Điển hình như Side Handle 2093 & 3814, Top Handle 3765, Cable Clamp 1693, Magic Arm 2070 & 2115, Monitor Mount 2904 & 2903 hay Manfrotto Quick Release Plate 1280.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 6

Tích hợp đế Cold shoe và tấm tháo lắp nhanh Arca

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 được trang bị một tấm đế Cold shoe, giúp người dùng tích hợp thêm các thiết bị hỗ trợ ngoài như đèn LED, micro. Điều này cũng góp phần mang lại nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn phục vụ tối ưu cho việc quay phim.

SmallRig Cage còn đi kèm với tấm tháo lắp nhanh Arca-Swiss nhằm giúp người dùng lắp ráp hay tháo dỡ máy ảnh khỏi chân máy hay gimbal một cách nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Đảm bảo tính linh hoạt vượt trội trong mọi tình huống.

SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 7

Nếu bạn đang sở hữu máy ảnh Fujifilm X-H2S thì đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934 này nhé. Những tiện ích mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig Cage for Fujifilm X-H2S 3934
  • Side Lock Adapter
SẢN PHẨM ĐÃ XEM