Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K 65 inch CU8500 2023 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Crystal UHD
  • Độ phân giải: 4K
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 50Hz
  • Bộ xử lý Crystal Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, Anynet+

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 là một trong những mẫu TV mới vừa cho ra mắt năm 2023. Sở hữu thiết kế siêu mỏng, được trang bị những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, CU8500 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí ấn tượng với những thước phim sống động, âm thanh chân thực ngay trong ngôi nhà của mình.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Crystal UHD
  • Độ phân giải: 4K
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 50Hz
  • Bộ xử lý Crystal Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế AirSlim sang trọng

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 sở hữu thiết kế AirSlim với độ thanh mảnh ấn tượng, tạo nên tổng thể liền mạch và thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế này giúp TV dễ dàng tương thích với mọi không gian trong căn phòng của bạn, tạo nên một thế giới giải trí thật sang trọng và đẳng cấp.

CU8500 2023 3

Bạn có thể chiêm ngưỡng thiết kế của TV Crystal UHD với độ mỏng thanh thoát và tinh tế của sản phẩm. Đồng thời, với độ nhẹ nhàng này, bạn có thể di chuyển và lắp đặt dễ dàng.

Công nghệ Dynamic Crystal Color

Với công nghệ Dynamic Crystal Color, Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 sẽ giúp tái hiện hình ảnh với một tỷ sắc màu thuần khiết, để người dùng có thể thưởng thức những khung hình sống động và chân thực.

CU8500 2023 4

Công nghệ này sẽ giúp truyền tải từng biến chuyển màu sắc từng chi tiết nhỏ, cho phép bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Đồng thời, độ sáng và độ tương phản được tăng cường, cung cấp gam màu rực rỡ, giúp cho hình ảnh trên TV của bạn trở nên sống động.

Bộ xử lý Hình ảnh Crystal 4K

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 cung cấp trải nghiệm xem phim tuyệt vời với hình ảnh chuẩn 4K sắc nét, giúp bạn cảm nhận từng chi tiết hình ảnh một cách chân thực, chi tiết và sống động hơn.

CU8500 2023 2

Với công nghệ ánh xạ màu tiên tiến, CU8500 cho phép bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, chân thực như cuộc sống thật.           

Công nghệ Contrast Enhancer

Với công nghệ Contrast Enhancer, Tivi sẽ tự động điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh, giúp tăng cường độ sâu và màu sắc của các chi tiết. Những cảnh quay sẽ trở nên rõ nét hơn, các chi tiết sẽ được hiển thị một cách chân thực và sống động hơn.

CU8500 2023 14

Đồng thời, công nghệ này còn giúp cải thiện độ tương phản của những bức ảnh hoặc video có chất lượng kém, tạo nên một hình ảnh tốt hơn cho người dùng.

Công nghệ HDR cải thiện độ sáng hoàn hảo

Công nghệ HDR (High Dynamic Range) là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500, giúp cải thiện độ sáng hiển thị và mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

CU8500 2023 6

Công nghệ này còn cho phép tăng cường độ sáng của hình ảnh, cung cấp các dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao với hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ sẽ tự động phân tích và bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, mang đến những trận đấu sôi động và thước phim kịch tính đến không ngờ.

CU8500 2023 7

Công nghệ OTS+ (Object Tracking Sound+)

Công nghệ OTS+ (Object Tracking Sound+) sẽ đưa bạn chìm đắm trong thế giới âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh. Với các kênh âm thanh giả lập kết hợp với hình ảnh sống động, tạo nên hiệu ứng 3D ấn tượng.

CU8500 2023 10

Âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh, giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh chân thực như đang xảy ra xung quanh bạn.

Công nghệ Q-Symphony

Công nghệ Q-Symphony sẽ mang đến những bản giao hưởng tuyệt vời từ sự kết hợp giữa loa tivi và loa soundbar. Khi cả loa tivi và loa thanh đồng bộ, tạo ra âm thanh hoàn chỉnh và hài hòa, bao trùm mọi giác quan.

CU8500 2023 9

Công nghệ Adaptive Sound

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 được ứng dụng công nghệ Adaptive Sound giúp tối ưu âm thanh trong từng phân cảnh bằng AI. Với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh, TV sẽ phân tích cảnh phim đang phát để tối ưu chất lượng nghe, sao cho phù hợp với từng loại nội dung.

CU8500 2023 8

Ứng dụng Smart Hub

Với ứng dụng Smart Hub của Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500, người dùng có thể cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Ứng dụng Smart Hub sẽ hiển thị nội dung yêu thích chuẩn xác trong mục Khám phá, giúp bạn không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm và tận hưởng nhiều hơn khoảng thời gian xem phim cũng như nhiều chương trình khác.

CU8500 2023 5

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng yêu thích của mình như Netflix, Youtube, Amazon Prime, Disney+, và nhiều ứng dụng giải trí khác trực tiếp từ giao diện Smart Hub trên TV.

Tích hợp những tính năng thông minh

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống thông minh và thư thái nhờ ứng dụng SmartThings. Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý, theo dõi và điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình mình một cách dễ dàng ngay khi xem TV mà không cần phải di chuyển.

CU8500 2023 13

Tính năng Multi View được tích hợp ở Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 sẽ cho phép bạn chia nhỏ màn hình để xem nhiều nội dung cùng lúc rất tiện lợi mà không bị bỏ lỡ bất cứ nội dung yêu thích nào.

CU8500 2023 12

Đi kèm với TV là điều khiển SolarCell, với mặt sau được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng. Bạn sẽ không phải lo ngại rác thải pin bởi chiếc điều khiển này thân thiện với môi trường.

TV được tích hợp tính năng trợ lý giọng nói Bixby hỗ trợ tiếng Việt, cho phép bạn tìm kiếm chương trình, ứng dụng và thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.  

CU8500 2023 11

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 là một sản phẩm tuyệt vời với giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Với thiết kế thanh mảnh, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động và hàng loạt các tính năngthông minh, sản phẩm này đáng để đầu tư cho gia đình của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8500 2023
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Dây nguồn
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM