Samsung Galaxy S22 Ultra | 12GB/256GB | Phantom Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 120Hz, 6.8
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 1
  • Camera sau: 108MP + 10MP + 10MP + 12MP
  • Camera trước: 40MP
  • Tích hợp bút S Pen
  • Pin: 5.000 mAh

Samsung Galaxy S22 Ultra chính là chiếc smartphone cao cấp nhất sở hữu nhiều tính năng nổi bật vừa được Samsung trình làng đến các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Thiết bị chính là thế hệ Galaxy S đầu tiên được trang bị bút S Pen tương tự Note Series. Ngoài ra, chip Snapdragon 8 Gen 1 và camera 108MP cũng là một trong những điểm đáng chú ý của mẫu điện thoại này.

Ngừng kinh doanh
33.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Korea
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 120Hz, 6.8
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 1
  • Camera sau: 108MP + 10MP + 10MP + 12MP
  • Camera trước: 40MP
  • Tích hợp bút S Pen
  • Pin: 5.000 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời thượng

Về thiết kế, Samsung Galaxy S22 Ultra sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt với 2 cạnh bên bo cong mềm mại cùng phần đỉnh và đáy được dát phẳng, góp phần mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dễ dàng. Phần khung viền cũng được chế tác từ chất liệu nhôm Armor Aluminium cao cấp, bền bỉ.

Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm chính là cụm camera được sắp xếp theo hình chữ P nằm rời nhau ở mặt lưng thay vì đặt trong một cụm lớn như các phiên bản tiền nhiệm. Điều này mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài mới mẻ, hiện đại hơn.

Thiết kế thời thượng

Điểm cộng lớn nhất về thiết kế của Samsung Galaxy S22 Ultra chính là được tích hợp khe chứa bút S Pen ngay trong thân máy tương tự phiên bản Galaxy Note 20. Có thể nói, Galaxy S22 Ultra chính là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp tinh tế giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note mà các Samfans đã mong đợi từ lâu.

Samsung đã mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên bao gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy, cho phép bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình.

Màn hình sắc nét với tần số quét cao

Bên cạnh thiết kế mới lạ thì khả năng hiển thị cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra. Thiết bị được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với kích thước 6.8 inch, độ phân giải màn hình đạt QHD+ (3.088 x 1.440 pixel) và nổi bật với tần số quét lên đến 120Hz, cho các thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà hơn và hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết.

Với độ sáng 1.750nit, Galaxy S22 Ultra chính là thiết bị có màn hình sáng nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy S. Nhờ công nghệ tăng cường thị lực tích hợp bên trong mà thiết có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, đảm bảo khả năng hiển thị một cách tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng lóa.

Màn hình sắc nét với tần số quét cao

Hơn thế nữa, màn hình của Galaxy S22 Ultra còn được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus+ bền bỉ, mang đến cảm giác cao cấp xứng đáng với danh hiệu flagship của Samsung.

Chip xử lý mạnh mẽ

Mang đến sức mạnh xử lý vượt trội cho Samsung Galaxy S22 Ultra chính là chip Snapdragon 8 Gen 1 tiên tiến bậc nhất của hãng. Đây chính là con chip mới nhất của nhà Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 4nm bao gồm 8 lõi, cho khả năng xử lý các tác vụ nặng một cách mượt mà và nhanh chóng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái lướt web cũng như chinh phục mọi tựa game hiện có trên thị trường.

Chip xử lý mạnh mẽ

Đi kèm với bộ vi xử lý hiện đại là các tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong từ 128GB đến 1TB, cho phép bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu, hình ảnh, video.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với cụm camera ấn tượng

Thoải mái bắt trọn mọi khung hình cùng các thước phim đẹp mắt với cụm camera sở hữu thông số ấn tượng của Samsung Galaxy S22 Ultra. Cụ thể, Samsung đã ưu ái trang bị cho sản phẩm một camera chính có độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera Tele 10MP. Cùng với đó là các công nghệ chụp ảnh như Auto Framing, tính năng AI, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh sống động, sắc nét bất kể ngày hay đêm.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với cụm camera ấn tượng

Chưa dừng lại, thiết bị còn sở hữu camera selfie rất ấn tượng có độ phân giải 40MP, đảm bảo mang lại những bức hình selfie chất lượng, sắc nét.

Tích hợp bút S Pen thông minh

Galaxy S22 Ultra chính là model đầu tiên được trang bị bút S Pen có độ trễ thấp kỷ lục của Samsung, từ 9 ms xuống còn 2,8 ms. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái viết, vẽ, điều khiển từ xa, cắt và đánh dấu ảnh chụp màn hình của điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tích hợp bút S Pen thông minh

Sạc nhanh siêu tốc 45W

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra còn mang trong mình một viên pin có dung lượng 5.000 mAh với khả năng cung cấp thời lượng sử dụng cả ngày dài.

Dung lượng pin khủng

Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 45W có tác dụng giúp sạc đầy pin thiết bị từ 0% lên 70% chỉ trong 30 phút. Công nghệ sạc ngược không dây tiện lợi cũng được Samsung trang bị cho mẫu smartphone này.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S22 Ultra
  • Cáp sạc
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • hiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM