Samsung Galaxy S21+ 5G | 128GB | Silver (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 6.7 inch 120 Hz FHD+Dynamic AMOLED 2X
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: Qualcomm Snapdragon888
  • Camera sau: Góc rộng 12MP/F1.8 + Siêu rộng 12MP/F2.2 + Tele 64MP/F2.0
  • Camera trước: 10MP/F2.2
  • Quay video ở độ phân giải lên đến 8K

Galaxy S21 plus là phiên bản nâng cấp đáng giá, được ra mắt cùng với hai sản phẩm thuộc dòng S đó là Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G. Với những cải tiến và hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, Galaxy S21 plus hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng công nghệ có nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone hoàn hảo về mọi mặt.

Liên hệ
25.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 6.7 inch 120 Hz FHD+Dynamic AMOLED 2X
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: Qualcomm Snapdragon888
  • Camera sau: Góc rộng 12MP/F1.8 + Siêu rộng 12MP/F2.2 + Tele 64MP/F2.0
  • Camera trước: 10MP/F2.2
  • Quay video ở độ phân giải lên đến 8K
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Galaxy S21 plus tạo nên ấn tượng bởi vẻ ngoài đẳng cấp. Đặc biệt là việc hợp nhất cụm camera với phần khung viền kim loại thay cho phương pháp phủ một lớp kính cường lực như nhiều smartphone trước đây. Từ đó tổng thể chiếc điện thoại trở nên liền mạch, thanh lịch hơn và gia tăng độ bền cho cụm camera.

Thiết kế sang trọng

Galaxy S21 plus được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, tạo ra sự tin tưởng về độ an toàn lẫn thẩm mỹ ngay từ lần chạm đầu tiên. Với vẻ ngoài to lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn, cả màn hình và mặt lưng của Galaxy S21 Plus 5G đều được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus, mang lại khả năng chống xước và hư hỏng khiến nó đạt tới độ cứng tối ưu cho một chiếc điện thoại thông minh.

Samsung Galaxy S21+ 5G

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Màn hình sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X có kích thước lớn 6.7 inch cùng với độ phân giải Full HD+, mang lại hình ảnh sắc nét, sống động tha hồ cho bạn thưởng thức những thước phim yêu thích, màn game gay cấn hay theo dõi livestream rõ nét chân thật. Tính năng Eye Comfort Shield giúp điều chỉnh ánh sáng xanh một cách thông minh, hạn chế mỏi mắt và thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Cùng với đó là tần số quét thích ứng từ 48Hz đến 120Hz, giúp từng chuyển động trên màn hình mượt mà, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm pin.

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Cụm camera độc lạ

Cũng như những chiếc Samsung Galaxy S20 trước đó, Galaxy S21 plus đem đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với hệ thống ba camera và một loạt các công nghệ hỗ trợ AI cấp độ chuyên nghiệp bao gồm: một camera tele 64 MP, một camera góc rộng 12MP và một camera góc siêu rộng 12 MP. Sự kết hợp của bộ ba này cho phép bạn bắt lấy những khoảnh khắc với độ phân giải rõ nét.

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Ảnh chụp ở độ phân giải 64MP cho phép chụp những thước hình rõ ràng và sắc nét, tạo ấn tượng mạnh cho người xem với từng chi tiết nhỏ nhất. Những cành lá, bông hoa hay thậm chí chiếc bánh cũng trở nên thú vị hơn nhiều qua ống kính camera tele 64 MP của Galaxy S21 plus.

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Hai camera góc rộng và siêu rộng 12MP giúp bạn có thể thoả sức chụp những cảnh đẹp thiên nhiên rộng lớn hay công trình kiến trúc độc đáo chỉ trong một bức hình.

Chế độ Selfie camera trước có độ phân giải 10MP, được tích hợp với công nghệ Al thông minh mang đến những tấm ảnh selfie rạng rỡ mà không cần đến các ứng dụng hỗ trợ chỉnh ảnh. Với hệ điều hành Android 11 được cài sẵn trên chiếc điện thoại này, bạn sẽ có thể sử dụng được rất nhiều chế độ chụp cũng như làm mới hình ảnh rất tốt.

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Hơn nữa camera này còn cung cấp khả năng chụp chân dung chuẩn studio để sẵn sàng đăng ngay lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa. Công nghệ AI phân tích khuôn mặt và ánh sáng tự nhiên, góc độ và hướng đi, đảm bảo đối tượng của bạn là trọng tâm và luôn tuyệt đẹp.

Màn hình rộng rãi, mượt mà và có khả năng hiển thị đẹp mắt

Chất lượng video 8K

Galaxy S21 Plus có chất lượng video 8K với 24 khung hình trên giây, đây là độ phân giải cao nhất trên điện thoại thông minh khiến cảnh quay của bạn trông còn đẹp hơn cả phiên bản điện ảnh. Hơn nữa bạn có thể sử dụng tính năng Video Snap 8K để trích xuất các khung hình có độ phân giải cao 33MP từ trong các clip, vậy nên bạn có thể đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội lưu và chia sẻ những khoảnh khắc cụ thể.

Chất lượng video 8K

Làm chủ bóng đêm

Chiếc Galaxy S21 Plus có khả năng thu sáng đầy ấn tượng, vì vậy với những nơi có điều kiện thiếu sáng thì bạn cũng có thể thắp sáng màn đêm và chụp với màu sắc rực rỡ nhất mà không cần dùng thêm công cụ hỗ trợ nào.

Chất lượng video 8K

Thu phóng chuẩn không gian 30X

Chất lượng camera nâng cao cho phép thu phóng kỹ thuật số 30 lần, bạn có thể tập trung vào những vật thể ở xa và đối tượng đó sẽ được căn giữa để bạn dễ dàng chụp ảnh hoặc quay video hơn. Kèm theo đó là tính năng Zoom mới giúp khung hình của ổn định hơn, thu lại trọn vẹn mọi chi tiết nhất.

Thu phóng chuẩn không gian 30X

Thời lượng pin khủng

Điểm hấp dẫn nhất của S21 Plus 5G là có dung lượng pin lên đến 4800mAh cho bạn thỏa thích trải nghiệm xuyên suốt ngày dài và nhiều hơn thế. Hơn nữa, S21 Plus 5G cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây 2.0, giúp sạc pin nhanh chóng để tiết kiệm thời gian chờ và tăng thời gian trải nghiệm. Với hỗ trợ Wireless PowerShare cho phép đặt một điện thoại thông minh Galaxy tương thích khác hoặc Galaxy Buds vào S21 Plus để sạc nhanh chóng.

Tốc độ xử lý nhanh

Về cấu hình Samsung Galaxy S21 Plus khởi chạy One UI 3.0 mới nhất trên nền Android 11. Kết hợp sử dụng con chip Snapdragon 888 cho phiên bản Mỹ, Hàn, Trung Quốc và sử dụng dòng vi xử lý di động 5nm tiên tiến nhất hiện nay Exynos 2100 cho phiên bản quốc tế. Được biết bộ vi xử lý này có hiệu năng tốt hơn so với thế hệ cũ, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mạnh mẽ về các tác vụ gaming và AI.

Tốc độ xử lý nhanh

Thêm vào đó, không gian lưu trữ của chiếc điện thoại này cũng rất lớn khi có 8GB RAM và hai phiên bản ROM 128GB /256GB, không hỗ trợ thẻ nhớ. Bạn có thể thỏa thích lưu trữ hàng ngàn tấm ảnh yêu thích trên điện thoại của mình.

5G siêu tốc

Galaxy S21 Plus hỗ trợ 5G ở cả tần số mạng Sub-6 và mmWave. Công nghệ 5G này cho phép tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và độ trễ thấp hơn nhiều so với 4G. Hơn hết 5G còn có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ, tốc độ xử lý siêu nhanh cùng hiệu suất đáng tin cậy cho phép bạn luôn kết nối, truy cập internet, lướt web, xem phim chất lượng cao hay tải một tệp dữ liệu lớn vô cùng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại cũng hỗ trợ Wi-Fi 6E, mở rộng hỗ trợ mạng gia đình và mạng công cộng thành phổ tần 6 GHz, khiến mọi thứ bạn yêu thích được vận hành một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

5G siêu tốc

Đạt chuẩn IP68

Chiếc điện thoại được thiết kế để có khả năng chống bụi và vật thể cứng ở mức tối đa, đồng thời có thể hoạt động bình thường trong môi trường nước ở độ sâu lên đến 1m. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tự tin khi đem S21 Plus đến bất kì nơi đâu hoặc trong môi trường thời tiết thất thường.

Đạt chuẩn IP68

Bảo mật tối ưu

Samsung cung cấp một con chip chuyên dụng để giúp đảm bảo an toàn dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn. Samsung Knox bảo vệ điện thoại của bạn không bị hỏng và Samsung Knox Vault mã hóa dữ liệu xác thực sinh trắc học để có thể sử dụng mở khóa điện thoại dễ dàng hơn. Cùng với cảm biến quét vân tay siêu âm giúp bạn dễ dàng mở khóa nhanh hơn ngay cả khi ngón tay của bạn bị khô.

Bảo mật tối ưu

Điện thoại Galaxy S21 Plus 5G sẽ là phiên bản được yêu thích nhất trong thế hệ Galaxy S 2021. Bởi vì nhìn chung máy vẫn cao cấp hơn cả về hiệu năng lẫn công suất so với bản tiêu chuẩn và còn có mức giá tương đối tốt so với bản Ultra. Nếu muốn sở hữu chiếc smartphone thời thương này, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng uy tín số một miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S21+ 5G
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM