Samsung Galaxy S20 Ultra | Cosmic Gray (Chính hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2x, 6.9 inch Quad HD+
  • Độ phân giải: 2K+ (1440 x 3200 Pixels)
  • Chip: Exynos 990 8 nhân
  • Camera sau: Chính 108 MP & phụ 48 MP, 12 MP, TOF 3D
  • Camera trước: 40 MP
  • Quay video 8K
  • Dung lượng pin: 5000 mAh

Mới đây, Samsung vừa giới thiệu dòng Galaxy S mới tại sự kiện Unpacked 2020. Và đúng như những tin đồn trước đó, Galaxy S20 sẽ có 3 phiên bản bao gồm: S20 tiêu chuẩn, S20+ và S20 Ultra cao cấp nhất. Trong đó, S20+ có thiết kế không khác biệt so với S20 thế nhưng được nâng cấp về phần cứng, sở hữu những tính năng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

Liên hệ
19.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2x, 6.9 inch Quad HD+
  • Độ phân giải: 2K+ (1440 x 3200 Pixels)
  • Chip: Exynos 990 8 nhân
  • Camera sau: Chính 108 MP & phụ 48 MP, 12 MP, TOF 3D
  • Camera trước: 40 MP
  • Quay video 8K
  • Dung lượng pin: 5000 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Samsung Galaxy S20 Ultra được đầu tư một cách kỹ lưỡng với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng để hoàn hảo, tỏa sáng rực rõ và nổi bật ở bất cứ đâu. Chiếc smartphone mới của Samsung được thiết kế với kích thước 166.9 x 76 x 8.8 mm và trọng lượng 220g nhờ vậy bạn có thể cầm điện thoại thoải mái và vừa vặn trong lòng bàn tay. Hơn nữa, những đường cong tỉ mỉ với độ chính xác cao, vật liệu kính kết hợp kim loại cao cấp cùng với màu sắc cá tính thể hiện dấu ấn cá nhân, đậm chất tôi riêng biệt của chính mình.

Samsung Galaxy S20+

Màn hình cải tiến

Đối với Galaxy S20 Ultra, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình tràn viền vô cực đem lại thiết kế vô cùng thời thượng và cao cấp. Màn hình Infinity-O đối xứng hoàn hảo cho tỉ lệ màn hình đạt được tối đa, giúp bạn tăng không gian sử dụng.

Samsung Galaxy S20+

S20 Ultra có kích thước màn hình 6.9 inch, tích hợp màn hình Dynamic AMOLED, đạt chuẩn HDR10+, độ phân giải Quad HD+. Nhờ vậy, màn hình trở nên sống động, chi tiết trên một màn hình liền mạch, hoàn hảo bao trùm mọi giác quan.

Samsung Galaxy S20+

Ngoài ra, S20 Ultra còn trang bị màn hình với tần số quét 120Hz cho ra hình ảnh với những chuyển động mịn màng và mượt mà hơn. Bạn có thể chìm đắm vào các trò chơi đỉnh cao hay sự nhẹ nhàng, nhanh chóng khi chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Màn hình giúp hạn chế ánh sáng xanh gây hại, ngăn ngừa tình trạng mỏi mắt và rối loạn giấc ngủ, giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng mà không làm giảm thiểu hoặc biến dạng màu.

Camera chất lượng

Camera mới thật sự là điểm nhấn mạnh mẽ trong lần ra mắt của Galaxy S20 Ultra. Chiếc điện thoại này được trang bị cụm 4 camera sau chất lượng bao gồm: ống kính tele 64MP F3.5, camera góc rộng 108MP F1.8 và camera góc cực rộng 12MP F2.2 và Camera Depth Vision đảm nhận vai trò mô phỏng độ sâu trường ảnh, củng cố hiệu quả khi xóa phông cả khi chụp ảnh hay quay video. Và một điều đặc biệt trên Galaxy S20 Ultra chính là khả năng zoom quang học 310 và zoom kỹ thuật số 100x giúp người dùng khi zoom ảnh vẫn cho ra chất lượng khá tốt. 

Samsung Galaxy S20+ 

Bên cạnh đó, Samsung trang bị nhiều tính năng chụp ảnh mới trên S20 Ultra. Với chế độ Single Take, bạn có thể bấm 1 lần và máy sẽ đưa ra 10 bức ảnh để bạn có thể lựa chọn. Hay với trong điều kiện ánh sáng yếu, bộ 3 camera sẽ giúp bạn chụp nhiều tấm hình cùng một lúc, ghép chúng và cho ra tấm hình đẹp nhất. Bạn cũng có thể chụp được cho mình cảnh đêm ấn tượng với chế độ ban đêm Night Mode, cảm biến hình ảnh tăng cường và công nghệ AI đỉnh cao.

Samsung Galaxy S20+

Ngoài ra, camera selfie được Samsung trang bị công nghệ tân tiến, camera trước 10MP F2.2 mang đến khung hình selfie sắc nét, chất lượng không kém.

Samsung Galaxy S20+

Quay phim ổn định

Bên cạnh khả năng chụp ảnh chất lượng, Galaxy S20 Ultra còn được nâng cấp về quay video. S20 Ultra là smartphone đầu tiên của Samsung được nâng cấp độ phân giải từ 4K đến 8K, gấp 4 lần chuẩn UHD và 16 lần FHD. Duy trì độ sắc nét đáng kinh ngạc ngay cả khi bạn trình chiếu trên các màn hình lớn như ti vi hay rạp chiếu phim. Ngoài ra, tính năng chống rung Super Steady tạo nên những thước phim chất lượng, video mượt mà, ổn định để bạn thỏa thích ghi lại mọi kỉ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi của mình.

Samsung Galaxy S20+

Cấu hình được nâng cấp

Con chip được Samsung sử dụng cho S20 Ultra là Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tùy thị trường. Bên cạnh đó, Samsung tăng dung lượng RAM cho Galaxy S20 Ultra lên tới 12GB và thậm chí là 16GB. Bộ nhớ trong cho bạn 3 mức lựa chọn 128GB, 256GB hay 512GB đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB giúp bạn lưu trữ tất cả các dữ liệu trên máy. Không chỉ vậy, chiếc smartphone này chạy trên nền Android 10, được hỗ trợ mạng 5G và tùy biến theo giao diện One IU 2.

Samsung Galaxy S20+

Dung lượng pin khủng

Galaxy S20 Ultra được Samsung trang bị viên pin với dung lượng 5000mAh cho bạn thỏa sức sử dụng điện thoại suốt cả ngày đồng thời luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Hơn nữa, điện thoại còn tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc ngược không dây để bạn có thể nhanh chóng sử dụng thiết bị khi cần thiết.

Samsung Galaxy S20+

Với những tính năng nổi bật thực sự tiện ích, Samsung Galaxy S20 Ultra chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc smartphone thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S20 Ultra
  • Sách hướng dẫn
  • Sạc
  • Tai nghe
  • Cáp
  • Cây lấy sim
  • Ốp lưng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM