Samsung Galaxy A13 | Light Blue (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD, 6.6
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2408 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Chip: Exynos 850
  • Camera trước: 8 MP
  • Camera sau: 50 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP
  • Pin: 5000 mAh

Thoải mái tận hưởng các tác vụ giải trí, sáng tạo một cách mượt mà nhất trên màn hình tràn viền Infinity-V 6.6 inch mà Samsung Galaxy A13 sở hữu. Sản phẩm chinh phục người dùng bởi thiết kế thanh lịch tối giản, độ phân giải Full HD+, cụm camera ưu việt, thời lượng pin khủng, đi kèm với đó là một mức giá cực kì phải chăng.

Liên hệ
5.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Korea
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD, 6.6
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2408 Pixels)
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Chip: Exynos 850
  • Camera trước: 8 MP
  • Camera sau: 50 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP
  • Pin: 5000 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Samsung Galaxy A13 sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản, mới lạ với khung viền bo cong mềm mại cùng mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa bóng cao cấp, góp phần tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, đầy óng ả cho thiết bị.

Samsung Galaxy A13

Điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy A13 chính là hệ thống camera như được đặt trực tiếp lên mặt lưng máy, loại bỏ hoàn toàn phần module rườm rà như các sản phẩm khác. Kết hợp với màn hình tràn viền ở mặt trước tạo nên một tổng thể hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Tương tự sản phẩm A23 cùng dòng, Galaxy A13 cũng cung cấp 3 tùy chọn màu sắc cá tính là Đen, Xanh và Cam, cho người dùng tự tin khẳng định phong cách cá nhân qua những gam màu trẻ trung này.

Trải nghiệm màn hình đỉnh cao

Thưởng thức nhiều nội dung hơn với màn hình tràn viền vô cực Infinity-V 6.6 inch của Samsung Galaxy A13. Kèm với đó là tấm nền PLS TFT LCD cùng độ phân giải Full HD+ được trang bị cho sản phẩm, mang đến khả năng hiển thị sắc nét và vượt trội với màu sắc chân thực, chuẩn xác, hình ảnh có độ chi tiết cao.

Trải nghiệm màn hình đỉnh cao

Nhờ sở hữu tần số quét lên đến 90Hz mà Galaxy A13 có thể mang đến cho người dùng khả năng thao tác linh hoạt, mượt mà khi làm việc, học tập và giải trí trên điện thoại. Sản phẩm còn được trang bị một lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 bền bỉ để bảo vệ màn hình khỏi những va đập và hạn chế tối đa các vết trầy xước.

Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Hệ thống camera ưu việt có độ phân giải cao, sắc nét nhất phân khúc chính là một trong những điểm cộng giúp Galaxy A13 chinh phục SamFans. Với camera chính 50MP, camera ultra wide 5MP, ống kính macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP, Samsung Galaxy A13 hứa hẹn mang đến khả năng quay chụp ấn tượng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quý giá nào.

Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Chụp toàn cảnh với camera góc siêu rộng 5MP

Với khả năng mở rộng góc chụp lên đến 123°, Samsung Galaxy A13 sẽ không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào khỏi khung hình, là sự lựa chọn lý tưởng để chụp ảnh phong cảnh cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

Chụp toàn cảnh với camera góc siêu rộng 5MP

Thu trọn từng chi tiết nhỏ với camera Macro 2MP

Ghi lại các chi tiết nhỏ một cách dễ dàng với ống kính macro của điện thoại A13. Kết hợp với hiệu ứng bokeh tự nhiên giúp vật thể nổi bật trên phông nền, giờ đây bạn có thể thỏa sức ghi lại những vật thể nhỏ một cách nghệ thuật, sắc nét.

Thu trọn từng chi tiết nhỏ với camera Macro 2MP

Nổi bật chủ thể với camera xóa phông

Với ống kính xóa phông 2MP được trang bị cho Samsung Galaxy A13, người dùng có thể dễ dàng thiết lập độ mờ hậu cảnh theo ý muốn để làm nổi bật chủ thể chính, đem lại những bức ảnh sắc nét, hoàn hảo như chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp.

Nổi bật chủ thể với camera xóa phông

Selfie chuẩn nét với camera trước 8MP

Ngoài cụm camera sau chất lượng, Samsung còn trang bị cho Galaxy A13 một camera selfie có độ phân giải 8MP cùng hiệu ứng xóa phông ấn tượng, cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh tự sướng đẹp lung linh mọi lúc mọi nơi.

Selfie chuẩn nét với camera trước 8MP

Hiệu năng ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy A13 được trang bị chip Exynos 850 mạnh mẽ, cho khả năng xử lý tốt các tác vụ phức tạp và mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người dùng.

Hiệu năng ấn tượng

Thiết bị đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm cũng như cung cấp đủ không gian lưu trữ cho nhu cầu tải xuống cơ bản của người dùng.

Thời lượng sử dụng pin lên đến 2 ngày

Nhờ được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh mà Samsung Galaxy A13 có thể cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng không gián đoạn lên đến 2 ngày với các tác vụ thông thường, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu năng lượng từ chip xử lý Exynos 850 và màn hình 6.6 inch.

Thời lượng sử dụng pin lên đến 2 ngày

Bên cạnh đó, hãng cũng tích hợp cho thiết bị công nghệ sạc nhanh 15W nhằm tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin của người dùng.

Giao diện One UI ấn tượng

Không chỉ mang đến giao diện sử dụng đơn giản, One UI 4 được trang bị cho Samsung Galaxy A13 còn cho phép người dùng tạo bộ công cụ riêng và các phím tắt để truy cập nhanh hơn vào ứng dụng hay dùng, cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng.

Giao diện One UI ấn tượng

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A13
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM