Samsung Galaxy A02s | 64GB | Black (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD 6.5 inch
  • Độ phân giải: 720 x 1600 pixel
  • Chip: Qualcomm Snapdragon450
  • Camera sau: 13.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP
  • Camera trước: 5.0 MP
  • Quay video: FHD (1920 x 1080)@30fps
  • Dung lượng pin: 5.000mAh

Samsung vừa cho ra mắt hai mẫu smartphone tầm trung thuộc dòng A với tên gọi Galaxy A12 và Galaxy A02s. Đây là bộ đôi tiên phong trong công nghệ với camera ưu việt, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế màn hình lớn và dung lượng pin vượt trội. Trong bài viết dưới đây Anh Đức Digital xin giới thiệu đến bạn Samsung Galaxy A02s, hãy cùng tham khảo sản phẩm chất lượng này nhé!

 

 

Liên hệ
3.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD 6.5 inch
  • Độ phân giải: 720 x 1600 pixel
  • Chip: Qualcomm Snapdragon450
  • Camera sau: 13.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP
  • Camera trước: 5.0 MP
  • Quay video: FHD (1920 x 1080)@30fps
  • Dung lượng pin: 5.000mAh
Tổng quan sản phẩm

Khung viền mỏng cho trải nghiệm xem tối ưu

Samsung Galaxy A02s thuộc phân khúc giá thành thấp của nhà Samsung và cũng là chiếc điện thoại kế nhiệm của Galaxy A01. Model này sở hữu màn hình lớn 6.5 inch cùng công nghệ tràn viền Infinity-O thời thượng tương tự các dòng điện thoại cao cấp, giúp hiển thị hình ảnh sống động và rực rỡ đến không ngờ. Độ phân giải HD+ mang đến chất lượng hiển thị rõ ràng và sắc nét, cho bạn thỏa thích thưởng thức nội dung đỉnh cao mỗi ngày. Đặc biệt, khung viền thiết kế mỏng và tối giản cùng tỉ lệ khung hình 20:9 chuẩn điện ảnh, bạn có thể thưởng thức xem phim, lướt web hoàn hảo, giúp tối ưu những trải nghiệm giải trí cho người dùng trẻ.

Samsung Galaxy A02s

Thiết kế trẻ trung, dễ dàng cầm nắm

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh giản và sắc màu cổ điển, thân máy Galaxy A02s thiết kế độc đáo với mặt lưng bóng mờ hiện đại, những đường cong mượt mà xung quanh các cạnh và hoa văn trẻ trung thời thượng, mang đến vẻ ngoài cá tính khi cầm trên tay. Đồng thời Samsung đã chế tạo 3 sắc màu Đen, Trắng và Xanh Dương để mang lại sự đa dạng lựa chọn cũng như nổi bật dấu ấn phong cách cá nhân của bạn.

Thiết kế trẻ trung, dễ dàng cầm nắm

Đa dạng phong cách nhiếp ảnh cùng bộ 3 camera ấn tượng

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Galaxy A02s chính là hệ thống camera tiên tiến. Trong khi Galaxy A01 có camera kép ở mặt sau gồm 1 camera chính và 1 camera phụ thì chiếc Galaxy A02s lại ưu ái hơn khi trang bị tới 3 camera bao gồm: cảm biến chính 13MP đem đến chất lượng ảnh đỉnh cao, camera macro chụp cận cảnh 2MP giúp tối ưu khả năng lấy nét và camera chụp xóa phông 2MP cho ra đời hình ảnh sắc nét và những bức ảnh xóa phông ấn tượng.

Đa dạng phong cách nhiếp ảnh cùng bộ 3 camera ấn tượng

Bắt trọn vẻ đẹp từng chi tiết với camera macro chụp cận cảnh 2MP

Điểm nhấn lớn nhất ở chiếc Samsung Galaxy A02s này chính là camera macro 2MP tiên phong trong công nghệ, giúp lấy nét vật thể nhỏ ở khoảng cách 3-5cm để cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật ghi trọn từng chi tiết. Bên cạnh đó còn áp dụng hiệu ứng Bokeh tự nhiên, cho phép bạn để đối tượng lấp đầy khung hình và tạo ra hiệu ứng nhòe hậu cảnh mờ mịn với mức méo thấp nhất có thể.

Bắt trọn vẻ đẹp từng chi tiết với camera macro chụp cận cảnh 2MP

Nổi bật chủ thể với camera chiều sâu 2MP

Máy cũng có khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh chuyên nghiệp với depth camera 2MP, giúp làm mờ hậu cảnh chính xác, làm nổi bật chủ thể của bức hình để có những bức ảnh chân dung chất lượng cao thực sự nổi bật.

Nổi bật chủ thể với camera chiều sâu 2MP

Tỏa sáng trong từng khung hình Selfie

Cũng giống như Samsung Galaxy A12, Galaxy A02s đều có khả năng tạo ra những bức ảnh selfie đẹp lung linh với camera trước 5MP, cho phép bạn thỏa thích chụp những bức hình chất lượng rõ nét, vượt trội. Chế độ xóa phông cũng được tích hợp để làm mờ hậu cảnh xung quanh, giúp bạn trở thành chủ thể nổi bật trong khung hình.

Tỏa sáng trong từng khung hình Selfie

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho cả ngày dài năng động

Một điểm cộng cho chiếc Samsung Galaxy A02s là dung lượng pin lên đến 5000mAh, một con số khá ấn tượng so với những smartphone khác trong phân khúc giá rẻ. Với dung lượng pin khó tin như vậy, đủ để bạn sử dụng thoải mái trong một ngày mà không cần lo lắng về vấn đề gián đoạn những tác vụ thường nhật như chụp ảnh, lướt web hoặc xem phim. Ngoài ra, Galaxy A02s được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W, giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian sạc để lập tức quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho cả ngày dài năng động

Trải nghiệm tối đa với dung lượng ấn tượng

Samsung Galaxy A02s đem đến khả năng xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào việc tích hợp bộ xử lý 8 nhân mạnh mẽ và RAM lên đến 2GB/3GB/4GB. Cùng với đó điện thoại được trang bị bộ nhớ trong 36GB hoặc 64GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 1TB, để người dùng có thể thoải mái lưu trữ mà không lo về dung lượng bộ nhớ. 

Trải nghiệm tối đa với dung lượng ấn tượng

Tập trung trải nghiệm với One Ul Core

Giao diện One UI Core thiết kế hoàn toàn mới của Samsung cho khả năng hiển thị ấn tượng. Thiết bị còn tích hợp chế chuyển đổi màn hình sang tông tối với chế độ ban đêm, mang lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng điện thoại trong bóng tối và với hình ảnh rõ ràng và trực quan.

Tập trung trải nghiệm với One Ul Core

Luôn mang đến trải nghiệm Android tuyệt vời

Chỉ cần tải xuống các ứng dụng Google mới nhất từ hệ điều hành Android là bạn đã có thể thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ Samsung Galaxy A02s.

Samsung Galaxy A02s

Duy trì thiết bị galaxy luôn trong tình trạng mới nhất

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A02s khi đã được cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Members. Ứng dụng này có chức năng thông báo tình trạng thiết bị, cung cấp những mẹo hay và hữu ích, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng.

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng hiệu suất ổn, mượt mà thì nhất định không thể bỏ qua Samsung Galaxy A02s tuyệt vời này. Hãy đến Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc smartphone này nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A02s 64GB
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C - Type A
  • Củ sạc rời đầu Type A
SẢN PHẨM ĐÃ XEM