Sạc Macbook USB-C 67W (MKU63ZA/A)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dùng cho máy: Macbook Pro M1 Pro with 8-core CPU
  • Điện áp: 67W
  • Cổng giao tiếp: USB-C

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị sạc nhanh MacBook chất lượng, chính hãng thì Adapter sạc USB-C 67W (MKU63ZA/A) chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là phụ kiện được sản xuất bởi chính Apple, giúp bạn rút ngắn thời gian sạc, hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả hơn. 
 

Hàng có sẵn
1.890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dùng cho máy: Macbook Pro M1 Pro with 8-core CPU
  • Điện áp: 67W
  • Cổng giao tiếp: USB-C
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế chuẩn Apple 

Tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế đầy tinh tế của Apple, sạc Macbook USB-C 67W mang đến kiểu dáng nhỏ gọn với tone màu trắng quen thuộc và đầy thanh lịch. Logo thương hiệu được bố trí ngay ở chính giữa thân củ sạc nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu, tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, đồng nhất với các dòng MacBook tương thích. 

Sạc Macbook USB-C 67W 02

Sạc Macbook USB-C 67W đem đến khả năng sạc nhanh đầy tiện lợi. Thiết kế có thể gấp gọn cũng cho phép người dùng có thể dễ dàng cất giữ sản phẩm trong túi xách và balo  để mang theo đến bất cứ đâu phục vụ công việc, học tập. 

Chất liệu bền bỉ

Là sản phẩm chính hãng Apple nên Adapter sạc USB-C 67W (MKU63ZA/A) không chỉ sở hữu độ bền ấn tượng mà còn mang đến chất lượng đáng tin cậy. Củ sạc được hoàn thiện các chất liệu cao cấp, cho khả năng chống va đập tốt. 

Kết hợp với tính năng chống cháy, khả năng kiểm soát dòng điện an toàn và tốc độ sạc ổn định, củ sạc Macbook USB-C 67W chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho MacBook của bạn, cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy an tâm. 

Tốc độ sạc nhanh 

Ưu điểm mạnh mẽ mà củ sạc Macbook USB-C 67W mang đến chính là khả năng sạc nhanh và bộ đổi nguồn USB-C 67W tương thích chặt chẽ với nhiều thiết bị USB-C và cáp sạc. Tốc độ sạc 67W cũng cao hơn rất nhiều lần tốc độ của các củ sạc nhanh khác, giúp người dùng sạc đầy năng lượng MacBook một cách nhanh chóng và có thể sử dụng xuyên suốt cả ngày dài. 

Sạc Macbook USB-C 67W 01

Đồng thời, cổng sạc Type C được tích hợp trên phụ kiện cũng góp phần giúp bạn rút ngắn thời gian sạc. Đảm bảo năng lượng được truyền đi ổn định và bền bỉ mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Khả năng tương thích cao

Công suất sạc 67W cho khả năng sạc nhanh với các dòng MacBook Pro 13-inch (đời 2016 về sau) hoặc MacBook Pro 14 inch sử dụng chip M1 Pro. Công nghệ PD của củ sạc có thể tự động thay đổi sao cho phù hợp với thiết bị được sạc. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng sạc Macbook USB-C 67W như iPhone, iPad tương thích mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến pin. 

Để rút ngắn thời gian sạc pin MacBook thì củ sạc nhanh USB-C 67W (MKU63ZA/A) chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu phụ kiện Adapter, cáp sạc chính hãng Apple cho MacBook của bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sạc Macbook USB-C 67W (MKU63ZA/A)
SẢN PHẨM ĐÃ XEM