Receiver Denon AVR-X1600H 7.2 Kênh (Chính hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W x 7(6ohm, 1kHz,THD 0.7%,)/ 80W x 7(8ohm, 20Hz-20kHz,THD:0.08%)
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X
  • Kích thước: 434.3 x 152.4 x 337.8 mm
  • Trọng lượng: 8.6 Kg

Nhu cầu âm thanh của người chơi ngày càng đa dạng và nâng cao, việc được mua một sản phẩm âm thanh tốt cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn. Amply Denon AVR-X16000H (Chính hãng) là một trong những sản phẩm âm thanh nổi trội được người tiêu dùng săn đón trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm, bạn có thể thiết lập một phòng nhạc hoặc phòng phim cao cấp với âm thanh chuẩn, hấp dẫn. Vậy chiếc loa này có gì đặc biệt mà được yêu thích nhiều đến vậy, cùng tìm hiểu chi tiết và đánh giá về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Liên hệ
14.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W x 7(6ohm, 1kHz,THD 0.7%,)/ 80W x 7(8ohm, 20Hz-20kHz,THD:0.08%)
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X
  • Kích thước: 434.3 x 152.4 x 337.8 mm
  • Trọng lượng: 8.6 Kg
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon AV R-X16000H kết hợp 2 loa siêu trầm

Những sản phẩm thông thường sẽ chỉ có 1 loa siêu trầm nhưng Amply Dennon AVR-X16000H (Chính hãng) lại được trang bị tới 2 loa. Hai đầu loa siêu trầm được bố trí ở 2 vị trí khác nhau sẽ giúp cân bằng âm thanh chứ không bị lệch âm thanh như những sản phẩm 1 loa. Thông qua việc xử lý tín hiệu số, tần suất của loa được hiệu chỉnh một cách dễ dàng giúp trải nghiệm nghe nhanh chóng và chân thực nhất.

Amply Denon AV R-X16000H đa dạng kết nối

Sản phẩm có thể kết nối với 2 kết nối không dây phổ biến nhất là wifi và Bluetooth. Ngoài ra, loa cũng có thể kết nối với mạng LAN có dây. Sự đa dạng kết nối cho phép người dùng linh động hơn trong việc sử dụng. Bạn dễ dàng duy trì kết nối với điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng,… và tạo nên một phòng nghe tuyệt vời nhất.

Denon AVR-X1600H

Với những gia đình thích một phòng xem phim sống động như rạp chiếu phim thì Amply Dennon AVR-X16000H cũng là lựa chọn tuyệt vời. m thanh được khuếch tán, sống động và phản ánh chân thực như trong rạp chiếu phim đích thực. Bạn cùng gia đình sẽ có được trải nghiệm xem phim ngay tại nhà mà vẫn thỏa đam mê như xem phim tại rạp bên ngoài.

Tích hợp âm thanh vòm và hệ thống đa kênh chuẩn mực

Amply Denon AV R-X16000H sử dụng công nghệ tiên tiến giúp phân chia âm thanh đến các loa vệ tinh tạo ra âm thanh đa chiều. Gợi cảm giác sống động như thật cho người nghe, vượt xa hơn hẳn các âm thanh của ti vi mang lại. Đồng thời, cung cấp người yêu thích xem phim, nghe nhạc tại gia đình có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Nâng cấp “rạp chiếu phim tại nhà” lên một tầm cao mới nhờ sử dụng các kỹ thuật hiện đại.

Denon AVR-X1600H 12

Bên cạnh đó Amply Denon AV R-X16000H là loại amply sở hữu cấu hình 7.2 kênh với 7 kênh có công suất 120W/ kênh, thiết kế khuếch đại, tương thích với cả định dạng âm thanh DTS:X và Dolby Atmos phổ biến hiện nay. Song song đó, vì được trang bị công nghệ Earc (Enhancd Audio Return Channel) ở tất cả các ngõ vảo nên tốc độ truyền tải luôn luôn được tăng tốc, hệ thống băng thông tín hiệu được mở rộng xuyên suốt. Khả năng truyền tải lên đến 32 kênh DTS:X hoặc Dolby Atmos.

Khả năng kiểm soát video và sử dụng dễ dàng

Khi nhắc đến dòng Amply Denon AV R-X16000H, vẫn còn một đặc điểm vượt trội khác mà không phải ai cũng biết. Đó chính là khả năng kiểm soát video vô cùng hiệu quả. Với kỹ thuật xử lý HDCP 2 cho phép khả dụng với tất các cổng của HDMI, bạn sẽ hoàn toàn có thể xem được hầu hết các video đăng tải vì lý do độc quyền bản sao mà không hề gặp phải bất kỳ khó khăn hay việc bị chặn nào.

Denon AVR-X1600H 11

Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề nối dây loa sẽ gây tốn quá nhiều thời gian. Bởi lẽ,các mã hóa màu sắc đã được thiết lập với hàng kết nối dây loa và đặt theo chiều ngang vô cùng dễ tìm, giúp cho quá trình kết nối, tổ chức trở nên dễ dàng, thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện nay, việc tìm mua Amply Denon AV R-X16000H ở nhiều cửa hàng điện- điện tử đã không còn là vấn đề gì quá khó khăn. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, không phải hàng nhái, giả mạo ở một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải khách hàng nào cũng biết.

Anh Đức Audio cam kết tất cả các sản phẩm khi gửi đến khách hàng đều là những mặt hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng mũi nhọn về lĩnh vực công nghệ điện tử như: Anh, Hoa Kỳ,… Có đầy đủ các giấy tờ bảo hành và giấy chứng nhận hàng thật đã được kiểm nghiệm xác thực. Nói không với việc giới thiệu các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Denon AVR-X1600H
  • Điều khiển từ xa
  • Pin AAA x 2
  • Ăng ten FM trong nhà
  • Ăng ten AM
  • Microphone cân chỉnh tâm thanh
  • Chân microphone
  • Dây Nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM