Samsung Galaxy S24 | 512GB | Cobalt Violet (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Chip: Exynos 2400 8 nhân
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12.0 MP
  • Camera sau: 50.0 MP + 10.0 MP + 12.0 MP
  • Pin: 4000mAh

Samsung Galaxy S24 là thế hệ smartphone mới nhất vừa được Samsung trình làng đến các tín đồ công nghệ. Sản phẩm mang đến những cải tiến ấn tượng, đặc biệt với chip mới hoàn toàn tự hãng sản xuất, kết hợp với những tính năng AI thông minh, Galaxy S24 series đánh dấu sự phát triển của kỷ nguyên AI thông minh, cho bạn thỏa sức khai phá tiềm năng sáng tạo trên chiếc điện thoại nhỏ gọn. 

Mới ra mắt
Hàng sắp về
21.490.000 ₫
Giá cũ 26.490.000 ₫
Tiết kiệm 5.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu đãi Pre-Order :

👉 QUÀ TẶNG HẤP DẪN:
📌 Ốp lưng trong chính hãng trị giá 500.000đ
📌 Gói bảo hành Samsung Care+ 01 năm
👉 CHỌN 1 TRONG 3 ƯU ĐÃI DƯỚI ĐÂY:
📌 Trả góp 0% - Hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 06 tháng cho các khách hàng sử dụng thẻ Visa/ Master Credit (Phí hỗ trợ lên đến 5%)
📌 Miễn phí cà thẻ - Áp dụng cho tất cả loại thẻ ngân hàng (Phí hỗ trợ lên đến 2%)
📌 Thu cũ đổi mới  - Tặng phiếu mua hàng 2.000.000đ khi nâng đời sản phẩm (được trừ trực tiếp vào giá bán Samsung S24 series)
(Chương trình có hiệu lực từ 18 - 27/01/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Chip: Exynos 2400 8 nhân
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12.0 MP
  • Camera sau: 50.0 MP + 10.0 MP + 12.0 MP
  • Pin: 4000mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng 

Samsung Galaxy S24 khẳng định sức hút qua thiết kế gọn nhẹ và tinh tế. Với kiểu dáng gọn gàng, thiết kế nguyên khối và lớp satin mềm mại phủ bề mặt, Galaxy S24 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn mà còn tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ đẳng cấp.

Lựa chọn màu sắc của Samsung Galaxy S24 lấy cảm hứng từ khoáng sản quý giá với 4 tùy chọn thời thượng gồm Cobalt Violet, Amber Yellow, Onyx Black, Marble Grey, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính và phong cách cá nhân. 

Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng 

Việc sử dụng chất liệu nhôm chuyên dụng từ hàng không vũ trụ cho lớp vỏ giúp tăng cường độ bền và nhẹ nhàng hơn so với thép truyền thống. Khung viền Armor Aluminium cung cấp độ bền vượt trội. Điều này càng được nâng cao với khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68, mang lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng trong mọi điều kiện sử dụng.

Chất liệu nhôm chuyên dụng từ hàng không vũ trụ Armor Aluminium được ứng dụng trong thiết kế khung viền, đem đến độ bền cao và nhẹ nhàng hơn so với các sản phẩm sử dụng thép truyền thống. Kết hợp với tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP68, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Màn hình thích ứng sáng nhất

Dù là phiên bản nhỏ gọn nhất thuộc S24 series với kích thước màn hình 6,2 inch, Galaxy S24 vẫn đảm bảo mang lại trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng và mỏng đều cả 4 cạnh. Công nghệ Dynamic AMOLED 2X cao cấp cho khả năng hiển thị sắc nét. 

Màn hình thích ứng sáng nhất

Khám phá nội dung trên Galaxy S24 trở nên thú vị hơn với công nghệ Vision Booster, giúp màn hình tái tạo màu sắc tinh tế, độ sáng cực cao và độ tương phản tối ưu. Với những cải tiến này, Galaxy S24 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao và sống động, cho bạn thoải mái đắm chìm trong mọi nội dung yêu thích. 

Khám phá kỷ nguyên Galaxy AI qua chất lượng camera

Nổi bật trong tính năng của Galaxy S24 chính là việc áp dụng trí tuệ nhân tạo AI, đưa bạn đến một tầm cao mới của sự sáng tạo hình ảnh, mang đến những bức ảnh và thước phim chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hệ thống camera sau với độ phân giải cao bao gồm camera chính 50MP, camera 10MP Optical Zoom 3x và camera góc siêu rộng 12MP, bắt trọn mọi chi tiết. Công nghệ AI ISP cực kỳ ấn tượng, cho phép bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Tính năng zoom đêm 2x, 3x giúp bạn chụp ảnh rõ nét và sống động dù ở bất kỳ khoảnh khắc nào trong buổi tối.

Khám phá kỷ nguyên Galaxy AI qua chất lượng camera

Tính năng AI zoom giúp ảnh thu phóng luôn duy trì chất lượng cao, là một điểm độc đáo cho việc chụp ảnh từ xa trong các tình huống như du lịch hay sự kiện âm nhạc. Super HDR, được nâng cấp thông qua trí tuệ nhân tạo, mang lại những bức ảnh sống động, chính xác và sắc nét, không chỉ trong ảnh chụp mà còn trong quá trình xem trước và chia sẻ trên mạng xã hội.

Samsung-Galaxy-S24 12

Sự kỳ diệu của AI còn thể hiện qua khả năng chỉnh sửa ảnh, cho bạn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản, ừ việc thay đổi bố cục, xoay ảnh, đến làm đầy khung hình, di chuyển chi tiết, hay chỉnh sửa hậu cảnh, AI sẽ điều chỉnh mọi thứ một cách thông minh và linh hoạt, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.

Mọi thứ trong tầm tay bạn với Galaxy AI

Quyền lực của trí tuệ nhân tạo trên Galaxy S24 đem đến sự thuận tiện và linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Việc tìm kiếm hình ảnh hoặc đối tượng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần khoanh tròn phạm vi muốn tìm kiếm và ngay lập tức, AI sẽ phân tích và hiển thị kết quả tìm kiếm từ Google.

Mọi thứ trong tầm tay bạn với Galaxy AI

Công nghệ AI còn mở ra một kỷ nguyên mới về dịch thuật với Galaxy S24. Bạn có thể dịch trực tiếp khi thực hiện cuộc gọi điện hoặc nhắn tin, ngay cả trong thời gian thực. Đặc biệt, tính năng dịch thuật trên S24 hoạt động mà không cần kết nối Internet, giúp bạn thoải mái giao tiếp với bạn bè quốc tế hoặc khi du lịch mà không gặp rắc rối ngôn ngữ.

Mọi thứ trong tầm tay bạn với Galaxy AI

Nâng cao khả năng giao tiếp trên mạng xã hội với Trợ lý Chat thông minh. Galaxy S24 tự động đề xuất câu trả lời dựa trên ngữ cảnh thời gian thực khi bạn nhắn tin. Bạn cũng có thể chọn từ các lựa chọn văn phong như lịch sự, bình thường, mạng xã hội, hay thậm chí là emoji để làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên phong cách và tương tác hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ 

Samsung tiếp tục đặt dấu ấn với bản nâng cấp đáng chú ý trong dòng sản phẩm Galaxy S. Samsung Galaxy S24 đánh dấu sự đổi mới khi được trang bị con chip Exynos 2400 do hãng tự sản xuất, hứa hẹn mang lại trải nghiệm liền mạch và mượt mà trong mọi tác vụ. 

Hiệu năng mạnh mẽ 

Samsung Galaxy S24 đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng, kể cả các tựa game nặng AAA. Hiệu năng ổn định và mượt mà được bảo toàn trong thời gian dài nhờ vào hệ thống tản nhiệt tiên tiến với buồng hơi Vapor Chamber lớn hơn 1,5 lần so với các mô hình trước. Điều này được cung cấp bởi vật liệu tiếp xúc nhiệt dạng lỏng, tối ưu hóa hiệu suất tản nhiệt để đảm bảo chiếc điện thoại luôn hoạt động tối ưu.

Thời lượng sử dụng bền bỉ 

Nhờ được trang bị viên pin có dung lượng 4000mAh, Samsung Galaxy S24 đảm bảo thời lượng sử dụng bền bỉ cả ngày dài. Điện thoại có khả năng xem video liên tục trong suốt 29 giờ hoặc nghe nhạc liên tục lên đến 78 giờ. Ngay cả khi bạn gặp tình trạng hết pin, đừng lo lắng vì công nghệ sạc nhanh của Galaxy S24 sẽ giúp nó sẵn sàng trong thời gian ngắn, chỉ sau 15 - 30 phút sạc.

Thời lượng sử dụng bền bỉ 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S24
  • Cáp truyền dữ liệu
  • Que lấy sim
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM