Microphone Rode Wireless Pro (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động 260 m
  • 2 x Máy phát/máy ghi Clip-On mini
  • Tích hợp micro Omni và Lav
  • Bộ thu 2 kênh có màn hình đo sáng
  • Công nghệ Intelligent GainAssist
  • Ghi lại 40 giờ âm thanh nổi 32-bit
  • Hỗ trợ Timecode, mã hóa, giắc cắm tai nghe
  • Pin sạc 7 giờ + Nguồn USB
  • Sử dụng với máy ảnh, thiết bị di động, máy tính
  • Dành cho phỏng vấn 2 người, content và podcast

Rode Wireless Pro là bộ microphone không dây nhỏ gọn chuyên dụng cho các nhà sáng nội dung có yêu cầu cao về mặt hiệu suất âm thanh. Phiên bản này sử dụng đường truyền kỹ thuật số Series IV 2.4GHz tiên tiến với mã hóa 128 bit cho độ trễ cực thấp cùng phạm vi hoạt động lên tới 260m. Hỗ trợ ghi âm nổi 32-bit, Timecode, công nghệ GainAssist thông minh và còn nhiều điều hơn thế.

Hàng có sẵn
8.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Úc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động 260 m
  • 2 x Máy phát/máy ghi Clip-On mini
  • Tích hợp micro Omni và Lav
  • Bộ thu 2 kênh có màn hình đo sáng
  • Công nghệ Intelligent GainAssist
  • Ghi lại 40 giờ âm thanh nổi 32-bit
  • Hỗ trợ Timecode, mã hóa, giắc cắm tai nghe
  • Pin sạc 7 giờ + Nguồn USB
  • Sử dụng với máy ảnh, thiết bị di động, máy tính
  • Dành cho phỏng vấn 2 người, content và podcast
Tổng quan sản phẩm

Hệ thống micro không dây nhỏ gọn

Hướng tới xu hướng làm việc di động và tiện ích ngày nay của người dùng, Wireless Pro được thiết kế với kiểu dáng hình hộp vuông nhỏ gọn, đường nét chế tác đơn giản nhưng tinh tế với gam màu đen đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng mang theo micro bên mình và sử dụng ở bất kỳ đâu theo ý muốn mà không gặp phải khó khăn gì.

Rode Wireless Pro 01

Bộ thu kênh đôi tiện ích

Microphone Rode Wireless Pro cung cấp cho người dùng một bộ thu kênh đôi gọn nhẹ, cho phép người dùng gắn lên máy ảnh hoặc các thiết bị di động một cách dễ dàng. Bộ thu RX sẽ ghi lại tín hiệu âm thanh thu được từ bộ phát và chuyển chúng vào ngõ âm thanh của thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Microphone Rode Wireless Pro (Chính hãng) 03

Phía trên bộ thu được trang bị một màn hình hiển thị có độ sáng và độ tương phản cao, giúp bạn theo dõi trạng thái của nhiều thông số quan trọng như tình trạng pin của bộ thu và bộ phát, mức âm thanh, cường độ tín hiệu cùng nhiều thông tin khác.

Ngoài ra, đầu ra 3.5mm trên bộ thu không chỉ có chức năng làm jack cắm tai nghe, hỗ trợ theo dõi âm thanh công suất cao mà còn có thể là đầu vào âm thanh cho các thiết bị khác chẳng hạn như micro cài áo để ghi lại một bản âm thanh thứ ba.

Bộ phát có tích hợp Mic Omni và Lav

Hai bộ phát TX của Rode Wireless Pro đều được tích hợp một micro đa hướng cho phép thu âm từ nhiều hướng khác nhau, mang tới trải nghiệm âm thanh đa dạng và trọn vẹn vô cùng tuyệt vời. Vì vậy mà cho dù bạn có đặt micro ở một vị trí không quá lý tưởng thì chất lượng bản ghi vẫn được đảm bảo.

Rode Wireless Pro 02

Trên thân bộ phát có các nút bấm vật lý chuyên dụng, để người dùng kích hoạt chế độ ghi âm một cách trực quan và nhanh chóng. Điều này giúp bạn có thể dành sự tập trung hoàn toàn vào quá trình sáng tạo mà không bị gián đoạn bởi các thiết lập cấu hình quá phức tạp.

Thêm vào đó, để có cái nhìn kín đáo hơn khi lên hình, nhà sản xuất còn trang bị đi kèm hai micro cài áo lavalier, được kết nối liền mạch với TX thông qua jack cắm 3.5mm. Người dùng cũng có thể kẹp micro lavalier hoặc thậm chí là bộ phát vào thắt lưng, vạt áo hay giấu kín trong túi áo một cách dễ dàng, thuận tiện.

Đường truyền kỹ thuật số Series IV 2.4 GHz

Microphone Rode Wireless Pro được ứng dụng công nghệ đường truyền kỹ thuật số Series IV 2.4 GHz tiên tiến của Rode cho hiệu suất truyền dẫn không dây vượt trội và độ tin cậy cao. Tính năng mã hóa 128 bit giúp đảm bảo tính bảo mật cao cùng chất lượng âm thanh rõ ràng.

Bên cạnh đó, hệ thống micro không dây này duy trì tín hiệu âm thanh cực kỳ ổn định trong phạm vi thu sóng tối đa lên tới 260mm. Công nghệ truyền dẫn không dây được tối ưu hoá góp phần hạn chế các tình huống không mong muốn như giật lag, rớt mạng xảy ra khi phải làm việc trong những môi trường công cộng, đông người qua lại.

Bản ghi hoàn hảo trong mọi tình huống

Nhằm mang đến những trải nghiệm thu âm âm thanh hoàn hảo nhất trong mọi tình huống, Rode đã trang bị cho Wireless Pro khả năng ghi âm nổi 32 bit trực tiếp trên bo mạch. Tính năng này đảm bảo tất cả các bản ghi luôn đạt hiệu quả cao và đầy đủ.

Rode Wireless Pro 04

Thêm vào đó, mỗi một bộ phát đều sở hữu bộ nhớ trong 32GB, cho phép thu âm tối đa lên đến 40 giờ liên tục với bản ghi sao lưu dự phòng không nén. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể lưu lại toàn bộ dữ liệu trong thời gian tương đối dài trên bộ phát, mà không cần lo lắng sẽ bị mất dữ liệu hoặc crop mất âm thanh. 

Mã hoá thời gian nâng cao

Với tính năng Timecode hiện đại, Rode Wireless Pro cho phép người dùng đồng bộ hoá âm thanh ghi từ micro với video thu được từ máy ảnh.

Về cơ bản, mã thời gian sẽ gắn nhãn khoảng thời gian thực bắt đầu mỗi đoạn clip, độ chính xác lên đến từ phần giây, dù cho thiết bị của bạn bắt đầu hoặc dừng ghi vào các thời điểm khác nhau. Nhờ vậy mà quá trình sản xuất hậu kỳ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi không phải mất công điều chỉnh sao cho hai bên hình ảnh và âm thanh không bị lệch lạc.

Microphone Rode Wireless Pro (Chính hãng) 04

Hơn thế nữa, việc tích hợp bộ tạo mã thời gian trong Wireless Pro cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và tài nguyên so với việc sử dụng các hệ thống mã thời gian phức tạp lẫn đắt đỏ bên ngoài. Ứng dụng Rode Central có trên máy tính hoặc điện thoại thông minh với các tùy chọn cấu hình linh hoạt, hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong việc sử dụng tính năng này.

Công nghệ GainAssist thông minh

GainAssist là một tính năng quan trọng của Rode Wireless Pro, nó sử dụng các thuật toán thông minh để tự động điều chỉnh mức âm thanh đầu vào một cách nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo tín hiệu đầu ra ở chất lượng tốt nhất, cân bằng, không quá yếu hoặc quá quá lớn.

Tính năng này đã từng xuất hiện trên mẫu Wireless Me ra mắt trước đó, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức của người dùng, vì không cần phải tùy chỉnh thủ công các thông số đầu vào như độ nhạy micro hay mức khuếch đại trước khi ghi âm. 

Điều này đặc biệt hữu ích trong các tình huống mà yếu tố âm thanh có thể thay đổi nhanh chóng, chẳng hạn như trên trường quay hay ghi âm tại các sự kiện trực tiếp.

Bộ tính năng chuyên nghiệp cho người sáng tạo

Kết hợp chính xác micrô của bạn với máy ảnh bằng các điều khiển khuếch đại linh hoạt và cài đặt trước phù hợp. Thêm một lớp bảo vệ bổ sung với kênh an toàn. 

Rode Wireless Pro là một giải pháp ghi âm không dây được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các buổi quay tin tức, dự án video, cuộc phỏng vấn hai người và còn nhiều tình huống khác. Với mục tiêu đơn giản và hiệu quả, dòng micro này được trang bị loạt tính năng tiện ích để tối ưu hóa quá trình làm việc.

Rode Wireless Pro 03

Theo đó, ngay khi bật nguồn cho bộ thu và bộ phát, chúng sẽ tự động ghép nối với nhau, giúp rút ngắn thời gian thiết lập hệ thống như các mẫu microphone truyền thống. Sau khi đã kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức.

Bên cạnh đó, Wireless Pro cũng cho phép người dùng thiết lập cấu hình phù hợp với máy ảnh của mình một cách chính xác, thông qua tính năng điều khiển đầu ra linh hoạt với dải khuếch đại lớn đến 30dB. Giờ đây, việc điều chỉnh mức âm lượng đầu ra trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, âm thanh sẽ luôn được ghi lại và truyền tải đúng theo nhu cầu.

Ngoài ra, tính năng kênh an toàn cũng rất hữu ích trong trường hợp tín hiệu quá nóng. Nó giúp bảo vệ tín hiệu truyền tải bằng cách tạo ra một kênh phụ để tránh xung đột với các tín hiệu không mong muốn.

Nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm

Cấp nguồn linh hoạt 

Để tối đa hoá thời gian sử dụng, cả bộ phát lẫn bộ thu trong bộ microphone Rode Wireless Pro đều được trang bị pin lithium-ion polymer bên trong, cung cấp thời lượng hoạt động lên đến 7 giờ. Con số này đủ để bạn xử lý các cảnh quay dài mà không cần lo lắng về việc hết pin đột ngột trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phiên bản này cũng được tích hợp một tính năng rất hữu ích trong việc tối ưu hoá hiệu suất, tiết kiệm năng lượng đó là phát hiện nguồn cắm trên máy thu. Nhờ vậy mà máy có thể tự động bật / tắt khi nhận thấy có nguồn cắm hoặc mất nguồn từ thiết bị máy ảnh được kết nối, giúp kéo dài tuổi thọ pin trong suốt quá trình tác nghiệp bằng cách đảm bảo rằng máy chỉ hoạt động khi cần thiết.

Microphone Rode Wireless Pro (Chính hãng) 15

Quá trình nạp lại năng lượng cho bộ microphone không dây này chỉ mất khoảng 2.5 giờ, vì vậy mà bạn có thể sạc pin trong khoảng thời gian ngắn như giờ nghỉ buổi trưa hoặc buổi tối để sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo. Hộp sạc thông minh đi kèm có khả năng sạc đầy đến hai lần cho cả bộ phát và bộ thu.

Ngoài ra, Wireless Pro cũng cho phép người dùng sử dụng cổng USB Type-C để sạc lại pin, cấp nguồn qua bộ pin USB bên ngoài (cần mua riêng) và cập nhật các bản firmware mới nhất.

Bộ phụ kiện Pro toàn diện đi kèm

Rode Wireless Pro gây ấn tượng với bộ phụ kiện chuyên nghiệp đi kèm, giúp quá trình ghi âm của bạn diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Trong đó phải kể đến bộ cáp tiện ích được trang bị nhằm giúp micro có khả năng tương thích và kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị có cổng 3.5mm, USB-C và Lightning. Chẳng hạn như máy ảnh, máy tính bảng, máy tính, điện thoại thông minh.

Microphone Rode Wireless Pro (Chính hãng) 01

Hộp sạc thông minh tích hợp có vai trò chính là cấp nguồn và bảo vệ cho bộ phát cùng bộ thu trong quá trình di chuyển, đảm bảo chúng luôn được sạc đầy để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đồng thời còn hỗ trợ truyền dữ liệu cực nhanh, cho phép bạn xuất các bản ghi trên máy ảnh sang máy tính một cách nhanh chóng khi cần.

Bộ đôi micro Lavalier II trong bộ phụ kiện đi kèm cung cấp khả năng thu âm âm thanh cấp độ phát sóng phù hợp với nhiều ứng dụng ghi âm. Kẹp từ tính MagClip GO giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gắn bộ phát lên người hay bộ thu trên các thiết bị ghi.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm cũng bao gồm ba mút chắn gió bằng lông chất lượng cao để giảm tiếng gió và tiếng ồn không mong muốn trong quá trình ghi âm, đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện có gió lớn như ngoài trời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Rode Wireless Pro
  • 2 x Bộ phát Clip-On
  • Bộ thu không dây kênh đôi
  • 2 x Rode Lavalier II
  • Cáp Rode SC2 Right-Angle 3.5mm TRS Coiled Patch
  • Cáp Rode SC21 Lightning to USB-C
  • Cáp Rode SC22 USB-C Mal
  • Cáp siêu tốc USB-C to USB-C
  • 2 x Rode MagClip GO Magnet Clip for the Wireless GO Transmitter
  • 3 x Furry Windshield
  • Charging Case PRO
  • Accessory Case
  • Lens Cloth
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM