Microphone Rode Wireless Me

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động 100m
  • Clip-On Transmitter/Mic với Jack 3.5mm
  • Bộ thu kênh đôi có tích hợp micro
  • Công nghệ Intelligent GainAssist
  • Điều chỉnh cài đặt, tuỳ chọn tính năng dễ dàng thông qua ứng dụng
  • Đi kèm Cáp cho Máy ảnh và thiết bị di động
  • Pin sạc 7 giờ + Nguồn USB
  • Dành cho phỏng vẫn, quay Vlog, Podcast

Microphone Rode Wireless Me là một giải pháp thu âm không dây nhỏ gọn, chất lượng cao. Với thiết kế đơn giản cùng bộ tính năng thông minh, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung, vlogger,... hiệu suất âm thanh tuyệt vời và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.

Hàng có sẵn
3.350.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Úc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động 100m
  • Clip-On Transmitter/Mic với Jack 3.5mm
  • Bộ thu kênh đôi có tích hợp micro
  • Công nghệ Intelligent GainAssist
  • Điều chỉnh cài đặt, tuỳ chọn tính năng dễ dàng thông qua ứng dụng
  • Đi kèm Cáp cho Máy ảnh và thiết bị di động
  • Pin sạc 7 giờ + Nguồn USB
  • Dành cho phỏng vẫn, quay Vlog, Podcast
Tổng quan sản phẩm

Giải pháp thu âm chất lượng cho mọi người

Là phiên bản rút gọn của Wireless Go II, Rode Wireless Me được kế thừa các tính năng hiện đại từ người đàn anh và cải tiến chúng để trở thành một hệ thống micro không dây chuyên dụng gọn nhẹ, dễ sử dụng hơn. Điều này giúp nó có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ chuyên nghiệp đến không chuyên.

Rode Wireless Me 01

Wireless Me sử dụng đường truyền kỹ thuật số Series IV 2.4 GHz với phạm vi thu sóng hiệu quả lên đến 100m. Thuật toán truyền dẫn được tối ưu hoá nhằm gia tăng độ tin cậy của tín hiệu, giảm thiểu tối đa tình trạng giật lag, rớt mạng khi phải hoạt động trong môi trường đông đúc bên ngoài như trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,...

Bên cạnh đó, để thu được hiệu suất tối ưu nhất trong quá trình thu âm thanh, người dùng cần phải duy trì đường truyền thẳng nhất có thể giữa bộ phát và bộ thu.

Rode Wireless Me 09

Công nghệ truyền dẫn kỹ thuật số tiên tiến này được tích hợp mã hóa 128-bit có tính bảo mật cao. Đồng thời giúp bạn tránh được không ít phiền phức khi phải đối phó với nhiều loại giấy phép và yêu cầu tần số ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Công nghệ Gain Assist thông minh

Với công nghệ Gain Assist thông minh của Rode, Microphone Wireless Me có khả năng tự động điều khiển các mức âm thanh, để tạo ra âm thanh rõ ràng và không bị biến dạng, hoàn hảo cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Rode Wireless Me 08

Có thể nói, so với tính năng điều khiển khuếch đại tự động thường được trang bị trên micro của máy ảnh hay các thiết bị ghi âm, tiện ích mà công nghệ này mang lại vượt trội hơn đáng kể. Chất lượng bản thu đạt chuẩn, không bị tăng tiếng ồn nền hay độ noise.

Bộ phát / Micro clip-on True-Wireless nhỏ gọn

Bộ phát clip-on của Rode Wireless Me có thể hoạt động như một chiếc microphone không dây nhờ được trang bị micro chất lượng cao, tích hợp ngay trong phần vỏ nhỏ gọn. Nhờ đó, bạn không cần phải sử dụng thêm mic cài áo bên ngoài và cáp nối vẫn đảm bảo được âm thanh thu vào đạt hiệu quả.

Bộ lõi (màng rung) bên trong micro có đặc tính đa hướng cho phép nó thu âm từ mọi hướng một cách đáng tin cậy. Vì vậy mà ngay cả khi vị trí đặt micro không hoàn hảo, giọng nói của đối tượng vẫn được ghi lại rõ ràng, dễ hiểu và nhất quán.

Rode Wireless Me 10

Ngoài ra, để có cấu hình nhỏ gọn hơn và không gây chú ý, bộ phát TX được tích hợp đầu vào 3.5mm TRS cùng nguồn cắm. Điều này cho phép bạn kết nối với hầu hết các dòng micro cài áo trang bị sẵn jack cắm mini 3.5mm TRS non-locking (điển hình như mẫu Rode Lavalier GO) trong khi vẫn tận hưởng được các tiện ích không dây tiện lợi mà Wireless ME mang lại.

Bộ thu kênh đôi tích hợp micro

Bộ thu kênh đôi của Rode Wireless Me được trang bị jack cắm đầu ra 3.5mm và đầu nối USB-C, kết hợp cùng thiết kế gọn nhẹ linh hoạt giúp nó dễ dàng tương thích với nhiều dòng máy ảnh, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

Rode Wireless Me 11

Phía trong bộ thu còn được tích hợp micro để ghi nhận âm thanh từ người điều khiển thiết bị (hay còn gọi là Me mic). Chính vì vậy mà Wireless Me rất phù hợp để sử dụng trong các nhu cầu phỏng vấn 2 chiều, lồng tiếng hay quay phim tài liệu khi bạn có thể thu âm ở cả phía trước lẫn phía sau máy quay.

Tiện ích cho các nhà sáng tạo nội dung

Rode Wireless Me hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các nhà báo, vlogger,... có yêu cầu cao về tính di động và cơ chế vận hành đơn giản. Hệ thống micro không dây này được thiết kế để sử dụng ngay lập tức, không cần phải cài đặt hay tinh chỉnh nhiều, cho phép bạn sử dụng nhanh chóng trong bất kỳ cảnh quay nào.

Rode Wireless Me 07

Nó cũng không được trang bị hệ thống menu hay các nút bấm phức tạp, nhưng với đèn LED tích hợp người dùng có thể nhận biết ngay trạng thái hoạt động của micro. Bạn cũng có thể thông qua các ứng dụng được tạo ra bởi Rode để điều chỉnh cài đặt và truy cập nhiều tính năng mạnh mẽ hơn.

Thêm vào đó, cả bộ phát TX lẫn bộ thu RX đều có kiểu dáng nhỏ gọn giúp mang lại một cái nhìn tinh tế và kín đáo hơn khi sử dụng. Chúng đặc biệt lý tưởng với các tình huống ghi hình chuyên nghiệp cần phải giấu kín thiết bị thu âm để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh tổng thể.

Rode Wireless ME 12

Hoạt động với nhiều ứng dụng Rode miễn phí

Microphone Rode Wireless Me tương thích với nhiều ứng dụng miễn phí có sẵn trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android bao gồm: Rode Central, Rode Capture, Rode Connect và Rode Reporter.

Rode Wireless Me 04

Trong đó, Rode Central cho phép bạn định cấu hình cài đặt cho micro một cách nhanh chóng, mở khoá truy cập vào các tính năng nâng cao, kích hoạt hoặc huỷ kích hoạt chức năng hay cập nhật firmware.

Rode Capture là một ứng dụng mới với các tính năng độc đáo phục vụ việc quay video và thu âm chuyên nghiệp. Nó hoàn hảo để sử dụng khi bạn thực hiện các cuộc phỏng vấn video, ghi hình tại hiện trường hay sáng tạo nội dung cho các nền tảng từ TikTok, Instagram reels, YouTube shot cho đến Snapchat.

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn và tùy chỉnh khả năng ghi âm, âm lượng thu của các dòng microphone Rode như Wireless GO II, VideoMic GO II, Wireless ME,... trong từng bối cảnh khác nhau.

Rode Wireless Me 03

Bên cạnh đó là Rode Connect, phù hợp cho các nhu cầu làm Podcast, live stream và ghi âm. Phần mềm này cho phép bạn kết nối và quản lý đồng thời tới 4 người tham gia (khách) trên cùng một máy tính. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình thu âm và tăng tính linh hoạt khi làm việc với nhiều người tham gia.

Ngoài ra, với giao diện người dùng dễ sử dụng được lấy cảm hứng từ RodeCaster Pro - một thiết bị ghi âm phát thanh chuyên nghiệp của Rode, ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng hiện đại gồm bộ giảm âm kiểu phát sóng, đo lường mức âm thanh, sound pads, nút tắt tiếng, ghi âm đa kênh và hơn thế nữa. 

Một số tính năng bổ sung khác

Bộ thu âm của Wireless Me có một đầu ra 3.5mm TRS và gửi ra tín hiệu âm thanh ở mức micro, cho phép nó tương thích với nhiều dòng máy ảnh DSLR, mirrorless, thiết bị di động, máy tính để bàn và máy ghi âm di động. Hệ thống micro không dây cũng đi kèm sẵn nhiều loạt dây cáp để hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong việc kết nối.

Rode Wireless Me 02

Người dùng có thể thỏa sức ghi âm thêm nhiều nội dung hấp dẫn trong các cảnh quay dài với Rode Wireless Me, khi phiên bản này sử dụng viên pin lithium-ion polymer cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 7 giờ. Cổng USB-C trên bộ thu và bộ phát cung cấp khả năng sạc pin từ các gói pin USB bên ngoài.

Đồng thời, hỗ trợ người dùng cập nhật firmware và giúp bạn xuất âm thanh từ bộ thu ra cổng USB-C để kết nối âm thanh số khi sử dụng với các thiết bị di động và máy tính.

Rode Wireless Me 05

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị mút chắn gió bằng lông để hạn chế tiếng ồn do gió hay sự va chạm của quần áo người đeo micro gây ra khi ghi âm. Cũng như cho phép người dùng mở rộng hệ thống với một bộ phát bổ sung (bán riêng) để thu đồng thời ba micrô.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Rode Wireless ME
  • Bộ phát Clip-On
  • Bộ thu không dây kênh đôi
  • Cáp USB-C sang USB-C (SC22)
  • Cáp USB-C sang Lightning (SC21)
  • Cáp 3.5 mm TRS đến TRRS (SC7)
  • Cáp 3.5 mm TRS đến TRS (SC2)
  • 2 x Furry Windshield
  • Carry Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM