Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover MacBook Air 13 inch 2020 M1

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Siêu mỏng chỉ 0,3mm
  • Kích thước chuẩn vừa fit từng phím bấm của Macbook
  • Có thể gập máy, đóng mở thoải mái
  • Dễ sử dụng, dễ tháo lắp, mang đến cảm giác thật khi đánh máy

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover chính là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ bàn phím MacBook của bạn khỏi bụi bẩn, nước và các yếu tố gây bóng, mòn ký hiệu, cho bàn phím luôn trông như mới. 

Hàng có sẵn
250.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Siêu mỏng chỉ 0,3mm
  • Kích thước chuẩn vừa fit từng phím bấm của Macbook
  • Có thể gập máy, đóng mở thoải mái
  • Dễ sử dụng, dễ tháo lắp, mang đến cảm giác thật khi đánh máy
Tổng quan sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Với châm ngôn “Quality is attitude”, thương hiệu Innostyle luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng đặt lên hàng đầu. Và phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu Silicon cao cấp hàng đầu thế giới, cho độ bền hoàn hảo, không bị bạc màu, mất chữ sau một thời gian sử dụng. 

Innostyle-TPU-Keyboard-Cover-06

Bạn có thể thoải mái giặt rửa và sử dụng lại mà vẫn đảm bảo các ký tự luôn rõ ràng, sắc nét. 

Tính thẩm mỹ cao 

Ngoài sử dụng chất liệu cao cấp, nhà sản xuất còn rất tinh tế trong việc thiết kế miếng phủ phím bằng việc sử dụng gam màu đen để tương thích hoàn hảo với phong cách thiết kế tối giản cổ điển của MacBook. 

Mỏng chỉ 0,3mm

Hơn thế nữa, phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover còn sở hữu độ mỏng chỉ 0,3 mm, mang đến sự thoải mái tối đa và cảm giác gõ phím vô cùng chân thật cho người dùng. Vì chỉ mỏng 0,3mm nên khi bạn gập màn hình thì tấm phủ phím sẽ không bị dính lên màn hình MacBook hay để lại những vết hằn khó chịu. 

Innostyle-TPU-Keyboard-Cover-05

Bảo vệ an toàn MacBook của bạn 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover với lớp bảo vệ nâng cao được cung cấp bởi chất liệu silicon cao cấp sẽ giúp bảo vệ bàn phím MacBook của bạn khỏi bụi bẩn, mồ hôi tay, lớp dầu để bàn phím luôn trông như mới trong suốt thời gian sử dụng. 

Hơn nữa, nếu chẳng may một ly nước hay bất kỳ chất lỏng nào đổ vào bàn phím, tấm phủ phím sẽ bảo vệ an toàn thiết bị của bạn tránh khỏi hư hỏng. 

Innostyle-TPU-Keyboard-Cover-04

Chính xác hoàn hảo 

Nhà sản xuất đã dựa trên các thông số kỹ thuật chính xác của MacBook để thiết kế nên phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover sao cho có sự liền mạch, vừa vặn hoàn hảo với bàn phím của bạn. Điều này vừa góp phần cải thiện tính thẩm mỹ, vừa nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover MacBook Air 13 inch 2020 M1
SẢN PHẨM ĐÃ XEM