Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear for iPhone 14 (Chính Hãng) (ACS05051)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế mỏng nhẹ, khoe ra màu sắc của điện thoại và thuận tiện mang theo bất kì đâu
  • Chống sốc với công nghệ đệm khí theo tiêu chuẩn quân đội
  • Tương thích với sạc không dây, cùng chân đế tiện dụng giúp bạn rảnh tay hơn
  • Nhựa xanh chống vàng cho độ trong lâu hơn

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear là mẫu ốp lưng mới nhất được thiết kế cho iPhone 14 Series đến từ nhà Spigen. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp đơn giản đầy cuốn hút, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ chống sốc hiện đại, giúp bảo vệ iPhone của bạn khỏi trầy xước, va đập trong quá trình sử dụng. 
 

Liên hệ
650.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành các lỗi kỹ thuật, keo, nút bấm, . . .
Không bảo hành các lỗi thẩm mỹ trong quá trình sử dụng lâu ngày.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế mỏng nhẹ, khoe ra màu sắc của điện thoại và thuận tiện mang theo bất kì đâu
  • Chống sốc với công nghệ đệm khí theo tiêu chuẩn quân đội
  • Tương thích với sạc không dây, cùng chân đế tiện dụng giúp bạn rảnh tay hơn
  • Nhựa xanh chống vàng cho độ trong lâu hơn
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trong suốt, khả năng chống ố vàng tốt

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear sở hữu thiết kế trong suốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết để phô trọn vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 14. Với trọng lượng chỉ 48.19g, kết hợp với viền làm từ TPU dẻo dễ dàng tháo lắp, mặt lưng Polycarbonate (cứng) phủ lớp chống bám vân tay, trơn trượt, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái, chống bám bẩn và dễ lau chùi. 

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear 13

Ốp lưng cũng sở hữu độ mỏng hoàn hảo để hỗ trợ sạc không dây tốt hơn. Thiết kế tỉ mỉ, vừa vặn hoàn hảo với từng đường nét iPhone, vừa giúp mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng vừa bảo vệ điện thoại của bạn một cách tốt nhất. 

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear 12

Hơn thế nữa, Spigen cũng rất khéo léo khi sử dụng chất liệu trắng xanh trong sản xuất, giúp tăng khả năng chống ố vàng để ốp lưng luôn giữ vẻ đẹp trong suốt, tránh bị xỉn màu từ các tác nhân bên ngoài. 

Công nghệ chống sốc hiện đại 

Nổi bật trong tính năng của ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear chính là được ứng dụng công nghệ chống sốc đệm khí Air Cushion Technology đạt chuẩn quân đội Mỹ. Đây là công nghệ hiện đại, đã được nghiên cứu trong vòng 10 năm và áp dụng thành công trên nhiều thiết bị, đem đến bảo vệ an toàn điện thoại của bạn trước những va đập, rơi rớt hàng ngày. 

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear 01

Ngoài ra, ốp lưng còn được trang bị công nghệ chống tia cực tím, tia hồng ngoại để tăng khả năng chống ố vàng, cho điện thoại luôn trông như mới. 

Thiết kế nâng màn hình 

Đồng thời, ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear còn được thiết kế nâng màn hình và lens camera có viền bezels lên cao hơn so với bề mặt để giảm thiểu các rủi ro khi vô tình làm rơi thiết bị, bảo vệ màn hình và cụm lens tốt hơn. 

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear 14

Tích hợp chân đế tiện lợi 

Điểm nhấn trong thiết kế của Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear đến từ chân đế nhỏ gọn được đặt nằm ngang ở phần dưới ốp lưng, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng khi xem phim, lướt web,... 

Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear 11

Hơn nữa, ốp lưng cũng hỗ trợ sạc không dây rất tiện lợi để bạn thoải mái bổ sung năng lượng cho iPhone 14 của mình bất cứ lúc nào mà không phải tháo ốp ra. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S Crystal Clear
SẢN PHẨM ĐÃ XEM