Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid MagFit for iPhone 14 (Chính Hãng) (ACS04682)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc không dây Magsafe
  • Thiết kế bền bỉ
  • Bảo vệ an toàn iPhone
  • Chất liệu cao cấp

Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid MagFit được thiết kế với công nghệ chống sốc hiện đại cùng khả năng kết nối MagSafe mạnh gấp 10 lần so với chiếc ốp mỏng thông thường, là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ iPhone 14 Series khỏi va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Liên hệ
1.350.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành các lỗi kỹ thuật, keo, nút bấm, . . .
Không bảo hành các lỗi thẩm mỹ trong quá trình sử dụng lâu ngày.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc không dây Magsafe
  • Thiết kế bền bỉ
  • Bảo vệ an toàn iPhone
  • Chất liệu cao cấp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng nhẹ, trong suốt 

Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid MagFit chinh phục người dùng bởi đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng mm và bo cong ôm trọn lấy iPhone. Sản phẩm cũng sở hữu độ trong suốt tuyệt vời, giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 14

Spigen Crystal Hybrid MagFit 15

Spigen đã rất khéo léo khi áp dụng thiết kế nâng màn hình và lens camera có viền bezels lên khỏi bề mặt phẳng nhằm bảo vệ tối ưu cụm lens camera và màn hình khỏi trầy xước, bể vỡ và hao mòn trong quá trình sử dụng. 

Spigen Crystal Hybrid MagFit 18

Cổng lightning, loa, nút điều chỉnh âm lượng đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo vừa khít với iPhone, cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy ấn tượng. 

Spigen Crystal Hybrid MagFit 19

Chất liệu bền bỉ 

Spigen Crystal Hybrid MagFit sở hữu cấu tạo gồm 2 lớp chất liệu với phần viền dẻo và mặt lưng Polycarbonate cứng cáp. Phần viền được hoàn thiện từ TPU mềm dẻo, cho khả năng tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc thay đổi ốp lưng theo sở thích của bạn. 

Mặt lưng cứng cáp là sự kết hợp giữa hợp chất nhựa Polycarbonate và TPU, được phủ một lớp chống bám vân tay, chống trơn trượt để người dùng có thể cầm nắm chắc chắn và thoải mái. 

Spigen Crystal Hybrid MagFit 17

Bên cạnh đó, ốp lưng còn sở hữu một lớp phủ trắng xanh giúp chống tình trạng ố vàng, chống bám bụi bẩn, dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ chống tia cực tím, tia hồng ngoại từ môi trường không khí bên ngoài để hạn chế ố vàng tốt hơn. 

Tương thích sạc nhanh MagSafe 

Vòng từ tính nam châm tích hợp cho khả năng tương thích với tất cả loại sạc, pin và phụ kiện Magsafe. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thực hiện tính năng thanh toán tiền bằng điện thoại khi mua sắm trực tuyến cực dễ dàng. 

Spigen Crystal Hybrid MagFit 16

Công nghệ chống sốc hiện đại

Không chỉ sở hữu chất liệu cao cấp, bền bỉ, ốp lưng Spigen Crystal Hybrid MagFit còn được hãng ưu ái trang bị công nghệ chống sốc đệm khí đạt chuẩn quân đội Mỹ – Air Cushion Technology ở 4 góc để bảo vệ vượt trội iPhone 14 trong mọi tình huống. 

Spigen Crystal Hybrid MagFit 04

Công nghệ chống lực tác động sẽ bảo vệ smartphone của bạn không bị biến dạng sau những va đập cũng như giữ được chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị bí tiếng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid MagFit
SẢN PHẨM ĐÃ XEM