Ốp lưng Mipow TPU & PU Leather for iPhone 13/ 13 Pro | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: TPU và Leather PU
  • Chống bám bẩn, chống trầy xước và dấu vân tay
  • Tương thích với sạc không dây
  • Đảm bảo sóng hồng ngoại, bluetooth,…

Ốp lưng là một phụ kiện không còn xa lạ đối với các tín đồ “nhà Táo”. Các mẫu ốp lưng đến từ Mipow không chỉ chinh phục người dùng bởi mẫu mã thời trang đẹp mắt mà còn sở hữu chất liệu vô cùng bền bỉ, bảo vệ an toàn thiết bị của bạn. Nổi bật trong đó là ốp lưng Mipow TPU & PU Leather for iPhone 13/ 13 Pro và Pro Max

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: TPU và Leather PU
  • Chống bám bẩn, chống trầy xước và dấu vân tay
  • Tương thích với sạc không dây
  • Đảm bảo sóng hồng ngoại, bluetooth,…
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, thời trang 

Ốp lưng Mipow TPU & PU Leather được thiết kế tỉ mỉ để ôm trọn iPhone một cách liền mạch, phô diễn hết nét đẹp hoàn hảo của máy. Phần nhựa dẻo xung quanh viền cho phép người dùng có thể tháo lắp iPhone với ốp dễ dàng, đồng thời cũng hạn chế tình trạng trầy xước khi có sự va chạm ở các góc viền của ốp. 

Mipow TPU & PU Leather

Ốp lưng mang đến 6 tùy chọn màu sắc vô cùng trẻ trung, sành điệu gồm đen, hồng, xanh dương, xanh lá, cam, xanh navy để các iFan có thêm nhiều sự lựa chọn cho sở thích và phong cách của mình.

Chất liệu cao cấp 

Mipow TPU & PU Leather là một trong những mẫu ốp lưng hiếm hoi của Mipow sở hữu đa dạng chất liệu cấu thành. Nổi bật là chất liệu cao cấp bằng TPU và Leather PU (da sinh thái),viền ốp được hoàn thiện từ nhựa dẻo TPU dễ tháo lắp, mặt trong sản phẩm sở hữu một lớp lót vải làm từ vi sợi mềm mại, cho khả năng chống trầy xước cao. 

Tỉ mỉ trong từng chi tiết 

Cổng sạc lightning, các khe cắm, cổng loa của ốp lưng Mipow TPU & PU Leather đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết với độ vừa vặn và chuẩn xác cao, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho iPhone 13 của bạn. 

Mipow TPU & PU Leather 02

Hơn thế nữa, ốp cũng tương thích với sạc không dây Magsafe và đảm bảo sóng hồng ngoại, bluetooth, không làm ảnh hưởng đến tín hiệu mạng, sóng điện thoại. 

Chống bẩn, chống trầy xước vượt trội 

Nhờ được xử lý tia cực tím bề mặt bằng công nghệ UV Matt Varnish mà Mipow TPU & PU Leather có khả năng chống bám bẩn, trầy xước và dấu vân tay vượt trội, bảo vệ máy trước những va đập và giữ cho máy luôn sạch sẽ, mang đến sự tiện lợi tối đa trong thao tác cầm nắm. 

Nếu chẳng may bị bám bẩn, bạn vẫn có thể lau chùi ốp dễ dàng nhờ các chất liệu cao cấp cấu thành. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Mipow TPU & PU Leather for iPhone 13/ 13 Pro
SẢN PHẨM ĐÃ XEM