Ốp lưng Mipow Tempered Glass Case for iPhone 14 (Chính Hãng) (PS34)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại: Ốp lưng trong
  • Thiết kế bền bỉ
  • Chống bám bẩn, chống mồ hôi
  • Chất liệu: Nhựa cứng
  • Màu sắc: Trong suốt

Mipow Tempered Glass Case là sản phẩm ốp lưng được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, mang đến khả năng bảo vệ toàn diện cho iPhone 14 Series của bạn khỏi trầy xước, va chạm trong quá trình sử dụng. Ốp lưng nổi bật với thiết kế thanh lịch, đơn giản, đảm bảo khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của iPhone. 

Liên hệ
350.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại: Ốp lưng trong
  • Thiết kế bền bỉ
  • Chống bám bẩn, chống mồ hôi
  • Chất liệu: Nhựa cứng
  • Màu sắc: Trong suốt
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhiều lớp và chống trầy xước vượt trội 

Mang đến khả năng bảo vệ vượt trội của ốp lưng chính là phần viền cao su chống sốc và mặt sau Polycarbonate cứng pha kính trong suốt chống xước, cho khả năng bảo vệ hoàn hảo iPhone 14 trước những va chạm và trầy xước. 

Mipow-Tempered-Glass-Case-05

Ốp lưng sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ chỉ 0.8mm và được thiết kế vừa khít với iPhone để người dùng có thể cầm nắm dễ dàng và linh hoạt. Ốp lưng cũng tương thích 100% với tất cả các loại sạc không dây trên thị trường. 

Tỉ mỉ đến từng chi tiết 

Mọi chi tiết của Mipow Tempered Glass Case đều được hãng hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất. Khe cắm, cổng loa, cổng lightning đều được gia công chuẩn xác đến từng chi tiết. 

Bên cạnh đó, ốp đảm bảo tương thích với bluetooth, sóng hồng ngoại, không gây ra tình trạng yếu tín hiệu mạng, sóng điện thoại. 

Mipow-Tempered-Glass-Case-06

Nhà sản xuất cũng theo sát từng thay đổi trên iPhone 14 bằng cách thiết kế lens camera cao hơn với 4 cạnh ôm khít camera, cho khả năng bảo vệ chống xước trước và sau. Điều này cũng ngăn ngừa trầy xước và mài mòn cho camera hiệu quả hơn. 

Độ trong suốt cao, chống ố vàng

Mipow Tempered Glass Case sở hữu độ trong suốt được đo lường đến 99,5%, đảm bảo phô hết trọn vẹn vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 14 Series nhờ độ mỏng và độ trong veo của ốp. 

Mipow-Tempered-Glass-Case-07

Ốp cũng tương thích với bộ sạc không dây và tất cả các loại kính cường lực full bo viền, mang lại trải nghiệm sử dụng đa dạng hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ sản xuất từ công nghệ cao và chất liệu hàng đầu mà ốp sẽ không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. 

Mipow-Tempered-Glass-Case-09

Chống rơi, chống sốc 1.8M, 5000+ lần

Các góc ốp của Mipow Tempered Glass đều được gia cố kỹ càng với bộ đệm túi khí. Kết hợp với phần viền được làm từ TPU dẻo hàng đầu thế giới mà mẫu ốp này có thể bảo vệ vượt trội iPhone của bạn không bị rơi vỡ khi xảy ra va chạm. 

Mipow-Tempered-Glass-Case-08

Case Mipow 14 sở hữu thiết kế siêu mỏng với các vành viền ốp nhô lên ở mặt trước và mặt sau, đi kèm với đó là gia cố đệm chống sốc ở các góc để giữ iPhone cùng cụm camera luôn trên bề mặt phẳng. 

Đặc biệt, ốp còn có khả năng chống va đập lên tới 1.8m và số lần thả rơi lên đến 5000 lần chỉ với một thiết kế mỏng nhẹ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Mipow Tempered Glass Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM