Ốp lưng Mipow Soft TPU Crystal Clear for iPhone 14 (Chính Hãng) (ST14A)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chống sốc 1.8M, 5000+ lần
  • Trong suốt, chống ố vàng
  • Giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của iPhone
  • Thiết kế mỏng, tương thích sạc không dây

Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Mipow, ốp lưng Mipow Soft TPU Crystal Clear sở hữu nhiều nâng cấp đột phá, cho khả năng bảo vệ tối ưu iPhone 14 Series của bạn khỏi trầy xước, va đập, hạn chế bám vân tay và phô diễn vẻ đẹp nguyên bản của thiết bị.
 

Liên hệ
250.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành ố vàng 3 tháng

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chống sốc 1.8M, 5000+ lần
  • Trong suốt, chống ố vàng
  • Giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của iPhone
  • Thiết kế mỏng, tương thích sạc không dây
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng nhẹ, tương thích sạc không dây

Ốp lưng Mipow Soft TPU Crystal Clear mang đến một thiết kế siêu mỏng chỉ 0.33 mm, cho cảm giác cầm nắm gần như không khác biệt. Mipow đã rất tinh tế khi sử dụng chất liệu Polycarbonate cứng pha kính trong suốt ở mặt sau, vừa có thể bảo vệ an toàn thiết bị vừa phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của iPhone

Mipow Soft TPU Crystal Clear 06-1

Mọi chi tiết của ốp lưng từ khe cắm, cổng loa, cổng lightning đều được gia công một cách tỉ mỉ và chuẩn xác. Hơn nữa, ốp lưng cũng đảm bảo sự tương thích của sóng hồng ngoại, bluetooth, không gây ra tín hiệu mạng, sóng điện thoại kém và tương thích 100% với tất cả các loại sạc không dây trên thị trường.

Thiết kế tăng chiều sâu 

Điểm cộng trong thiết kế đến từ việc tăng chiều sâu, làm viền màn hình cao hơn với bốn cạnh ôm khít iPhone, giúp bảo vệ trầy xước và mài mòn lens camera một cách tuyệt vời. 

Mipow Soft TPU Crystal Clear 07

Độ trong suốt cao 

Không đa dạng các màu sắc thời trang, ốp lưng trong suốt Mipow Soft TPU Crystal Clear là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 14

Mipow Soft TPU Crystal Clear 03

Việc được sản xuất trên công nghệ cao cấp và chất liệu hàng đầu cũng mang đến cho ốp khả năng chống ố vàng tuyệt vời, giữ nguyên tính thẩm mỹ ban đầu. 

Chất liệu cao cấp 

Bên cạnh việc thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 14, ốp lưng Mipow Soft TPU Crystal Clear còn mang đến khả năng bảo vệ tuyệt vời trước các vết trầy xước, va chạm, dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, đầy chắc chắn với thiết kế các cạnh nhô cao. 

Chất liệu cao cấp 

Sự mỏng nhẹ và khả năng bảo vệ vượt trội của ốp lưng đến từ việc ứng dụng nguyên vật liệu cực kì cao cấp của Bayer Germany (Đức) với công nghệ vi chấm (Micro-dot) rõ ràng để tránh vết xước.

Bảo vệ toàn diện iPhone với khả năng chống sốc 1.8M, 5000+ lần

Dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng Mipow Soft TPU Crystal Clear vẫn đảm bảo tốt chức năng bảo vệ của mình nhờ việc được trang bị túi đệm chống sốc hiện đại ở các góc, cho khả năng bảo vệ an toàn iPhone của bạn trước những va chạm hàng ngày lên tới 1.8M và số lần thả rơi lên tới hơn 5000 lần.

Bảo vệ toàn diện iPhone

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Mipow Soft TPU Crystal Clear
SẢN PHẨM ĐÃ XEM