Ốp lưng Mipow Magsafe Tempered Glass for iPhone 14 Plus (Chính Hãng) (MGC14B)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc không dây Magsafe
  • Thiết kế bằng TPU dẻo, nhựa cứng
  • Bảo vệ điện thoại tối ưu nhất, chống trầy xước, chống ố vàng, mồ hôi
  • Đảm bảo tương thích sóng hồng ngoại, bluetooth,…

Là một trong những thương hiệu điện tử lâu đời tại Mỹ, phụ kiện Mipow luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ “Táo Khuyết” bởi chất lượng đột phá cùng thiết kế tinh tế. Điển hình trong đó là ốp lưng Mipow Magsafe Tempered Glass được thiết dành cho iPhone 14 Series.

Liên hệ
540.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc không dây Magsafe
  • Thiết kế bằng TPU dẻo, nhựa cứng
  • Bảo vệ điện thoại tối ưu nhất, chống trầy xước, chống ố vàng, mồ hôi
  • Đảm bảo tương thích sóng hồng ngoại, bluetooth,…
Tổng quan sản phẩm

Tương thích sạc MagSafe

Ốp lưng Mipow MagSafe Tempered Glass mang đến khả năng sạc không dây MagSafe với vòng tròn nam châm từ tính được trang bị ở mặt sau ốp. Lực hấp thụ từ trường mạnh gấp 10 lần so với các mẫu ốp mỏng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến tín hiệu của iPhone. 

Mipow Magsafe Tempered Glass 08

Với Mipow MagSafe Tempered Glass, bạn có thể sạc nhanh từ tính xoay 360 độ một cách linh hoạt. Việc sử dụng sạc không dây cũng không ảnh hưởng đến trải nghiệm lướt web, chơi game hay giải trí của người dùng. 

Thiết kế siêu mỏng 

Ốp lưng Mipow Tempered Glass sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 0.8mm và được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết từ khe cắm sạc đến cổng loa, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với iPhone 14 Series của bạn, cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái.

Mipow Magsafe Tempered Glass 12

Ốp tương thích với 100% các loại sạc không dây hiện có trên thị trường. Hơn nữa, ốp cũng đảm bảo tương thích với sóng hồng ngoại và bluetooth, không gây ra các tình trạng tín hiệu mạng, sóng điện thoại kém.

Mipow Magsafe Tempered Glass 10

Đặc biệt, ốp lưng còn mang đến khả năng bảo vệ camera tối ưu nhờ thiết kế gờ nhô cao để kính camera không bị trầy xước. Viền màn hình được làm cao lên với 4 cạnh vừa khít với iPhone 14, nhằm hạn chế tình trạng trầy xước và mài mòn trên lens camera. 

Giữ nguyên bản vẻ đẹp của iPhone 

Mipow Magsafe Tempered Glass sở hữu độ trong suốt được đo lường đến 99,5%, đảm bảo thể hiện đúng vẻ đẹp nguyên bản của iPhone cho những ai thích sự đơn giản, thanh lịch nhưng đầy tinh tế. 

Mipow Magsafe Tempered Glass 11

Không chỉ tương thích hoàn hảo với các bộ sạc không dây, ốp lưng Mipow cũng cho phép người dùng có thể sử dụng tất cả các loại kính cường lực full bo viền, không lo cấn màn. 

Chống trầy xước, chống ố vàng

Ở phiên bản ốp lưng thế hệ mới này, Mipow đã cải tiến chất lượng đột phá hoàn toàn bằng việc sử dụng nguyên vật liệu cao cấp đến từ Đức (Bayer Germany) để nâng cao độ bền, bảo vệ iPhone khỏi trầy xước, va chạm, hạn chế bám vân tay cũng như mang đến khả năng chống ố vàng vượt trội. 

Mipow Magsafe Tempered Glass 09

Mipow Magsafe Tempered Glass sở hữu thiết kế một mảnh kết hợp giữa viền vành cao su chống sốc cực chắc chắn và mặt sau bằng Polycarbonate cứng pha kính trong suốt, cho khả năng chống xước tối ưu. Kiểu dáng mỏng và vừa khít với tay cầm cũng góp phần chống trượt tay khi cầm nắm.

Chống rơi, chống sốc 1.8M, 5000+ lần

Mipow Magsafe Tempered Glass sở hữu các góc ốp được gia cố chắc chắn với bộ đệm túi khí, xung quanh viền ốp được hoàn thiện từ TPU dẻo hàng đầu thế giới (BAYER của Đức),giúp bảo vệ iPhone khỏi rơi vỡ khi không may xảy ra va chạm. 

Mipow Magsafe Tempered Glass 13

Chưa dừng lại, ốp lưng còn có khả năng chống va đập toàn thân với cấp độ cao lên tới 1.8m và số lần thả rơi lên đến 5000 lần. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bảo vệ của mẫu ốp lưng Mipow này.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng Mipow Magsafe Tempered Glass
SẢN PHẨM ĐÃ XEM